Opera tung bản mới hỗ trợ cảm ứng trên Windows 8

Opera vừa chính thức tung ra phiên bản 12.10 của trình duyệt Opera của họ với nhiều tính năng mới. Đầu tiên phải kể đến tính năng hỗ trợ cảm ứng trên hệ điều hành Windows 8 ở chế độ desktop.

Điều này có nghĩa nếu thiết bị của bạn sử dụng màn hình cảm ứng, bạn có thể thực hiện các thao tác như zoom nhúm ngón tay trên trình duyệt. Phiên bản Metro của Opera mặc dù được công ty đề cập trước đây nhưng không được nhắc đến trong công bố này. Trình duyệt cũng tích hợp tính năng chia sẻ lên Facebook ngay trong trang.

Đối với người dùng Mac, Opera 12.10 mang lại cải tiến hỗ trợ màn hình Retina (được dùng cho MacBook Pro), tương thích tốt hơn với Notification Center trong phiên bản OS X mới nhất.

Opera tung bản mới hỗ trợ cảm ứng trên Windows 8

Theo công bố của Opera, phiên bản mới này cũng giúp người dùng lướt web nhanh hơn nhờ vào các tối ưu hóa về hiệu năng cùng tính năng hỗ trợ chuẩn mạng SPDY - một chuẩn mạng giúp giảm thời gian tải trang của website Twitter.com hay phiên bản web của Gmail sử dụng.

Những cải tiến về phần cài đặt mở rộng trên Opera 12.10 cũng khá đáng chú ý. Opera tung ra phần cài đặt mở rộng Speed Dial cho các website phổ biến như Facebook, Pinterest, Gmail, Google Calendar. Nhờ tính năng này, người dùng có thể xem ảnh mới trên Facebook, thông tin về thời tiết...ngay trong Speed Dial.

Opera tung bản mới hỗ trợ cảm ứng trên Windows 8

Video giới thiệu:

Thứ Năm, 08/11/2012 17:18
31 👨 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo