Nước hoa hồng là gì? Toner là gì? Nên dùng toner hay nước hoa hồng?

Toner là gì?

Toner hay nước cân bằng, dung dịch săn da là dung dịch được khuyên nên sử dụng kèm theo ngay sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt hằng ngày để giúp làm sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Dung dịch này chứa nhiều thành phần khác nhau như hoa hồng, trà xanh, thảo mộc...

Tác dụng của toner là chăm sóc sâu hơn của da. Trong đó, tác dụng phổ biến nhất là cân bằng độ pH trên da sau khi tiếp xúc với sữa rửa mặt, lấy đi những bụi bẩn còn sót lại trên da và làm sạch sâu.

Toner

Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng là là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng cùng cồn và một số khoáng chất khác. Nước hoa hồng có công dụng dưỡng da, sát khuẩn, kháng viêm, kiểm soát nhờn dư, cân bằng độ ẩm…

Có thể nói nước hoa hồng là 1 loại toner (hay là một phần nhỏ trong toner).

Nước hoa hồng

Nên dùng toner hay nước hoa hồng?

Toner

Rửa mặt với sữa rửa mặt không thể loại bỏ hết được những cặn bẩn đọng lại dưới lỗ chân lông, đây chính là ngọn nguồn của những nốt mụn khó chịu trên cơ thể. Vì vậy, toner sẽ là bước làm sạch sâu, cuốn đi những cặn bẩn đó đồng thời giúp cân bằng độ PH trên da, giúp da hấp thu dưỡng chất từ bước chăm sóc tiếp theo đó hiệu quả nhất.

Toner rất cần thiết cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, môi trường bên ngoài…

Toner còn có khả năng kiềm dầu trên da rất tốt nên nó được coi là sản phẩm không thể thiếu đối với làn da dầu.

Tùy theo từng loại da mà bạn nên chọn loại toner có thành phần nguyên liệu và công thức phù hợp để đạt được lợi ích tốt nhất.

Nước hoa hồng

Sau bước rửa mặt, dùng toner, bạn có thể dùng nước hoa hồng để dưỡng da, cung cấp vitamin, khoáng chất, độ ẩm cho làn da, giúp da hấp thu tốt dưỡng chất từ các sản phẩm sau đó như kem dưỡng ẩm và serum.

Như vậy, toner có nhiều công dụng hơn so với nước hoa hồng. Nếu không có nhiều thời gian và kinh phí đầu tư để dưỡng da, bạn có thể chỉ cần dùng toner mà vẫn đạt hiệu quả tốt.

Thứ Tư, 26/08/2020 09:08
36 👨 12.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp