Nồi chiên không dầu của Đức loại nào tốt, được đánh giá cao?

Nồi chiên không dầu đang là một xu hướng nấu nướng của các chị em phụ nữ, trong đó, các hãng nồi chiên không dầu của Đức được đặc biệt yêu thích bởi thị trường Đức là một thị trường rất khó tính, đòi hỏi yêu cầu chất lượng rất cao. Vậy nồi chiên không dầu của Đức loại nào tốt, được đánh giá cao? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Vì sao nồi chiên không dầu của Đức có chất lượng tốt?

Nồi chiên không dầu của Đức là những sản phẩm được sản xuất chủ yếu cho thị trường Đức, một thị trường vô cùng khó tính tại Châu Âu, đòi hỏi yêu cầu chất lượng rất cao và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm định dưới những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu của người dùng.

Nồi chiên không dầu của Đức

Hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm đã làm nên uy tín cho những sản phẩm nồi chiên nướng không dầu của Đức:

- Nồi chiên rán không dầu của Đức thường có thiết kế dạng nồi cơm điện, nhỏ gọn, thời trang, tiết kiệm diện tích cũng như tối ưu luồng khí nóng luân chuyển bên trong nồi giúp đồ ăn chín nhanh, chín đều hơn.

- Các loại nồi chiên không dầu của Đức có nhiều dung tích từ 5 - 9 lít giúp chiên các loại thực phẩm lớn như gà, vịt nguyên con.

- Công suất của các loại nồi chiên không dầu của Đức khá cao, có thể lên tới 1400W hay 1800W giúp thực phẩm chín nhanh, giữ được độ giòn cũng như tiết kiệm thời gian nấu nướng

- Nồi chiên nướng không dầu Đức hầu hết được trang bị công nghệ Rapid Air, sử dụng hơi nóng, phần luồng và tán đều hơi nóng, giúp thức ăn chảy dầu bên trong ra làm giòn vỏ bên ngoài, chín bên trong, không gây cháy, dính. Công nghệ này tận dụng chính nước và dầu trong thực phẩm giúp người nấu tiết kiệm dầu, lại không làm cho thức ăn bị nhiều dầu mỡ, rất an toàn cho sức khỏe, giúp làm nóng, chiên mau chín và giòn một cách nhanh chóng.

- Nồi chiên xuất xứ từ Đức được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuyên nghiệp, trải quả kiểm định khắt khe nên đảm bảo chất lượng, độ bền cao.

- Chế độ bảo hành chính hãng rất tốt, thông thường từ 1-2 năm nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Nồi chiên không dầu của Đức giá bao nhiêu?

Giá nồi chiên không dầu của Đức chắc chắn là thông tin mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, mức giá cho một chiếc nồi chiên không dầu của Đức không phải quá đắt, chỉ tương đương với một chiếc lò nướng cỡ nhỏ, lò vi sóng, dao động trong khoảng từ hơn 2 Triệu đồng đến khoảng 7 triệu đồng. Chi tiết sẽ được chúng tôi giới thiệu trong phần tiếp theo của bài viết.

Những sản phẩm nồi chiên không dầu Đức bán chạy nhất

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A

Hafele là một thương hiệu của Đức rất có uy tín trong ngành hàng gia dụng. Chiếc nồi chiên không dầu của Hafele có khả năng nướng, chiên thực phẩm không cần dầu mỡ nhờ công nghệ Rapid Air. Đồng thời, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng theo từng món ăn với nhiệt độ từ 80 - 200 độ C. Đặc biệt chế độ hẹn giờ nấu giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Hafele

Ngoài ra, nồi chiên không dầu của Hafele còn có những ưu điểm khác như:

- Lớp cách nhiệt inox 304 ở mặt trước nồi đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm vào

- Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay điều chỉnh

- Khay nướng chống dính hạn chế thức ăn bám lên bề mặt lòng nồi, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

- Chân đế có lớp chống trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 2.190.000 đồng

Nồi chiên không dầu STEBA HF 5000 XL

STEBA HF 5000 XL dung tích 5,2 lít là một trong những nồi chiên không dầu được đánh giá tốt nhất hiện nay bởi chất lượng các món chiên rán mà nó mang lại, cũng như thiết kế hiện đại sang trọng và được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Nồi chiên không dầu Steba

Nồi chiên không dầu đa năng kiểm soát nhiệt độ từ 80 - 200° C giúp bạn nấu được nhiều loại thực phẩm hơn như thịt, cá, gà, khoai tây....Ngoài ra, nồi còn tích hợp 7 chương trình tự động giúp bạn rảnh tay thực hiện công việc khác. Nồi chiên không dầu STEBA trang bị bộ quá nhiệt giúp bạn có thể hẹn giờ lên đến 60 phút mà không lo cháy khét thực phẩm.

Giá tham khảo: 4.790.000 đồng

Nồi chiên không dầu Steba HF2050

Nồi chiên không dầu Steba HF2050 dung tích 4.5 lít với thiết kế đơn giản, kiểu dáng thon gọn, rổ chiên của nồi có dạng lưới giúp dầu mỡ thừa chảy xuống khay hứng bên dưới, món ăn sẽ chín thơm ngon và không ứ dầu. Khay và rổ chiên thường được phủ chống dính, có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện để lấy thức ăn và chùi rửa sau khi dùng.

Nồi chiên không dầu Steba HF2050

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Steba của Đức:

- Cơ chế làm nóng thanh nhiệt giúp thực phẩm chín đều, không bị cháy.

- Nhiệt độ hoạt động từ 60 - 230 độ C.

- Có tính năng hẹn giờ 180 phút tiện lợi và rảnh tay.

- Nắp kính trong suốt dễ quan sát.

- Bảo vệ quá nhiệt chống cháy nổ an toàn cho người dùng.

- Chân cao su chống trượt dễ đặt trên mọi địa hình.

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Mua nồi chiên không dầu ở đâu đảm bảo?

Nồi chiên không dầu của Đức là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, nếu không tìm hiểu kỹ rất có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, việc mua nồi chiên không dầu ở đâu đảm bảo là hàng chính hãng cũng như đầy đủ các chế độ bảo hành cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những của hàng uy tín, hoặc các trang thương mại điện tử lớn như META.vn bởi đây là những đơn vị có nguồn hàng rõ ràng, đảm bảo chính hãng cũng như có chế độ bảo hàng uy tín giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ tìm nhanh chóng tìm mua được sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức đảm bảo chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Để biết thêm thông tin về các hãng nồi chiên không dầu của Đức, bạn có thể liên hệ hotline (024) 3568 6969 (tại Hà Nội) hoặc (028) 3833 6666 (tại TPHCM) để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thứ Năm, 10/10/2019 17:36
4,52 👨 4.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo