Nvidia tiết lộ Nexus 9 ra mắt vào cuối tháng này

Nvidia đã vô tình tiết lộ những thông tin liên quan đến Nexus 9 trong hồ sơ pháp lý cáo buộc Samsung và Qualcomm vi phạm bản quyền chip đồ họa.

Thông tin về việc Google sẽ phát hành chiếc máy tính bảng Nexus 9 đã có từ lâu. Tuy nhiên điều thú vị là trong hồ sơ gửi lên tòa án kiện Samsung và Qualcomm thì Nvidia cũng đề cập đến thiết bị này.

Trong tài liệu này Nvidia đề cập đến Tegra K1 như là bộ vi xử lí mạnh mẽ nhất đang được sử dụng trong nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác như Chromebooks, TV và kể cả dự án Project Tango tablet. Cuối đoạn văn bản này Nvidia cũng đề cập đến việc Nexus 9 sẽ ra mắt cuối quý 3 năm nay.

Nvidia tiết lộ Nexus 9 ra mắt vào cuối tháng này

Rõ ràng đây cũng có thể là một cách "ẩn ý" của Nvidia về việc Nexus 9 sẽ ra mắt vào cuối tháng này (tháng 9 là tháng cuối cuối cùng của quý 3 năm 2014).

Nexus 9 được cho là sẽ dùng màn hình 8.9 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Máy chạy chip xử lý Tegra K1 cấu trúc 64-bit cùng 2GB RAM. Thiết bị cũng được nhà sản xuất trang bị máy ảnh khá ấn tượng: camera sau 8MP dùng công nghệ chống rung quang học, camera trước 3MP.

Thứ Năm, 11/09/2014 14:53
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo