Những vị trí bắn tỉa và mai phục trong PUBG Mobile

Thách thức kỹ năng quan sát

Trong khắp bản đồ game PUBG Mobile sẽ có những vị trí luôn trở thành địa điểm cố định để triển khai kỹ thuật nào đó. Chẳng hạn để bắn tỉa kẻ địch sẽ có những địa điểm luôn được người chơi chọn lựa đó là những vị trí nằm trên cao, để thuận lợi cho việc ngắm từ trên cao xuống. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những vị trí thường xuyên để bắn tỉa và mai phục trong PUBG Mobile.

Các vị trí bắn tỉa và mai phục trong PUBG Mobile

1. Tháp canh

Các tháp canh trong game có thể xuất hiện ở nhiều vị trí, nhiều bản đồ, đa dạng số lượng tầng ở từng tháp canh. Những tòa tháp canh sẽ thường phân bố nhiều ở những vị trí gần khu vực dân cư. Diện tích ở từng tháp canh cũng khác nhau. Mỗi một tháp canh sẽ phù hợp với từng kiểu ẩn nấp khác nhau.

Với những kiểu tháp canh trống trải không có mái che, không có vật che chắn thì người chơi cần phải nằm sát bề mặt mới giảm tỷ lệ bị kẻ địch bắn từ phía dưới lên. Vì thế cần phải che chắn và ẩn nấp bản thân thật kỹ nếu quyết định bắn tỉa từ tháp canh xuống.

Vị trí tháp canh

2. Mái nhà

Nhiều game thủ sẽ chọn mái nhà để “săn” mồi và đợi chờ kẻ địch. Những khu vực Pochinki hay Schools trong bản đồ Erangel đều có sân thượng khá lớn để bắn tỉa. Trước khi nằm hoặc ngồi ngắm bắn từ trên sân thượng xuống, cần chú ý tới kẻ địch xung quanh, đặc biệt từ ngọn đồi bên cạnh vì có thể bạn sẽ bị tiêu diệt từ đó.

Vị trí mái nhà

3. Cửa sổ

Nếu kẻ địch thiếu kinh nghiệm khi đột nhập vào nhà sẽ thường xuyên di chuyển, không nằm hoặc không ngồi xuống thì chúng ta có thể theo dõi chúng qua cửa sổ. Với góc nhìn thứ 3, bạn hoàn toàn có thể thấy toàn bộ chuyển động của kẻ địch trong nhà, đặc biệt với cửa sổ tầng trên.

Nếu quyết định tiến gần tới khu nhà nào thì hãy kiểm tra xem có chuyển động gì trên tầng hoặc cửa sổ ở dưới nhà không.

Vị trí cửa sổ

4. Vị trí gần hòm thính

Hòm thính luôn là cái bẫy thành công để hạ con mồi. Nếu thính rơi gần vị trí của bạn hãy chờ đợi và “con mồi” sẽ đến ngay sau đó. Ngay lập tức hãy chớp thời cơ tiêu diệt kẻ địch. Nếu vô tình gặp phải hòm thính trên đường đi thì cũng nên tìm vị trí ẩn nấp để kiểm tra xem có con mồi nào không.

Vị trí gần hòm thính

Ngoài ra với bản đồ Sanhok có sự xuất hiện của súng Flare Gun để gọi thùng thính, người chơi hãy để ý với dấu hiệu 3 chiếc dù thì chắc chắn sẽ có người đang chuẩn bị lấy thùng thính. Tất nhiên để có thể thành công trong việc săn mỗi kiểu này thì cần phải ẩn nấp kỹ lưỡng.

Vị trí gần hòm thính

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 26/10/2018 12:30
4,73 👨 3.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile