Những ứng dụng thời tiết tốt nhất trên Mac

Nếu phải làm việc với máy Mac cả ngày, bạn có thể không nắm được cụ thể thời tiết bên ngoài như nào. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nhiều, dưới đây là những ứng dụng thời tiết tốt nhất có thể dùng trên máy tính Mac.

1. Carrot Weather

Carrot Weather nổi bật giữa các ứng dụng thời tiết chắc chắn là có lý do. Nó có đầy đủ chức năng bạn muốn cho một ứng dụng thời tiết, thêm vào đó là sự hỗ trợ AI.

Carrot Weather
Carrot Weather

Mỗi lần mở ứng dụng, phụ thuộc vào thời tiết, khung trò chuyện và giao diện sẽ thay đổi theo nhiều cách. Bên cạnh việc xem theo giờ, bạn cũng có thể kiểm tra thời tiết trong một thời gian dài.

Kể cả khi ứng dụng không mở, bạn vẫn có thể xem thông báo về thời tiết hàng ngày, cảnh báo thiên tai. Những thông tin thời tiết quan trọng cũng có thể được truy cập từ thanh menu của ứng dụng.

2. Living Earth

Living Earth là một ứng dụng thời tiết được xây dựng theo một hướng khác. Ứng dụng có thể được truy cập trực tiếp từ thanh menu của Mac, bao gồm cả tính năng đồng hồ thế giới và khả năng theo dõi tình trạng, dự báo thời tiết. App sử dụng thông tin từ Weather Underground, bạn có thể xem dự báo thời tiết từ 2 tiếng cho tới tận 10 ngày hôm sau với Living Earth.

Living Earth
Living Earth

Tính năng nổi bật của ứng dụng này là chế độ xem 3D Trái Đất, cũng gần giống với bản đồ vệ tinh trên các ứng dụng bản đồ, vì vậy bạn có thể thấy những điều kiện thời tiết, bão gió đang xảy ra ở mọi nơi trên thế giới.

Living Earth cung cấp nhiều tính năng đặc sắc, nó sẽ hoạt động hoàn hảo trên một màn hình hiển thị có độ phân giải cao như Mac.

3. Weather Bar

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thời tiết đơn giản, Weather Bar nên nằm trong top đầu danh sách. Bạn đã có thể đoán ra được ngay từ cái tên, ứng dụng này sẽ tương tác trực tiếp trên thanh menu của Mac.

Weather Bar
Weather Bar

Bấm vào biểu tượng để xem tình hình thời tiết hiện tại của địa điểm đã chọn bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió và độ đọng của sương. Menu kéo xuống sẽ hiển thị dự báo thời tiết trong vòng 12 giờ tiếp theo.

4. Swackett

Swackett sẽ biến những dữ liệu thời tiết phức tạp trở nên dễ hiểu với tất cả mọi người. Tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này là có những biểu tượng người khác biệt. Những “người” này sẽ được ăn mặc phù hợp với điều kiện thời tiết ở địa điểm của bạn.

Swackett
Swackett

Ví dụ, nếu thời tiết chỗ bạn nóng và nhiều nắng, “người” sẽ được mặc quần áo ngắn và đeo kính râm. Hãy vào cài đặt để điều chỉnh ứng dụng cũng như các mẫu quần áo phù hợp với gu của bạn.

Bạn có thể xem dự báo thời tiết theo giờ và theo ngày với những hiệu ứng hình ảnh. Dự báo cho 7 ngày tiếp theo sẽ không có hiệu ứng hình ảnh nào cả. Ứng dụng còn cung cấp hình ảnh radar để theo dõi thời tiết trong khu vực.

Swackett có hỗ trợ Touch Bar trên MacBook, có thể truy cập nhanh vào ứng dụng từ đây.

5. WeatherBug

WeatherBug là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn xem thời tiết ở địa điểm của bạn và đặt nơi yêu thích trên toàn thế giới. Ứng dụng cung cấp tình hình thời tiết của 2.6 triệu địa điểm trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể tìm được thông tin của những nơi ít người biết đến nhất trên thế giới.

WeatherBug
WeatherBug

Rất dễ để truy cập vào các địa điểm đã lưu trên thanh menu của Mac, thêm vào đó là xem dự báo thời tiết theo giờ và radar trực tiếp. Nếu có cảnh báo thiên tai ở bất cứ khu vực nào, bạn sẽ nhận được thông báo trên thanh menu.

6. Clear Day

Thay vì chỉ xem những thông tin về thời tiết, Clear Day còn cho bạn thấy những gì đã diễn ra ngoài trời. Ứng dụng có bộ video rất đẹp thể hiện những tình trạng thời tiết cơ bản như mưa, tuyết hay nhiều mây.

Clear Day
Clear Day

Một tính năng tuyệt vời khác của ứng dụng là cung cấp widget trong Today View giúp bạn có thể theo dõi thời tiết mà không cần mở ứng dụng. Clear Day còn cho phép bạn nhận thông báo về nhiệt độ của địa điểm nhất định bạn đã chọn. Bên cạnh thời tiết, app còn hiển thị những thông tin chi tiết về chu kỳ của trăng, thời gian mặt trời mọc và lặn, đồng hồ thế giới.

7. RadarScope

Không phải ai cũng cần đến ứng dụng như RadarScope. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích theo dõi thời tiết hoặc là một nhà khí tượng học, ứng dụng này có rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đây có thể là ứng dụng radar thời tiết tốt nhất cho Mac, bạn có thể xem NEXRAD Level 3 và radar độ phân giải cao, theo dõi các cơn bão và những cảnh báo thiên tai lớn.

RadarScope
RadarScope

Bạn có thể chọn từ 289 radar dọc nước Mỹ, Canada, Australia và nhiều khu vực khác. Thông tin được tự động cập nhất sau mỗi 10 phút và phụ thuộc với địa điểm bạn chọn. Sidebar của ứng dụng sẽ hiển thị danh sách những cảnh báo mới nhất. Chọn một cảnh báo để xem chi tiết và zoom to khu vực.

Thứ Ba, 01/09/2020 09:37
51 👨 416
0 Bình luận
Sắp xếp theo