Download OBS - Open Broadcaster Software 26.1

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 26.1
  • Ngày cập nhật: 29/12/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải OBS - Open Broadcaster Software

Open Broadcaster Software là gì?

Thế giới ghi và stream video đã phát triển trong những năm gần đây, trở thành ngành kinh doanh lớn khi ngày càng có nhiều người chọn tạo nội dung trực tiếp và xuất bản trên Internet. Open Broadcaster Software là giải pháp mã nguồn mở để tạo và xuất bản nội dung trực tiếp và được ghi lại lên Internet. Hãy tải xuống Open Broadcaster Software miễn phí cho PC Windows và bắt đầu phát trực tuyến ngay hôm nay!

Open Broadcaster Software là giải pháp mã nguồn mở để tạo và xuất bản nội dung trực tiếp và được ghi lại lên Internet
Open Broadcaster Software là giải pháp mã nguồn mở để tạo và xuất bản nội dung trực tiếp và được ghi lại lên Internet

Những tính năng của Open Broadcaster Software

Có tất cả các chức năng cần thiết, không mất chi phí

Với sự ra đời của các nguồn nội dung media như Youtube, Twitch và Hitbox, ngày càng có nhiều người bắt đầu phát trực tuyến. Cho dù bạn là một game thủ định hiển thị các game mình đang chơi, một nghệ sĩ sáng tạo nội dung media hay thậm chí là một giáo viên hướng dẫn, thì Internet đều có đầy đủ những nội dung trực tiếp. Giờ đây, việc bắt đầu phát trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng (và có chi phí thấp hơn) với sự ra đời của Open Broadcaster Software.

Mã nguồn mở có nghĩa là một cộng đồng tích cực đang phát triển phần code, thêm các tính năng và đảm bảo rằng mỗi bản phát hành đều được thử nghiệm và ổn định. Điều đó có nghĩa là tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một phần mềm phát trực tuyến, như xuất file sang .mp4 và .FLV cũng như hỗ trợ micro, camera và phát trực tuyến tự động đến dịch vụ yêu thích của bạn.

Mã nguồn mở có nghĩa là phần mềm có thể được tùy chỉnh hoàn toàn

Đối với những người không quen thuộc với khái niệm mã nguồn mở, tất cả mã nguồn đều có sẵn miễn phí trên GitHub và có thể được sử dụng mà không sợ bị vi phạm bản quyền khi sao chép. Khi bạn không phải là một lập trình viên, hoặc không cảm thấy cần phải nghiên cứu sâu về code, thì đây là một tin tốt.

Là một chương trình mã nguồn mở, cộng đồng các lập trình viên đang cải tiến cũng như tạo những plugin được cung cấp miễn phí. Bạn, với tư cách là người dùng, có thể sử dụng các plugin và tùy chọn này trong quá trình phát sóng của riêng mình để có thể sử dụng các công cụ bạn muốn, cung cấp cho bạn các tùy chọn mà bạn cần.

Do đó, Open Broadcaster Software có vô số plugin được hỗ trợ chính thức cũng như cộng đồng lập trình viên sôi nổi và tích cực hỗ trợ chúng. Nếu bạn cần lời khuyên hoặc sự giúp đỡ, thì tin vui là có một cộng đồng các lập trình viên làm việc trong dự án này và việc người dùng có trải nghiệm tốt rất quan trọng với họ.

Có nên sử dụng Open Broadcaster Software?

Nếu bạn đã từng nghĩ đến việc bước chân vào thế giới phát trực tiếp, thì Open Broadcaster Software là một nơi tuyệt vời để bắt đầu và có khả năng bạn sẽ thấy rằng mình không cần phải tìm kiếm công cụ nào khác phức tạp hơn nữa.

Với sự hỗ trợ cho các kênh phát trực tuyến phổ biến, nhiều lựa chọn bổ sung và khả năng hỗ trợ cho phần cứng, tại sao phải trả tiền khi bạn có thể nhận được các tùy chọn mình cần miễn phí chứ? Đối với các chuyên gia, công cụ này có những tùy chọn chuyên nghiệp để cạnh tranh với một số bộ phần mềm đắt tiền hơn hiện có. Tải xuống và dùng thử Open Broadcaster Software ngay hôm nay, bạn sẽ không phải thất vọng.

Ưu điểm

  • Phần mềm miễn phí tuyệt vời với tất cả các tính năng của một chương trình trả phí
  • Hỗ trợ cho Twitch, YouTube, DailyMotion, Hitbox và các dịch vụ phổ biến khác
  • Thư viện plugin khổng lồ, tất cả đều có sẵn miễn phí, cùng với mã nguồn, trên GitHub

Nhược điểm

  • Mã nguồn mở thường có nghĩa là các bản phát hành chậm hơn cho các hệ điều hành và phần cứng mới hơn, cũng như thường có ít hỗ trợ cập nhật hơn
Thứ Sáu, 12/03/2021 08:09
53 👨 1.505
0 Bình luận
Sắp xếp theo