OS X Mountain Lion có thể bán vào 25/7

Apple được đồn là đã yêu cầu nhân viên làm qua đêm 24/7 để cài đặt hệ điều hành mới vào mọi máy tính trong các cửa hàng ở Mỹ và các quốc gia khác.

OS X Mountain Lion có thể bán vào 25/7
OS X Mountain Lion có thể được bán từ ngày 25/7 sắp tới. (Ảnh: 9to5Mac).

9to5Mac cho biết, "Quả táo" vừa yêu cầu nhân viên tại các cửa hàng Apple Store tại Mỹ cũng như các quốc gia khác chuẩn bị làm việc qua đêm 24/7 sắp tới. Động thái này nhằm chuẩn bị cho sự kiện OS X Mountain Lion được phát hành chính thức vào sáng 25/7 hôm sau.

Nếu tin đồn này là đúng, OS X Mountain Lion sẽ không được giới thiệu cùng bất kỳ sản phẩm này trong năm nay. Các nguồn tin của 9to5Mac cho biết, các nhân viên tại Apple Store năm nay cũng ít người hơn và nhiệm vụ của họ chỉ là đi cài đặt hệ điều hành mới lên toàn bộ các máy tính trong cửa hàng.

Trước đó, "Quả táo" cũng đã phát hành OS X Mountain Lion bản Golden Master tới toàn bộ các nhà phát triển. Điều này cho thấy việc phát triển phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple đã gần như hoàn tất.

OS X 10.8 Mountain Lion được Apple giới thiệu vào đầu năm nay. Sản phẩm này dự kiến sẽ được bán ra với giá 19,99 USD trên kho ứng dụng trực tuyến Mac App Store.

Thứ Ba, 17/07/2012 10:28
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo