NVIDIA Quadro dành cho đồ họa game

NVIDIA vừa giới thiệu dòng sản phẩm Quadro cao cấp và mạnh mẽ từ “đầu tới chân” với bộ xử lý GPU chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay.

NVIDIA là cái tên mà hầu hết mọi người đều nghĩ tới khi nói về đồ họa máy tính trên máy tính để bàn hay máy tính xách tay. Xét cho cùng, việc tiến tới ngôi đầu về vùng lưu trữ heap chưa đủ để trở thành hiện tượng, và nó đã diễn ra trong suốt cuộc cạnh tranh với ATi nhiều năm trước đây mà đã gây hứng thú cho cả những kẻ ngoại đạo.

Không may về sau, họ dường như đã đã đi sai hướng và đã để ATi bắt kịp về nhiều khía cạnh. Mặc dù vậy, vẫn rất hay nếu được theo dõi ATi và NVIDIA “gầm gừ” nhau và rồi người sử dụng chúng ta sẽ là “ngư ông đắc lợi” những sản phẩm tốt nhất. NVIDIA vừa giới thiệu dòng sản phẩm Quadro cao cấp và mạnh mẽ từ “đầu tới chân” với bộ xử lý GPU chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay.

Theo Dan Vivoli, Phó giám đốc marketing của NVIDIA, “Nhiệm vụ của chúng tôi với Quadro là trợ giúp người sử dụng giải quyết những vấn đề đồ họa nan giải nhất trên thế giới. Chúng tôi nghiên cứu mỗi ngày và cảm thấy bé nhỏ trước sự tỏa sáng của nó. Dòng sản phẩm mới này, với “đô đốc” Quadro FX 5800, sẽ tạo nên sự đột phá trong vòng 10 năm tới”.

Giá khởi điểm mỗi sản phẩm sẽ bắt đầu từ dưới 100 USD (!) trở lên.

- NVIDIA Quadro FX 5800 – Sản phẩm đầu tiên và duy nhất của ngành công nghiệp, 4GB, giải pháp tối cao mang lại những khả năng và hiệu quả cao nhất nhờ công nghệ ảo hóa, cho phép các chuyên gia làm việc với quy mô lớn với các mô hình và bộ dữ liệu.

- NVIDIA Quadro FX 4800 - Giải pháp cao cấp cung cấp cho các chuyên gia đồ họa bộ công cụ với hầu hết tính năng hoàn chỉnh để đẩy mạnh tới những ranh giới của chủ nghĩa hiện thực, hiệu quả hoạt động và chất lượng.

- NVIDIA Quadro FX 3800 - Giải pháp khe cắm đơn với một thiết bị có tính năng mạnh mẽ và những khả năng được thêm vào như SLI Multi-OS và SDI với hiệu quả hoạt động cao, tích hợp kinh nghiệm của công nghệ ảo hóa.

- NVIDIA Quadro FX 1800 - Giải pháp tầm trung cung cấp giá cả xử lý tốt nhất cho các phân khu đồ họa và cung cấp các pha trộn tối ưu về chất lượng, độ chính xác, hiệu quả hoạt động và thiết lập chương trình.

- NVIDIA Quadro FX 580 – Giải pháp tốt nhất trong lớp mục nhập nâng cao hiệu suất cho một loạt các ngành công nghiệp dẫn đầu về CAD và những ứng dụng nội dung số.

- NVIDIA Quadro FX 380 – Một giải pháp đồ họa chuyên nghiệp cổ điển cho phép sử dụng năng lượng hiệu quả hơn đồng thời tốc độ xử lý nhanh hơn tới 50%.

- Quadro NVS 295 – Có thể tích hợp tới 2 màn hình kỹ thuật số 30 inch cùng lúc với độ phân giải cao nhất, đưa việc kinh doanh đồ họa tiến tới sự hoàn hảo.

Các giải pháp Quadro mới sẽ được cung cấp qua hệ thống các nhà sản xuất như Dell, Fujistu-Siemens, HP và Lenovo, dẫn đầu hệ thống trạm tích hợp và những kênh đối tác của NVIDIA.

Thứ Tư, 01/04/2009 08:36
11 👨 2.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp