PC Building Simulator, tựa game giả lập giúp bạn thỏa mãn đam mê lắp ráp máy tính “khủng” của riêng mình

Trong PC Building Simulator, một trò chơi giả lập máy tính mới xuất hiện, người chơi sẽ được thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp máy tính. Từ các linh kiện có sẵn, người chơi có thể xây dựng nên mọi máy tính theo ý thích của riêng mình và kiểm tra hiệu năng.

Toàn bộ quá trình lắp ráp diễn ra một cách chân thực, từ việc tháo từng con ốc, lắp ráp từng linh kiện cho đến xử lý những vấn đề mà máy tính thường gặp phải. Thậm chí trong game có cả chế độ "Việc làm" cho phép người chơi lập ra xưởng máy tính để phục vụ khách hàng khác.

PC Building Simulator

Bất kể ai dù mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm tự build máy tính đều có thể chơi game này. Trong phần "How to Build a PC", người chơi sẽ được hướng dẫn lắp một dàn máy tính "kỹ đến từng con ốc" và được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về từng linh kiện máy tính: chúng là gì, có tác dụng nào, lắp vào đâu, cũng như được cấu tạo bởi những bộ phận gì.

Tính năng Free Build của game sẽ cung cấp cho bạn tất cả các loại linh kiện máy tính đến từ các hãng như AMD, Cooler Master, Corsair, EVGA, Gigabyte hay MSI giúp bạn có thể tự do thỏa thích build một dàn máy tính theo ý muốn của mình.

Những linh kiện máy tính trong game hết sức chân thực và khá giống với ngoài thực tế

Các nhà phát triển game đã thỏa thuận hợp tác với các hãng phần cứng lớn trên thế giới để có thể tạo ra những linh kiện máy tính trong game hết sức chân thực và khá giống với ngoài thực tế.

Cấu hình tối thiểu của tựa game này:

  • Hệ điều hành: Windows 7 hoặc cao hơn.
  • CPU: Intel Core i5-2500K hoặc AMD Athlon X4 740.
  • RAM: 4 GB trở lên.
  • VGA: GeForce GTX 660 (2048 MB) hoặc Radeon R9 285 (2048 MB).
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Ổ cứng trống ít nhất 4 GB.

Trong thời gian tới, nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng thực tế hơn nữa cho game này như làm mát bằng nước, ép xung và vài lựa chọn để kiểm tra hiệu năng máy.

Giá bán của PC Building Simulator trên Steam là 188.000 đồng.

Thứ Hai, 21/05/2018 13:51
51 👨 3.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC