Những tướng sẽ gánh team tốt nếu có Găng Tay Đạo Tặc trong Đấu Trường Chân Lý

Găng Tay Đạo Tặc (hay Bao Tay Đạo Tặc) là trang bị mới trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.19 sắp tới đây, vật phẩm này khá đặc biệt và thú vị nhất trong tất cả các vật phẩm sắp được cập nhật. Tướng nào được trang bị Bao Tay Đạo Tặc này sẽ không thể trang bị thêm các vật phẩm khác ngoại trừ các trang bị nhận thêm khi đeo cái bao tay này vào.

Tức là khi bạn đeo Găng Tay Đạo Tặc cho một tướng chưa có trang bị nào thì tự động tướng đó sẽ được thêm vào hai trang bị ngẫu nhiên khác + thêm cái găng tay này là 3 trang bị, kiểu như trang bị mẹ đẻ ra trang bị con.

Chất lượng của hai trang bị ngẫu nhiên được thêm vào sẽ phụ thuộc vào cấp độ của người chơi. Và 2 trang bị ngẫu nhiên này sẽ nằm trong tất cả các trang bị hiện tại có trong DTCL. Vậy chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng với tính chất mà trang bị này mang lại thì tướng nào đeo nó sẽ gánh được team, câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây.

Găng Tay Đạo Tặc Đấu Trường Chân Lý và những điều bạn cần biết

Đầu tiên bạn hãy tìm hiểu qua tính chất của Găng Tay Đạo Tặc Đấu Trường Chân Lý nhé:

Găng Tay Đạo Tặc

  • Cách ghép Găng Tay Đạo Tặc: Găng Tay Đấu Tập + Găng Tay Đấu Tập
  • Tướng sở hữu trang bị Găng Tay Đạo Tặc sẽ không thể nhận thêm bất kỳ trang bị nào khác ngoài 2 trang bị random được thêm vào từ trang bị này.
  • Bao Tay Đạo Tặc cũng không thể ném cho những tướng có sẵn trang bị trên người.
  • Khi bắt đầu vòng đấu tướng được đeo trang bị Găng Tay Đạo Tặc sẽ nhận thêm 2 trang bị ngẫu nhiên. Chất của hai trang bị này sẽ phụ thuộc vào cấp độ hiện tại của người chơi.

Tướng thích hợp nhất để trang bị Găng Tay Đạo Tặc DTCL

Aatrox

Aatrox

Nếu bạn đi team Aatrox Pháp Sư chung với Yuumi và Mũ Phù Thủy thì Găng Tay Đạo Tặc sẽ là một trang bị phù hợp nhất cho Aatrox. Từ mana, sát thương, chống chịu, Aatrox có đeo cái gì thì cũng sẽ mạnh đều đều cả.

Ngoài ra, trang bị cộng thêm sát thương chí mạng hoặc thêm chỉ số né tránh cho Aatrox cũng không có vấn đề gì.

Pyke

Pyke Găng Tay Đạo Tặc

Pyke hiện tại đã bị nerf nặng đến mức chả ai thèm dòm ngó đến. Nhưng giờ đây, chỉ với một cái găng tay thì Pyke sẽ trở lại và sẽ không biến thành một kẻ ăn hại. Với trang bị này, gã sẽ quấy rối đội hình địch khiến đội hình địch trở nên rất bối rối.

Pyke sẽ tận dụng độ trâu bò và cả sát thương, mana cần thiết. Pyke 2 sao sẽ làm choáng team địch dù có mang bất kỳ đồ gì trong người. Quan trọng là gã có thể áp dụng vào bất kỳ đội hình nào để làm một tướng khống chế tốt mà không cần phải stack trang bị mạnh như những Sát Thủ khác trong DTCL.

Zed

Zed DTCL

Tương tự như Pyke ở trên, Zed đã trở thành một Sát Thủ - Ninja khá mạnh khi nhận buff toàn diện về sát thương. Nếu thêm trang bị gã sẽ được tăng thêm khả năng làm gục hàng dame ở đằng sau của team địch.

Zed không phải là một vị tướng lý tưởng để có thể đi cùng bạn đến cuối trận đấu. Bạn nên cho Zed Găng Tay Đạo Tặc sẽ giúp bạn ghép trang bị từ đầu, gánh cho đến giữa trận, sau đó cuối trận đổi sang tướng khác tùy ý bạn.

Kindred/Ashe

Găng Tay Đạo Tặc cho Ashe và Kindred

Với các Cung Thủ, người chơi sẽ stack trang bị cố định cho Ashe như Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao/Cuồng Cung, Thương Shojin. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều trang bị thì hãy đeo găng tay này cho Ashe để có thêm trang bị random và thêm né tránh/sát thương chí mạng cũng khá ổn định.

Và nếu Ashe đã có trang bị thì Kindred cũng sẽ cần được thêm trang bị vào người khi mà bình thường Kindred khá quan trọng trong team nhưng lại không có trang bị nào cả. Nếu may mắn, Kindred sẽ có đồ mana và sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều.

Các tướng 3 sao chưa có trang bị

Draven 3 sao DTCL

Với tính chất của Găng Tay Đạo Tặc, bạn có thể sử dụng cho bất kỳ tướng nào và vì trang bị được thêm là trang bị ngẫu nhiên nên sẽ phụ thuộc nhiều vào may mắn của người chơi. Cấp độ của người chơi càng cao thì trang bị ngẫu nhiên sẽ càng mạnh, và đồng thời chỉ số cộng cho các tướng 3 sao có sẵn trong team lại càng mạnh hơn.

Một số cái tên 1 vàng thường sử dụng làm tanker như Garen, Darius, Warwick, Camille để lên được 3 sao thì không phải là khó nhưng lại không được cho trang bị nào hết. Đây sẽ là những cái tên để bạn có thể đeo Găng Tay Đạo Tặc.

Ưu điểm của Găng Tay Đạo Tặc là bạn không cần phải lên đồ nhiều cho tướng được đeo và có thể trang bị thêm đồ còn lại cho những vị tướng khác. Nhưng nhược điểm của trang bị này là bạn không thể kiểm soát được trang bị random thêm vào cho tướng đó có phù hợp với chất tướng không, cho nên hãy nhớ những cái tên phù hợp trên đây để trang bị Găng Tay Đạo Tặc cho họ nhé.

Thứ Tư, 11/09/2019 14:07
53 👨 9.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL