Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

Bổ sung tính năng thực tế tăng cường

Một trong những điểm thú vị khi nâng cấp lên iOS 11 đó là các ứng dụng hay trò chơi đã được Apple bổ sung và cung cấp thêm tính năng công nghệ thực tế tăng cường AR. Công nghệ AR khi được đưa lên iPhone/iPad sẽ tương thích với camera, chip xử lý cũng như cảm biến chuyển động trên máy.

Điều này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ hơn rất nhiều ngay trên điện thoại, mà không cần sự trợ giúp của các loại kính ảo khác. Tuy nhiên, những ứng dụng AR trên iOS 11 sẽ chỉ tương thích với các thiết bị có chip xử lý A9, A10, A11 hay các đời máy từ iPhone 6s trở lên. Với iPad sẽ là loại iPad 9,7 inch hoặc iPad Pro 10,5 inch và 12,9 inch. Trước đây Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn ứng dụng thước đo thực tế ảo MeasureKit. Và trong bài viết này, bạn sẽ biết thêm 1 số trò chơi AR vô cùng thú vị.

1. Warhammer 40.000: Freeblade

Warhammer 40.000: Freeblade là game bắn súng dành cho thiết bị iPhone/iPad. Chúng ta có thể điều chỉnh nhân vật Robot trong trò chơi ngay trên bàn làm việc của mình, hay bất cứ đâu. Với sự hỗ trợ của AR, người chơi game có thể tận mắt chứng kiến cuộc chiến của Robot với kẻ địch, kèm theo đó là âm thanh sôi động và hấp dẫn.

Game Warhammer 40,000: Freeblade

2. Egg, Inc.

Egg, Inc. lại mở ra không gian đồng quê với nội dung biến bạn trở thành người nông dân thứ thiệt. Chúng ta sẽ được sở hữu nông trại nuôi gà ngay trên mặt bàn hoặc sàn nhà nhờ vào công nghệ thực tế ảo. Công việc chủ yếu của bạn đó là chăm sóc những chú gà, sau đó thu hoạch trứng và đem chúng đi bán.

Cũng như những tựa game nông trại khác, người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp trang trại của mình, kèm theo nhiều vật dụng làm nông khác. Nếu có kẻ nào nhòm ngó trang trại như drone đang bay trên trời, bạn hoàn toàn có thể đánh bay chúng.

Egg, Inc game thực tế ảo Hỗ trợ AR trong Egg, Inc

3. Flat Pack

Cuộc chiến vượt chướng ngại vật sẽ là nội dung chính trong trò chơi Flat Pack. Trong vai 1 sinh vật đáng yêu, người chơi sẽ phải vượt qua những thử thách có trên đường đi. Công nghệ AR sẽ giúp bạn có thể chơi game trên 1 mặt phẳng, sau đó điều khiển nhân vật tránh vật cản. Về cách chơi thì cũng tương tự như những kiểu game vượt vật cản khác. Chúng ta cần phải chú ý quan sát để không chạm vào bất cứ đồ vật gì hoặc quả bóng lửa.

Game Flat Pack Chơi game trên mặt phẳng thực tế

Ngoài ra bạn cũng có thể thử nghiệm một số trò chơi thực tế ảo như Splitter Critters, Thomas & Friends Minis, King of Pool cũng thú vị không hề kém.

Việc đưa công nghệ thực tế tăng cường AR vào game hay ứng dụng trên iOS 11 đã mở ra một thế giới vô cùng mới mẻ, hấp dẫn tới người dùng. Không gian trò chơi dường như trở nên thu hẹp hơn với người dùng, và bạn có thể chạm vào chỉ trong khoảng cách gần kề. Hy vọng trong thời gian tới, AR sẽ được áp dụng với nhiều ứng dụng và trò chơi hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 04/10/2017 08:19
31 👨 1.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile