5 ứng dụng duyệt mail tốt nhất cho điện thoại

Ứng dụng mail hiện tại là ứng dụng không thể thiếu trong công việc hay liên lạc, có những ứng dụng duyệt mail phổ biến và cũng có những ứng dụng duyệt mail ít được người dùng biết đến. Trong bài viết này, Quantrimang sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng duyệt mail tốt nhất trên điện thoại.

Top 5 ứng dụng duyệt mail tốt nhất cho điện thoại

Boxer - Workspace One

Boxer Mail

Boxer có thể không phải là một ứn dụng duyệt mail phổ biến, nhưng đây là một công cụ thông minh sẽ giúp người dùng quản lý được nhiều công việc cùng lúc hơn là chỉ duyệt mail.

Với nhiều công cụ như vuốt tùy chỉnh và trả lời mail bằng mẫu trả lời có sẵn, quản lý danh bạ, lịch và hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn với Boxer, thiết kế giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Giao diện hộp thư đến thông minh, có thể cài đặt cho phù hợp với cách làm việc của bạn với những tính năng như hành động hàng loạt, trả lời mail nhanh bằng những mẫu có sẵn, thao tác nhanh hơn với cử chỉ vuốt tùy chỉnh, tính năng gửi email qua những mẫu có sẵn, ...

Chỉ cần đăng nhập tài khoản của bạn vào trong ứng dụng Boxer, sau đó cho phép ứng dụng truy cập vào lịch, danh bạ... bạn có thể đặt lịch gửi thư, gọi số điện thoại theo danh bạ, duy trì hoạt động của bạn

Outlook

Microsoft Outlook

Không chỉ duyệt mail, Outlook còn hỗ trợ người dùng làm việc ở bất cứ đâu bằng cách hợp nhất xem email, lịch, liên lạc và thư đính kèm. Ngoài ra Outlook còn hỗ trợ người dùng duyệt mail nhanh bằng cách tự động duyệt các tin nhắn quan trọng nhất trên tất cả các tài khoản email.

Ngoài ra, Microsoft Outlook còn cho phép người dùng thao tác nhanh như vuốt để xóa, lưu hoặc lập thời gian biểu cho những mail mà bạn muốn xử lý sau đó. Bạn còn có thể đính kèm tập tin từ email OneDrive hay Dropbox chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với Outlook bạn sẽ có những tính năng nổi bật sau đây:

Quản lý Inbox hiệu quả: Outlook sẽ tự động sắp xếp hộp thư đến để giúp bạn hiển thị những bức thư quan trọng nhất ở vị trí đầu tiên. Còn với những email kém quan trọng hơn sẽ được đưa vào thư mục Other, ngoài ra bạn còn có thể lập kế hoạch hoạt động cho Email và chúng sẽ trở lại Inbox trong thời gian thích hợp.

Tích hợp lịch điện tử: Microsoft Outlook được tích hợp sẵn lịch điện tử và hệ thống thông báo khoa học để nhắc nhở bạn về những cuộc họp hay lịch hẹn. Tìm thời gian họp thích hợp hơn để chia sẻ chúng qua email hay lập kế hoạch họp

Tìm nhanh dữ liệu đang cần: Lọc mục Inbox để hiển thị các tin chưa đọc, thư được gắn cờ và những thư có file đính kèm với thao tác một chạm. Tìm nhanh thư bạn cần, người gửi/nhận file quan trọng bằng cách nhập liệu một vài ký tự liên quan.

Đính kèm file một cách dễ dàng: Bạn có thể xem file đính kèm từ Email, OneDrive, Dropbox và nhiều tài khoản khác. Hỗ trợ gửi tệp tin lớn ngay cả khi bạn chưa tải về máy.

Blue Mail

Blue Mail

BlueMail sẽ giúp bạn quản lý email một cách đơn giản và miễn phí, xử lý công việc một cách thông minh, nhanh chóng và hiệu quả khi có khả năng quản lý không giới hạn số lượng tài khoản email từ các nhà cung cấp khác nhau.

Ứng dụng này cho phép gửi email theo nhóm trong khi cá nhân hóa nhiều tài khoản email khác cùng lúc. Với trải nghiệm nhiều tài khoản thống nhất mạnh mẽ trên nền giao diện trực quan và dễ sử dụng. Blue Mail sẽ cung cấp cho người dùng những công cụ quản lý email tốt nhất.

Một số tính năng quản lý email trong Blue Mail người dùng có thể sử dụng như:

  • Thêm nhiều tài khoản tùy ý và đồng bộ tất cả các hộp thư từ nhiều nhà cung cấp chỉ trong một giao diện duy nhất.
  • Nhiều chế độ thông minh được tùy chỉnh như chế độ không làm phiền, tắt thông báo và hành động trực tiếp trên thông báo và tùy chỉnh nó theo cách mà bạn thích.
  • Đánh dấu những email Done để chúng không xuất hiện trong Blue Mail nữa nhưng vẫn còn ở ứng dụng trong nhà cung cấp của bạn.
  • Bảo mật ứng dụng tốt hơn bằng cách sử dụng Touch ID và Passcode để mail của bạn luôn được bảo vệ.
  • Tùy chỉnh chữ ký cho từng tài khoản và trả lời nhanh với chỉ với một email

Gmail

Gmail

Gmail có lẽ không còn xa lạ gì đối với những người hay sử dụng ứng dụng email, đây là ứng dụng giúp bạn truy cập và quản lý email trên các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng...

Mới đây thì Gmail cũng đã cập nhật nhiều tính năng mới cho người dùng, bạn có thể xem nhanh các tệp tin đính kèm như file Word, Excel, PowerPoint mà không cần mở hay qua cuộc hội thoại nữa. Chuyển đổi giữa các tài khoản cá nhân và công việc một cách nhanh chóng, sau đó bạn có thể truy cập tất cả email của mình một cách nhanh nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng chính khác mà bạn có thể sử dụng trong Gmail như:

  • Sắp xếp thành những danh mục cần thiết để bạn có thể đọc được những tin nhắn từ bạn bè và gia đình trước.
  • Hủy thư gửi nếu chưa hoàn thành, có một số trường hợp gửi sai nội dung, sai người hoặc quên chưa đính kèm file thì hãy bấm vào nút Undo ở góc dưới bên phải màn hình sau khi đã lỡ nhấn nút Send với biểu tượng máy bay giấy.
  • Công cụ tìm kiếm nhanh hơn, hiển thị kết quả tức thời và thêm cả phần đề xuất chính tả chuẩn
  • Dọn dẹp hộp thư đến nhanh chóng hơn bằng cách thực hiện thao tác vuốt để lưu hay xóa thư trong Inbox.
  • Đánh dấu thư đã đọc hoặc chưa đọc, chọn thư và nhấn biểu tượng Open/Closed Envelope trên thanh công cụ phía trên.
  • Tạo riêng chữ ký cho mail gửi đi, thư gửi sẽ bao gồm chữ ký bạn đã tạo trên bản Gmail web.

5. Aqua Mail

Aqua Mail

Tải Aqua Mail cho Android

Aqua Mail là ứng dụng không mấy phổ biến, đây là ứng dụng tổng hợp tất cả các nhu cầu email của bạn, cho dù đây là công việc email cá nhân, máy chủ trao đổi công ty hoặc thậm chí là tài khoản phụ hiếm khi được sử dụng. Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng truy cập tất cả email của mình từ một ứng dụng hoàn chỉnh.

Không cần phải thiết lập quá phức tạp, chỉ cần nhập email và mật khẩu của bạn và bạn đã hoàn tất công đoạn đầu tiên. Sau đó bạn có thể làm việc với tất cả những dịch vụ mail nổi tiếng bao gồm Yahoo, Outlook, Hotmail, Gmail, AOL, Microsoft Exchange...

Với sự linh hoạt và các tùy chọn tùy chỉnh rộng lớn Mục tiêu của Aqua Mail là phản ánh nhu cầu của người dùng hiện đại và cung cấp nền tảng cho bất kỳ ai cũng có thể điều chỉnh theo nhu cầu linh hoạt của họ.

Ngoài ra, trình quản lý mail này sẽ trợ giúp người dùng chỉnh sửa những bức thư với nhiều công cụ chỉnh sửa văn bản như in đậm, in nghiêng, gạch chân hay chỉnh sửa kích cỡ font chữ...

Thứ Tư, 10/04/2019 16:55
52 👨 5.186
0 Bình luận
Sắp xếp theo