Những tướng mới mạnh nhất DTCL 10.12

Bản cập nhật DTCL 10.12, hay còn gọi là bản cập nhật DTCL giữa mùa 3 sẽ mang đến một sự thay đổi lớn cho các game thủ Đấu Trường Chân Lý.

Chúng ta sẽ chứng kiến sự ra đi của những tướng và hệ tộc cũ, kèm theo đó là sự xuất hiện của một vài hệ tộc và những tướng mới. Sự thay đổi này của Riot Games nhằm mang đến cho người chơi một cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán.

Hiện phiên bản DTCL 10.12 này đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE. Nhiều game thủ đã được trải nghiệm sức mạnh của những hệ tộc và tướng mới trong phiên bản này, đã có khá nhiều đội hình mạnh DTCL 10.12 với những vị tướng ở dưới đây.

Danh sách các tướng mạnh trong DTCL 10.12

Urgot

tướng mạnh dtcl 10.12

Đây được xem là một vị tướng "ung thư" với lượng sát thương rất lớn, có thể tiêu diệt bất kỳ tướng nào nếu hắn kéo được về gần với mình khi mà Urgot sẽ gây ra 2000 sát thương chuẩn. Kể là đó là những tướng Đấu Sĩ trâu bò.

Trang bị cho Urgot khá đơn giản, bạn chỉ cần cho gã cầm Trượng Thiên Sứ là có thể khiến team địch mất carry chính ngay từ khi bắt đầu game rồi.

urgot dtcl

Vì là tướng có thể tiêu diệt kẻ địch ngay lập tức, cho nên đội hình của bạn cũng cần phải có một hàng thủ vững chắc giúp Urgot có thể kéo được nhiều tướng hơn. Có thể cho team Hộ Vệ - Vũ Trụ hoặc Hộ Vệ - Bí Ẩn hỗ trợ phòng thủ cho Urgot. Hoặc chọn team Cỗ máy chiến đấu với Bí Ẩn cũng rất phù hợp với vị tướng này.

Janna

janna dtcl

Cùng giá tiền với Urgot, Janna có kỹ năng khống chế và hỗ trợ đồng đội khá độc đáo. Chưa hết, buff Thánh Mẫu của cô nàng mới chính là thứ khiến đội hình của bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhất là khi build đội hình Vệ Binh Tinh Tú.

Buff Thánh Mẫu của cô nàng sẽ giúp những đòn đánh tay trở thành sát thương phép. Do đó, cô có thể vô hiệu hóa những đội hình sử dụng Tiên Phong hoặc có trang bị nhiều Giáp Gai. Vì lý do này, Janna có thể khiến lối chơi của DTCL trong phiên bản sắp tới trở nên phong phú hơn.

Janna cũng cần những món đồ hỗ trợ năng lượng để có thể cast chiêu liên tục và hỗ trợ cho team. Bạn có thể đặt cô nàng ở hàng giữa để hỗ trợ cho carry team cast chiêu nhiều hơn.

Viktor

Viktor DTCL

Cùng "lò" Cỗ máy chiến đấu với Urgot, Viktor cũng là tướng chủ lực của team Cỗ máy chiến đấu và kỹ năng của hắn khá đặc biệt. Viktor có thể chọn 2 tướng xa nhau nhất và gây sát thương lên những tướng nằm ở giữa 2 tướng đó.

Kỹ năng của gã lại gây sát thương theo phần trăm máu khá lớn, khiến những đội hình nào xếp gần nhau sẽ gặp khó khăn nếu gặp phải Viktor.

Gã chỉ cần những món đồ tăng sát thương phép là đủ sức mạnh để cuốn phăng team địch đi rồi. Vị trí của Viktor có thể đứng ở bất kỳ đâu trên bàn cờ, tuy nhiên bạn cũng nên theo dõi đối thủ để đề phòng gặp Phong Kiếm hoặc Blitzcrank.

Teemo

teemo dtcl mùa 3

Cuối cùng thì vị tướng mà nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý cũng đã có mặt trong phiên bản DTCL 10.12 sắp tới. Teemo sẽ xuất hiện với tộc Phi Hành Gia cùng với Gnar, Bard và Nautilus.

Nấm của Teemo sẽ gây kha khá sát thương và làm chậm kẻ địch trong phạm vi rộng. Kết hợp với tộc Phi Hành Gia của mình sẽ là một mối đe dọa sát thương với bất kỳ đội hình nào. Nhất là khi được buff Xạ Thủ với những đội hình co cụm lại một góc. Do Teemo không có lượng máu lớn, nên bạn cần phải chuẩn bị hàng thủ thật tốt để cậu ta tung vệ tinh khắp bản đồ.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 07/06/2020 08:08
51 👨 2.261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL