Notebook HP tích hợp công nghệ Internet di động Gobi

HP và Qualcomm đang cùng nhau làm việc để đưa công nghệ Internet di động toàn cầu Gobi của Qualcomm vào một số dòng máy tính xách tay (notebook) doanh nghiệp của HP trong năm 2008.

Giải pháp hỗn hợp Gobi gồm chipset MDM1000, phần mềm và API kết hợp, cùng một thiết kế tham khảo dành cho một module dữ liệu có thể cấu hình do phần mềm xác định, hỗ trợ cả hai công nghệ EV-DO Rev.A và HSPA. Việc kết hợp này nhằm mục tiêu giúp thực hiện kết nối tốc độ cao trên các mạng UMTS HSPA/EV-DO bằng giải pháp vô tuyến duy nhất.

Công nghệ Gobi cho phép khách hàng tiếp cận các công năng mạng di động vượt quá mạng Wi-Fi và luôn luôn được kết nối trên nhiều mạng công nghệ khác nhau. Công nghệ này giúp khách hàng notebook HP chọn lựa nhà khai thác di động và giúp làm tăng các công năng chuyển vùng quốc tế.

Với một notebook HP nhiều chế độ dùng công nghệ Gobi và dịch vụ khai thác được kích hoạt, khách hàng được hưởng lợi từ nhiều giải pháp kết nối đến những công nghệ mạng mới nhất và các công nghệ nâng cao để tăng kết nối.

Thứ Sáu, 21/03/2008 08:59
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo