Những ý kiến trái chiều khi YouTube thay đổi giao diện

Sáng nay, những người sử dụng YouTube hẳn sẽ rất bất ngờ khi giao diện trang web xem video quen thuộc của mình trở nên cực kỳ mới lạ.

Theo đuổi phong cách thiết kế đơn giản, có vẻ như khung mở video của YouTube đã to ra một chút so với giao diện trước đây, được một vài người mô tả là hơi rối mắt với hệ thống playlist, subscription và related videos “trang trí” xung quanh phần video đang được phát.

Những ý kiến trái chiều khi YouTube thay đổi giao diện

Giao diện mới của YouTube, may thay, không hề xa lạ với người sử dụng. Các video liên quan và video của cùng người sử dụng upload sẽ hiện ngay cạnh khung video, thay vì trên đầu trang web.

Có thể nói việc thay đổi giao diện là một bước đi tương đối cần thiết cho YouTube, nhất là khi Google đã và đang đầu tư rất mạnh vào con gà đẻ trứng vàng này.

Một số người sử dụng sau khi trải nghiệm qua giao diện này lại đưa ra những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, việc thay đổi giao diện với phần phát video là trung tâm trở nên dễ xem hơn hẳn so với trước. Tuy nhiên một số người khác cho rằng họ vẫn chưa thể quen được với hệ thống video của người sử dụng được hiển thị ngay trên cạnh phải ô phát video.

Thứ Sáu, 07/12/2012 15:44
31 👨 680
0 Bình luận
Sắp xếp theo