Những tình huống nên tẩu thoát nhanh trong Rules of Survival

Chạy nhanh để giữ an toàn mạng sống

Trong Rules of Survival việc phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm sẽ không hề ít, như khi bạn đi loot đồ, vòng bo thu hẹp,… Trong những tình huống nguy hiểm đó để bảo toàn được mạng sống của mình thì tẩu thoát là kế thượng sách nhất, thay vì tấn công lại kẻ địch. Hãy cùng liệt kê những tình huống nguy hiểm mà bạn cần chạy trốn thật nhanh, nếu có phương tiện thì càng tốt trong Rules of Survival.

1. Tiếp đất nhảy dù chậm chân

Với giai đoạn đầu trong game cần hạn chế giao tranh, nên nếu tiếp đất nơi nhiều người thì cần đi chỗ khác. Trước hết bạn cần tìm thật nhiều vũ khí, đạn dược để cố gắng an toàn ở những giai đoạn đầu trong game.

Nên tìm chỗ trốn khi tiếp đất

2. Vòng bo đang thu hẹp dần

Vòng bo sẽ dần thu hẹp lại từ mọi phía, nghĩa là ranh giới ở vòng bo càng xa khu vực an toàn sẽ co lại càng nhanh và ngược lại. Trong tình huống này người dùng cần xem mình ở khu vực nào để đưa ra quyết định chính xác về thời gian chạy bo.

Vòng bo thu hẹp dần

3. Loot đồ từ hòm tiếp tế

Trong quá trình chơi có thể bạn sẽ nhặt được nhiều item nhưng nguy hiểm sẽ luôn rình rập bên cạnh. Vì thế cách nhanh nhất là tiêu diệt người chơi khác rồi chạy lại lấy đồ của họ, hoặc đồ của 1 ai đó đã bị tiêu diệt trước đó. Khi đã loot xong đồ thì cần chạy thật nhanh bằng một phương tiện nào đó.

Chạy nhanh khi loot đồ xong

4. Kẻ địch có vũ khí

Điều này là đương nhiên cần phải chạy trốn, nấp sau vật cản hoặc chạy ra ngoài vòng bo để tránh những cuộc tấn công từ phía đối phương. Đừng dại đứng trước mặt kẻ thù cho dù bạn có vũ khí trong tay. Vì biết đâu kẻ thù có vũ khí mạnh hơn bạn thì sao. Hãy phán đoán tình hình trước rồi mới hành động.

5. Lực lượng team đối phương áp đảo

Với những người đấu team, Duo hay Squad thì việc các thành viên đã bị “out” khỏi cuộc chơi và để lại mình bạn chiến đấu sẽ gặp nhiều khó khăn. Cách tốt nhất là chạy và không giao tranh với team đối thủ.

Chạy trốn khỏi kẻ địch

6. Không xác định được vị trí kẻ thù

Có nhiều game thủ với khả năng bắn súng thần tốc sẽ sớm khiến bạn “out” khỏi cuộc chiến. Gặp phải những kẻ địch như vậy thì tốt nhất là tránh thật xa. Nếu tự tin về khả năng bắn súng của mình thì có thể sử dụng khẩu sniper nấp sau cửa sổ để tiêu diệt kẻ địch.

Không phải lúc nào tấn công kẻ địch cũng là ý hay, hoặc thực hiện ngay nhiệm vụ mà không cần để ý tới những nguy hiểm xung quanh. Với những trường hợp bạn đã ở thế yếu thì trước tiên cần phải chạy ngay đi để bảo toàn bản thân, trước sự tấn công của địch. Sau đó tìm kiếm chỗ ẩn nấp an toàn để tính toán hướng đi tiếp theo.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 07/06/2018 22:14
51 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile