Những ứng dụng tải nhạc miễn phí tốt nhất trên Android

Tải nhạc dường như đang đi trên con đường tuyệt chủng, với các dịch vụ truyền trực tuyến như Spotify và Deezer nắm giữ vị trí lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn quan tâm đến cách tải giai điệu miễn phí trên điện thoại Android để nghe ngoại tuyến thì hãy xem những ứng dụng tải nhạc miễn phí sau đây nhé.

1. Radio Player by Audials: ghi âm từ đài phát thanh

Radio Player by Audials là một trong những cách tốt nhất để tải nhạc miễn phí trên Android nhưng điều này hơi bất thường. Mặc dù bạn có thể tải nhiều bản với Radio Player by Audials, nhưng tất cả đều đến từ đài phát thanh.

Ứng dụng Radio Player by Audials

Radio Player by Audials tự hào với hàng chục ngàn đài phát thanh từ nhiều quốc gia, tìm các kênh radio và bắt đầu ghi âm. Đây là một ứng dụng toàn diện, được thiết kế tốt với các tính năng phát hiện tuyệt vời, điều khiển EQ và hỗ trợ Chromecast. Ngoài ra, Radio Player by Audials cho phép lên lịch ghi âm để tự động lưu âm nhạc tuyệt vời từ các đài yêu thích của bạn. Đây là ứng dụng tuyệt vời nhất cho loại nhạc này và nó hoàn toàn miễn phí.

2. SoundCloud: tốt nhất về chất lượng và số lượng

Ứng dụng SoundCloud

Dịch vụ miễn phí và cung cấp hàng ngàn bài hát miễn phí (với khoảng 12 giờ âm thanh được tải lên mỗi phút), các bản mix và ghi trực tiếp. Không phải tất cả nhưng đa số chúng đều có thể tải về. Ứng dụng có nhiều thể loại, điều này làm nó trở thành một nơi tuyệt vời để khám phá âm nhạc mới.

3. 4shared

4shared có một thư viện khổng lồ về âm nhạc miễn phí. Ứng dụng cho phép tìm kiếm cơ sở dữ liệu 4shared rộng lớn về âm nhạc và tự động lọc các tìm kiếm để chúng chỉ hiển thị các tệp MP3. Nhạc tải xuống sẽ tự động được thêm vào thư mục đám mây 4shared 15 GB, sẵn sàng để nghe ngoại tuyến. Bạn có thể thêm các giai điệu của riêng mình vào thư mục đó.

Ứng dụng 4shared

Đây là một ứng dụng tuyệt vời để tìm nhạc classic, không có bản quyền, cũng như các giai điệu chưa được biết đến của các nghệ sĩ mới nổi. Giao diện trông có vẻ hơi cổ nhưng sẽ hấp dẫn người dùng các phiên bản Android cũ hơn.

4. RockMyRun: thích hợp cho luyện tập thể dục

RockMyRun cho phép tải nhạc để phát ngoại tuyến hoặc chỉ đơn giản là lưu trữ nó. RockMyRun cung cấp playlist DJ-mix cho các bài hát tập thể dục.

Ứng dụng RockMyRun

Bạn có thể kết hợp BPM với nhịp tim, lọc độ dài playlist để phù hợp với bài tập hoặc sử dụng tính năng myBeat để tự động thay đổi giai điệu cho phù hợp với trạng thái hiện tại. Điều gì tốt hơn so với DJ có thể tùy chỉnh theo phong cách tập luyện của bạn.

5. Google Play Music: dành cho những tín đồ Android

Ứng dụng Google Play Music

Đây là một trong số những ứng dụng Play Store hàng đầu để tải nhạc. Google Play Music là thị trường âm nhạc của Google trên Android nhưng nó cũng thường xuyên cung cấp các bài hát và album miễn phí để tải xuống. Google Play Music cũng là một máy nghe nhạc theo cách riêng của nó.

6. Palco MP3: nơi tận hưởng âm nhạc Brazil

Palco MP3 là một nền tảng miễn phí cho các nhạc sĩ độc lập của Brazil để chia sẻ bài hát của mình với thế giới. Họ hiện có một danh sách hơn 100.000 nghệ sĩ trải rộng trên một loạt các thể loại.

Ứng dụng Palco Mp3

Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể phát trực tuyến đài phát thanh, sắp xếp playlist các giai điệu yêu thích và tải các bài hát về điện thoại để nghe ngoại tuyến. Cho dù bạn đang tìm kiếm samba, bossa nova, hip-hop hay electronica, Palco đều có. Vì vậy tìm hiểu và khám phá những gì Brazil cung cấp.

7. Advanced Download Manager: tốc độ tải xuống nhanh

Advanced Download Manager cho phép tải ba tệp cùng một lúc, bao gồm MP3 và MP4. Nó bao gồm một số cài đặt khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh cách thức tải xuống như giới hạn tốc độ (để không sử dụng quá nhiều băng thông) và số lần tải đồng thời.

Ứng dụng Advanced Download Manager

Tuy nhiên có một nhược điểm là người dùng rất khó tìm kiếm bài hát trong trình duyệt ứng dụng nhưng một khi tìm thấy những gì bạn cần, công việc tải nhạc rất đơn giản.

8. Anghami: nơi tìm kiếm âm nhạc Ả Rập

Ứng dụng Anghami

Bạn là fan của nhạc Ả Rập? Anghami nhắm mục tiêu tới người dùng ở Trung Đông, nhưng đối với những người không sống ở đó, đây là một nguồn tuyệt vời cho các bài hát tiếng Ả Rập miễn phí. Dịch vụ miễn phí với quảng cáo, nhưng đáng để khám phá âm nhạc mới.

Thứ Hai, 25/12/2017 14:51
2,513 👨 34.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo