Panda đạt chứng nhận 5 Sao từ PC Magazine

Giải pháp bảo mật Panda Cloud Office Protection bảo vệ máy chủ và máy trạm trong doanh nghiệp của Panda Security vừa được trao tặng giải thưởng sản phẩm được bình chọn nhiều nhất từ PC Magazine Nga.

Panda đạt chứng nhận 5 Sao từ PC Magazine

Giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây Panda Cloud Office Protection, bảo vệ toàn diện cho máy chủ và máy trạm trong doanh nghiệp vừa nhận được bình chọn 5 sao danh giá từ Tạp chí PC - Liên bang Nga.

Panda Cloud Office Protection là một dịch vụ bảo mật đáng tin cậy, phòng chống virus và bảo vệ tường lửa cho máy trạm, máy tính xách tay và máy chủ một cách tập trung. Giải pháp có thể được quản lý từ xa, bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu, thông qua công cụ quản lý Web console.

PC Magazine Nga đánh giá cao sự đơn giản của giải pháp cài đặt và cấu hình. Các công ty không cần phải thiết lập một cơ sở hạ tầng trong nhà cho máy chủ để phòng chống virus, giao diện điều khiển, quản lý và lưu trữ… Hầu như tất cả mọi thứ đều được lưu trữ trên máy chủ của Panda Security. Điều này rất thuận lợi cho các công ty nhỏ và vừa, thường thiếu ngân sách và các nguồn nhân lực cần thiết để quản lý an ninh.

Các tạp chí cũng khen ngợi Panda Cloud Office Protection về giao diện đa ngôn ngữ, trực quan và dễ sử dụng cũng như khả năng thiết lập các chính sách an ninh và hồ sơ người dùng nhanh chóng và dễ dàng thiết lập dựa trên tiêu chuẩn hoặc tuỳ chỉnh. Việc cấp phép bản quyền trên máy tính cũng khá đơn giản và có thể được thực hiện từ xa. Bên cạnh đó, PCOP cho phép người dùng dễ dàng phân phối đại lý với phương pháp triển khai tiêu chuẩn của bên thứ ba (SMS, Tivoli, đăng nhập các kịch bản vv…), và thậm chí thông qua các email có chứa các liên kết cài đặt.

Panda Cloud Office Protection cũng được khen ngợi về tính tiện dụng. Theo PC Magazine, "Điều này là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là khi so với các gói bảo mật khác. Công nghệ độc đáo dựa trên nền tảng đám mây Collective Intelligence cho phép người dùng chuyển giao các nguồn tài nguyên mạnh mẽ trong đám mây, đồng thời giảm thiểu các tác động chống virus ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất máy tính. Panda Cloud Office Protection vẫn hoạt động hiệu quả để ngăn chặn các mối đe dọa ngay cả trên các tài nguyên máy tính cũ và có cấu hình yếu".

Một lợi thế quan trọng nữa của Panda Cloud Office Protection mà PC Magazine Nga đánh giá cao là khả năng phát hiện malware rất hiệu quả, được hỗ trợ bởi công nghệ nền tảng đám mây Collective Intelligence và cơ chế bảo vệ heuristic tiên tiến.

Bạn đọc có thể tham khảo bản review hoàn chỉnh của PC Magazine (bản tiếng Nga) theo liên kết Panda Cloud Office Protection review. Để biết thêm thông tin về các giải pháp bảo mật dựa trên nền tảng đám mây của Panda, truy cập vào đây.

Thứ Ba, 21/06/2011 12:30
31 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp