Những ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên Android

Thường xuyên quan tâm đến tỷ giá ngoại tệ, đầu tư mua bán hàng ngày thì việc bổ sung một ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên điện thoại là điều thực sự cần thiết. Chỉ với một ứng dụng nho nhỏ bạn sẽ dễ dàng tham khảo tỷ giá ngoại tệ và thực hiện quy đổi ngoại tệ về tiền Việt mọi lúc mọi nơi.

Hôm nay, Quản trị mạng sẽ gợi ý cho các bạn những ứng dụng chuyển đổi tiền tệ miễn phí dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android của Google. Đây đều là những công cụ nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng như giao diện đơn giản, dễ sử dụng, chuyển đổi tiền tệ trên điện thoại một cách nhanh chóng, liên tục cập nhật những biến động về tỷ giá,... và rất nhiều tính năng thông minh hấp dẫn khác.

1. XE Currency Converter

XE Currency Converter

Nếu bạn đang cần một ứng dụng chuyển đổi với độ chính xác cao thì XE Currency Converter là gợi ý khá hay. Được đánh giá là một trong số các ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng, XE Currency sở hữu giao diện trực quan, thân thiện và có nhiều tính năng mạnh mẽ, cho phép bạn so sánh giá trị của đồng tiền này với đồng tiền khác một cách dễ dàng.

Bên cạnh tính năng đổi tiền, XE Currency còn lưu lại các tỷ giá được cập nhật lần cuối, hiển thị các biểu đồ so sánh và lịch sử biến động tỷ giá theo từng giai đoạn rất cụ thể để bạn theo dõi khi cần thiết. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng XE Currency trong bài hướng dẫn Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android để biết cách dùng tiện ích này.

2. Flip - Currency FX

Flip - Currency FX

Flip - Currency FX là một trong những ứng dụng chuyển đổi tiền tệ miễn phí được rất nhiều người tin dùng trên nền tảng Android. Ưu điểm lớn nhất của nó là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt Flip - Currency FX có khả năng chuyển đổi qua lại giữa 160 đơn vị tiền tệ khác nhau, phổ biến trên toàn thế giới, kể cả một số đồng tiền ảo như Bitcoin, Litecoin và Dogecoin.

Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ Flip - Currency FX, bạn còn có thể theo dõi sự biến đồng của tiền tệ, tỷ giá sẽ được cập nhật sau mỗi 15 phút và tự động lưu lại mỗi khi bạn kích hoạt ứng dụng. Nhờ vậy, bạn sẽ xem được biểu đồ một cách nhanh chóng, ngay cả khi không có kết nối với mạng Internet.

3. Pockets Tools Currency Converter​

Pockets Tools Currency Converter​

Tương tự như những ứng dụng chuyển đổi tiền tệ cho Android ở trên, ứng dụng Pockets Tools Currency Converter cũng có khả năng chuyển đổi tiền tệ chính xác, nhanh chóng. Một điểm cộng khác cho công cụ này là liệt kê cho người dùng danh sách các tin tức hot, đang nổi bật, có liên quan đến sự thay đổi của thị trường trong thời điểm đó. Và bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các lựa chọn tiếp theo cho mình.

4. Finanzen100 Currency Converter

Finanzen100 Currency Converter

Finanzen100 Currency Converter tiếp tục là một ứng dụng chuyển đổi tiền tệ miễn phí nữa dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Sử dụng ứng dụng này bạn được phép chuyển đổi tiền tệ sang 150 đơn vị khác nhau. Chưa hết, ứng dụng còn cung cấp cho bạn một máy tính nhỏ để tính toán nhanh khi cần rất tiện lợi.

5. Xelnaga Exchanger

Xelnaga Exchanger

Chuyển đổi tiền tệ bằng Xelnaga Exchanger bạn có thể sử dụng ở cả chế độ online lẫn chế độ offline với khoảng 180 đồng tiền của nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ một bàn phím giúp bạn tính toán trong tình huống đang băn khoăn không biết nên đổi sang đồng tiền nào, lãi suất ra sao.

6. Currency

Currency

Thêm một ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên điện thoại Android một cách nhanh chóng, liên tục cập nhật những biến động về tỷ giá và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người đó chính là Currency. Ứng dụng tương thích với hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành Android của Google. Nhìn chung, đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những người đang đi du lịch do tính tiện dụng của nó.

Trên đây là những ứng dụng đổi tiền trên điện thoại Android, các bạn có thể tự chọn cho mình ứng dụng yêu thích nhất để chuyển đổi tỷ giá nội và ngoại tệ.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/09/2018 12:46
52 👨 1.197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng