Những ứng dụng sạc pin nhanh trên điện thoại

Hiện nay, công nghệ sạc nhanh đã trở thành lựa chọn tối ưu của người dùng khi cần giải quyết những vấn đề liên quan đến pin. Nó sẽ giúp bạn rút ngắn ngắn một cách đáng kể thời gian sạc, từ đó tiết kiệm thời gian và sử dụng thiết bị một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu những thiết bị hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại như vậy.

Một số mẹo giúp sạc pin nhanh hơn cho smartphone chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời và chúng thực sự không mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn luôn rơi vào tình trạng hết pin trong những lúc cấp thiết thì sử dụng các ứng dụng giúp sạc nhanh cho điện thoại là sự lựa chọn thông minh nhất. Không chỉ mang tính năng sạc nhanh lên mọi loại smartphone mà các ứng dụng này còn quản lý quá trình sạc pin trên điện thoại tốt hơn nữa đấy.

Lưu ý: Những ứng dụng giúp sạc nhanh cho điện thoại hiện chỉ có trên các thiết bị Android, vì vậy danh sách dưới đây chỉ đề cập tới các ứng dụng trên điện thoại Android.

1. Sạc pin nhanh 5x

Sạc pin nhanh 5x

Với sạc pin nhanh 5x, bạn chỉ cần cắm sạc vào phích điện thì ứng dụng sẽ hoạt động ngay lập tức bằng cách kích hoạt nút “Start” để bắt đầu quá trình sạc. Nhiệm vụ của nó là tự động tắt các tác vụ làm tiêu tốn pin của bạn như mạng, Wi-Fi,… để giảm thời gian sạc pin. Khi muốn các tác vụ hoạt động trở lại bình thường, bạn nhấn “Stop” và “Exit” là được. Ngoài ra, sạc pin nhanh 5X còn giúp kéo dài tuổi thọ của pin Android bằng cách hiển thị đầy đủ các thông tin chi tiết như nhiệt độ pin, điện áp pin và công nghệ pin, những thông tin vốn chỉ được cung cấp bởi nhà sản xuất.

Download: Super Fast Charging 5x cho Android

2. Fast Charging

Fast Charging

Fast Charging là ứng dụng miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bên cạnh việc quản lý các tác vụ, vô hiệu hóa ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại Android trong khi sạc để quá trình sạc pin diễn ra nhanh hơn thì nó còn có khả năng đưa ra các dự đoán giúp quản lý thời gian sạc trên điện thoại, hạn chế tối đa việc chai pin.

Download: Fast Charging cho Android

3. Fast Charging by Orthodox

Fast Charging by Orthodox

Lọt top trong danh sách ứng dụng sạc pin nhanh cho điện thoại Android tiếp theo đó là Fast Charging by Orthodox, ứng dụng này hỗ trợ những tính năng quản lý thông minh trên điện thoại giúp bạn tối ưu quá trình sạc, loại bỏ các tính năng từ màn hình chính điện thoại đang làm thiết bị của bạn sạc chậm hơn.

Download: Fast Charging by Orthodox

4. Fast Charger

Fast Charger

Faster Charger là một ứng dụng sạc pin nhanh vô cùng thông minh giúp thiết bị nạp đầy “năng lượng” trong tích tắc. Khi bạn cắm dây sạc, nó sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình Android, thời gian sáng, các ứng dụng chạy ngầm hay các kết nối không cần thiết như Wi-Fi, dữ liệu mạng, bluetooth để để tiến trình sạc nhanh hơn các ứng dụng khác từ 15 - 30%.

Download: Fast Charger cho Android

5. Battery Doctor

Battery Doctor

Nếu bạn muốn quản lý và tiết kiệm pin cho Android, đặc biệt là tăng tốc độ sạc trên Android thì không thể bỏ qua ứng dụng Battery Doctor. Công cụ này hiện tại đã cán mốc khoảng 330 triệu người dùng trên toàn thế giới, đủ để thấy rõ hiệu quả mà nó mang lại lớn đến nhường nào. Về cơ bản, Battery Doctor sẽ đánh giá lượng pin tiêu thụ của thiết bị trong thời gian thực, ước tính mức pin và thời gian sử dụng chính xác, cho phép bạn xem và gỡ bỏ các chương trình chạy trên nền hệ thống sử dụng nhiều điện năng, điều này sẽ giúp quá trình sạc pin diễn ra nhanh chóng hơn do không còn phải tốn năng lượng cho những tiến trình không cần thiết.

Download: Battery Doctor cho Android

Trên đây là những ứng dụng sạc pin nhanh tốt nhất trên điện thoại Android, lựa chọn phương pháp này đồng nghĩa với việc bạn đang vừa tiết kiệm điện lại vừa tiết kiệm thời gian cho bản thân. Hãy tham khảo một app sạc pin nhanh phù hợp với điện thoại và thử ngay từ hôm nay nhé.

Bên cạnh việc sạc pin nhanh, bạn cũng đừng quên kiểm tra tình trạng pin điện thoại Android bằng những công cụ chuyên nghiệp, nhất là khi thiết bị của bạn bắt đầu có dấu hiệu sạc đầy pin nhưng lại không sử dụng được lâu, bạn có thể sử dụng Accubattery kiểm tra độ chai pin trên Android cũng rất hiệu quả.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/08/2018 10:50
3,73 👨 8.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng