Office 2016 Preview đã hỗ trợ chỉnh sửa theo thời gian thực

Vào đầu tháng 5, Microsoft đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm của Office 2016 cho tất cả người dùng. Bây giờ, công ty đã tiết lộ thêm một số những tính năng mà họ đã thêm trong tháng 6 vừa qua.

Giao diện Office 2016 Preview

Dưới đây là những tính năng mới, bao gồm cả tính năng chỉnh sửa theo thời gian thực trong ứng dụng Word:

  • Biểu đồ mới trong Excel: Có rất nhiều những biểu đồ mới đã đưa đến trong Excel, tất cả đều dựa trên sự phản hồi của người dùng. Bao gồm 6 biểu đồ mới: Waterfall, Histogram, Pareto, Box & Whisker, Treemap và Sunburst.
  • Chỉnh sửa tài liệu Word theo thời gian thực: Bạn có thể thấy nội dung mà mọi người thao tác trên một tài liệu Word. Để thử tính năng này, hãy lưu một tài liệu lên OneDrive for Business và mời những đồng nghiệp của bạn cùng tham gia chỉnh sửa.
  • Insight cho Excel và PowerPoint: Tháng trước, chúng tôi đã cung cấp Insights cho Word và Outlook, bây giờ chúng tôi đã mang nó lên Excel và PowerPoint. Như một lời nhắc nhở, Insights, được cung cấp dữ liệu bởi Bing, sẽ mang đến cho trải nghiệm Office của bạn các thông tin theo ngữ cảnh từ các website. Bạn hãy khám phá tính năng ngay bây giờ, bằng cách nhấp chuột phải vào bất kỳ từ hay cụm từ nào và chọn "smart lookup".
  • Tell Me: Tell Me là một cách hoàn toàn mới để tìm kiếm những thứ bạn cần. Chỉ cần nhập những thứ bạn muốn làm trong hộp thoại Tell Me ở phía trên của Word, Excel, PowerPoint hay Outlook, và bạn sẽ nhận được những kết quả và thực hiện các hành động mà bạn muốn đối với kết quả đó.
  • Chuyển phương trình viết tay sang văn bản: Sử dụng tính năng Insert Equation để viết một phương trình toán học trong Word, Excel và PowerPoint với bút cảm ứng, chuột hoặc thậm chí cả ngón tay của bạn, và Office sẽ tự động chuyển những phương trình mà bạn viết sang văn bản.

Microsoft vẫn chưa công bố cụ thể về ngày ra mắt cho phiên bản chính thức của Office 2016, nhưng dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2015

Thứ Năm, 02/07/2015 11:21
51 👨 494
0 Bình luận
Sắp xếp theo