Nokia gửi thư mời sự kiện ra mắt thiết bị Windows Phone mới

Nokia đang có kế hoạch tiếp tục cho ra mắt thị trường Windows Phone năm nay một số mẫu Lumia mới tại ngày đầu tiên của triển lãm BUILD 2014 do Microsoft tổ chức từ ngày 2-4 tháng sau San Francisco, Mỹ.

Nokia gửi thư mời sự kiện ra mắt thiết bị Windows Phone mới
Hình ảnh thư mời sự kiện của Nokia

Theo như hình ảnh mới nhất trong thông cáo báo chí, hãng sẽ tổ chức một sự kiện có thể là để giới thiệu thêm nhiều mẫu sản phẩm mới với lời gợi ý như "Join us for... more", đồng thời sử dụng hashtag #moreLumia nhằm ám chỉ thiết bị xuất hiện rất có thể sẽ là một mẫu Lumia mới chạy Windows Phone.

Đó là một điều khá phù hợp với nhiều tin đồn gần đây về một số mẫu smartphone Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 của Nokia sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, trong đó có những cái tên mã như "Moneypenny" được cho là Lumia 630, "Goldfinger" và "Martini" được cho là Lumia 930.

Nokia gửi thư mời sự kiện ra mắt thiết bị Windows Phone mới
Hình ảnh rò rỉ về Lumia 630 chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới của Nokia.

Lumia 630 được cho là smartphone tầm trung có màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, VXL Snapdragon 400 và RAM 1 GB. Máy sẽ có kích thước 129,5 mm x 66,7 mm, và phía trên màn hình sẽ còn có thêm phím cảm ứng ảo. Một biến thể khác có hỗ trợ SIM kép.

Trong khi đó,Lumia 930 được cho là phiên bản quốc tế của Lumia Icon mà Nokia bán độc quyền cho nhà mạng Verizon (Mỹ).

Còn thiết bị mang tên mã "Goldfinger" đến nay vẫn còn là một ẩn số với giới thạo tin, chỉ biết rằng nó có thể không có nút bấm nào và sử dụng một hệ thống cảm biến cử chỉ mới.

Thứ Tư, 26/03/2014 08:06
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo