Nhụy hoa nghệ tây giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Không phải ngẫu nhiên mà nhụy hoa nghệ tây Safron được mệnh danh là ‘vàng đỏ’ của đất nước Iran. Điều này một phần đến từ công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, chính vì những lợi ích vàng đó mà nhụy hoa nghệ tây thường được người bán hàng đẩy lên với giá rất cao, chưa kể đến việc làm giả, làm nhái rất nhiều. Vậy nhụy hoa nghệ tây giá bao nhiêu? Đi đâu để mua nhụy hoa nghệ tây đảm bảo chất lượng? Hãy cùng quantrimang tìm hiểu nhé!

nhụy hoa nghệ tây giá

Nhụy hoa nghệ tây - thứ ‘vàng mười’ cho sức khỏe và sắc đẹp

Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về nhụy hoa nghệ tây chứng minh những khả năng tuyệt vời của loại “gia vị” đắt đỏ này đối với sức khỏe và sắc đẹp, bên cạnh vai trò là một loại gia vị cho thức ăn.

Đối với sức khỏe, nhụy hoa nghệ tây có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh như trầm cảm, cao huyết áp, Alzheimer, thậm chí là khả năng phòng tránh căn bệnh ung thư. Ngoài ra, việc sử dụng thường xuyên nhụy hoa nghệ tây còn giúp phòng chống lão hóa sớm và kháng viêm, giảm đầy hơi, đau bụng, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, sỏi thận, giảm thị lực, mất ngủ. Không những thế, một cốc nước nhụy hoa nghệ tây vào mỗi buổi tối sẽ giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.

tác dụng của nhụy hoa nghệ tây

Tác dụng của nhụy hoa nghệ tây với sắc đẹp có lẽ là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hơn cả. Việc sử dụng thường xuyên và đều đặn nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày sẽ giúp mang đến cho chị em một làn da căng bóng, trắng hồng và mịn màng tự nhiên. Đồng thời, làm giảm các hắc tố, xạm da, cải thiện lưu thông máu giúp làn da trở nên hồng hào và khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, Safron còn góp phần tái tạo, cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể được khỏe mạnh và trẻ trung. Riêng đối với nam giới, nhụy hoa nghệ tây còn có công dụng tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương và mang lại làn da đẹp, khỏe khoắn.

Xem thêm: Tác dụng của nhụy hoa nghệ tây với sức khỏe và làm đẹp

Nhụy hoa nghệ tây giá bao nhiêu?

Giá nhụy hoa nghệ tây có lẽ là một vấn đề gây băn khoăn và hoài nghi nhất ở người dùng. Bởi trên thị trường, sản phẩm này đang được rao bán với những mức giá khác nhau, thậm chí là có sự chênh lệch đáng kể. Vậy giá chính hãng trên thực tế của Safron là bao nhiêu?

safron

Safron được mệnh danh là thứ gia vị “đắt đỏ” nhất thế giới. Thứ quyết định nên giá thành của Safron không chỉ nằm ở những lợi ích tuyệt vời mà nó còn nằm ở đặc thù của sản phẩm này từ khâu nuôi trồng, canh tác đến thu hoạch, chế biến. Theo đó, loài hoa xinh đẹp này chỉ sống được ở những nơi có điều kiện khí hậu đặc biệt và được sản xuất, thu hoạch hoàn toàn bằng thủ công. Chính vì thế, giá của Safron nhìn chung khá cao.

Ước tính ở Việt Nam hiện nay, có khoảng trên 10 loại Safron khác nhau, được phân loại theo tiêu chí vùng miền, đặc điểm canh tác, hình dạng sợi… Tùy theo chất lượng của từng loại sợi khác nhau thì sẽ có mức giá tương ứng khác nhau. Tuy nhiên, mức chệnh lệch sẽ không đáng kể và dao động từ khoảng 139.000 đến 500.000 đồng/gr safron.

nhụy hoa nghệ tây

Vì thế, nếu bạn thấy những loại nào rẻ hơn hoặc cao hơn nhiều so với những mức giá này thì hãy nên thận trọng nhé. Bởi nguy cơ mua phải hàng già, hàng nhái là rất cao.

Tham khảo: Điểm danh 16 loại vật chất có giá đắt đỏ nhất trên thế giới

Mua nhụy hoa nghệ tây ở đâu đảm bảo chất lượng, chính hãng?

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn khuyên bạn, đó chính là hãy tìm đến những cơ sở phân phối Safron chính hãng, uy tín để chọn mua sản phẩm nhụy hoa nghệ tây chất lượng, đảm bảo an toàn.

giá nhụy hoa nghệ tây

Thứ Tư, 02/12/2020 11:46
53 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo