OS X Mountain Lion có bản Golden Master

Apple vừa đưa phiên bản gần như chính thức của OS X Mountain Lion tới các nhà phát triển và dự kiến phát hành chính thức cuối tháng này.

Theo Cnet, hệ điều hành OS X Mountain Lion của Apple đã bước vào giai đoạn hoàn chỉnh. Hãng này vừa phát hành bản Golden Master cho các nhà phát triển. Theo dự kiến, bản chính thức của OS X Mountain Lion sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng này.

OS X Mountain Lion có bản Golden Master
OS X Mountain Lion đã có bản Golden Master. (Ảnh: Applehub).

Phiên bản dùng thử đầu tiên của OS X Mountain Lion được Apple giao tới tay các nhà phát triển từ cuối tháng 2 năm nay. Sau đó, hãng này đã tiếp tục giới thiệu một loạt beta sau đó nhằm sửa lỗi và bổ sung tính năng mới.

OS X Mountain Lion được tích hợp sâu mạng xã hội Twitter, Game Center và dịch vụ iMessage của Apple. Sản phẩm này còn được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng Gatekeper nhằm kiểm soát các ứng dụng có nhiễm malware cài lên máy tính.

Theo dự kiến, Apple sẽ cho phép người dùng nâng cấp OS X Mountain Lion với giá là 19,99 USD. Ngoài ra, các khách hàng mua máy tính Mac mới cũng được nâng cấp hệ điều hành miễn phí. Hiện tại, "Quả táo" vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức cho OS X Mouintain Lion. Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho biết, Apple có thể tung hệ điều hành mới nhất ra thị trường ngay sau buổi họp báo cáo tài chính diễn ra vào 24/7 sắp tới.

Xem thêm video các tính năng mới của OS X Mountain Lion ở dưới đây.

Thứ Ba, 10/07/2012 14:02
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo