PDFelement

PDFelement

Wondershare
Dùng thử 11/11/2021 100+

PDFelement là gì?

PDFelement là trung tâm cho người dùng doanh nghiệp và gia đình cần chỉnh sửa và chuyển đổi các file PDF. Đây là công cụ lý tưởng cho những người sử dụng các loại file này và những người đang tìm kiếm một bộ phần mềm chỉnh sửa giá cả phải chăng.

Những tính năng của PDFelement

Đưa file PDF tiếp cận gần hơn với tất cả mọi người

Wondershare, công ty tạo ra PDFelement đã phát triển một công cụ được thiết kế cho kinh doanh và năng suất. Về cơ bản, gói phần mềm là một giải pháp thay thế tiện dụng cho phiên bản đầy đủ của chương trình Adobe. Vì file PDF đã trở thành tiêu chuẩn cho các tài liệu được chia sẻ trên nhiều hệ thống máy tính khác nhau, nên người dùng có thể thoải mái xem các tài liệu được gửi qua email hoặc tải xuống từ các trang web. Tuy nhiên, người dùng doanh nghiệp thường phải mua giấy phép từ Adobe, nhà phát triển chính của định dạng PDF vào những năm 1990, để chỉnh sửa và thêm vào bất kỳ thứ gì nhận được.

Đây là lúc PDFelement phát huy vai trò của mình. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa các file PDF mà họ không tự tạo theo cách giống như cách họ có thể viết tài liệu bổ sung trong Word. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để chú thích, giống như Word, và cung cấp nhận xét về tài liệu gốc, nếu muốn. Ngoài ra, nếu bạn muốn xóa hình ảnh hoặc các phần văn bản, thì điều này cũng có thể thực hiện được. Bạn có thể sử dụng nó để đóng dấu riêng của mình trên bất kỳ file PDF nào . Hơn nữa, bạn có thể tải xuống phần mềm để dùng thử miễn phí.

PDFelement
PDFelement

Khả năng sử dụng đa dạng và nhiều chức năng bổ sung

Giống như các phần mềm Wondershare khác, PDFelement mang đến nhiều cơ hội khai thác chương trình hơn là chỉ cung cấp một công cụ chỉnh sửa đơn thuần. Trước hết, gói này cung cấp một công cụ kiểm tra chính tả tiện dụng được tích hợp sẵn trong chương trình. Bạn không cần phải xuất các phần tử văn bản mới sang Word hoặc trình kiểm tra chính tả trực tuyến để đảm bảo rằng tất cả nội dung đều ổn. Phần mềm bao gồm luôn tính năng kiểm tra chính tả cho bạn.

Thứ hai, PDFelement có một chức năng tự động, rất hữu ích cho những người dùng không thông thạo phần mềm xuất bản trên máy tính. Nếu bạn đang viết một vài từ cho một biểu đồ hoặc một bức ảnh đã có trong file PDF đang chỉnh sửa, thì bạn có thể yên tâm rằng các từ của bạn sẽ không tràn lề và làm hỏng bố cục.

Ngoài ra còn có tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) dễ sử dụng. Với OCR, người dùng có thể chuyển đổi văn bản thành một định dạng có thể chỉnh sửa được, có nghĩa là nó thân thiện với các công cụ tìm kiếm, không còn chỉ đơn giản là một ảnh chụp văn bản. Điều này làm cho PDFelement thân thiện với Google và có khả năng tìm kiếm cao.

Đối với những người dùng có nhiều file PDF cần xử lý, PDFelement cung cấp một chức năng sắp xếp lại, tách và thêm nội dung thiết thực. Ví dụ, nếu bạn có 3 tập sách nhỏ hoặc tài liệu nhỏ muốn gộp thành một tài liệu dài, thì công cụ của Wondershare sẽ cho phép bạn biến chúng thành một file duy nhất. Bạn cũng có thể thêm hệ thống đánh số Bates vào bất kỳ tài liệu nào bạn tạo bằng cách sử dụng phiên bản Pro của phần mềm tạo. Phiên bản này phù hợp với các hoạt động lập chỉ mục và giúp dễ dàng truy xuất.

Với các tính năng tuyệt vời như bảo vệ bằng mật khẩu và thời gian dùng thử miễn phí, có rất ít lựa chọn tốt hơn PDFelement trên thị trường dành cho những người muốn làm việc hiệu quả hơn với file PDF.

Ưu điểm

  • Rất nhiều template để sử dụng
  • Chuyển đổi và tạo tài liệu dễ dàng
  • Thêm watermark (đóng dấu tài liệu) dễ dàng

Nhược điểm

  • OCR chỉ có trong phiên bản Pro
  • Phiên bản tiêu chuẩn không bao gồm redaction
525 👨 818
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng văn phòng