13 tích hợp tuyệt vời cho ứng dụng Slack bạn không nên bỏ qua

Một trong những lý do chính khiến nhiều người dần trở thành fan hâm mộ của Slack là vì sự phát triển liên quan đến các tích hợp cho Slack đang diễn ra rất sôi nổi. Về cơ bản, tích hợp cho ứng dụng Slack là nơi một dịch vụ web khác được kết nối với Slack. Hãy xem nó giống như là một plugin của Chrome hoặc tiện ích mở rộng của Firefox. Hạn chế duy nhất là các tài khoản miễn phí chỉ được giới hạn tối đa 10 tích hợp.

Slack giúp giảm sự phụ thuộc của người dùng vào email. Sử dụng Slack, bạn có thể theo dõi khách hàng và đồng nghiệp, đồng thời không bị làm phiền bởi các email khác, những thứ có thể khiến bạn mất tập trung hàng giờ đồng hồ.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 15 tích hợp hữu ích cho ứng dụng Slack mà bạn nên sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Slack

1. Digg.com

Hãy bắt đầu với một trong những trang web nổi tiếng nhất trên Internet. Một trong số những dự án mà Slack đang tiến hành lúc này là Slack Bot (Diggbot).

Digg

Sau khi cài đặt Diggbot, bạn có thể gửi các câu chuyện Digg trực tiếp đến kênh Slack của bạn. Xem những câu chuyện thịnh hành mới nhất, nhận các liên kết Dugg gửi cho bạn, tìm kiếm nội dung theo từ khóa và hơn thế nữa.

2. Movie Night (addressit.co/movies)

Movie Night

Sau một ngày mệt mỏi tại văn phòng, bạn nên thư giãn bằng việc xem một bộ phim. Nhưng chọn phim nào bây giờ nhỉ? Và làm thế nào để bạn biết lựa chọn của mình có đúng không? Movie Night sẽ cho bạn một bản tóm tắt nhanh về từng bộ phim, cùng với ngày phát hành và điểm xếp hạng của phim đó. Bạn có thể tha hồ lựa chọn trong số rất nhiều bộ phim có sẵn tại đây.

3. Imdbbot.martijnoud.nl

Imdbbot

Trang web về phim được yêu thích trên thế giới hiện đã có Slackbot riêng. Tìm kiếm trên cơ sở dữ liệu IMDb để xem chi tiết về các bộ phim, giống như cách bạn sử dụng Movie Night, nhận thông tin về ngày phát hành, thời gian chiếu, diễn viên và xếp hạng của những bộ phim mới.

4. Urban-slack.herokuapp.com

Urban Dictionary

Bạn đang cố gắng theo kịp với cách nói và các từ viết tắt của giới trẻ? Nếu bạn nhận được một tin nhắn SMS từ một người trẻ tuổi và bạn không thể nào hiểu được nó, thì đã đến lúc bắt đầu sử dụng Urban Dictionary. Nhập cụm từ bạn muốn tra, nó sẽ cho bạn biết định nghĩa, cùng với bất kỳ cụm từ nào khác có liên quan.

5. Dbot.demisto.com

Dbot

Với tất cả các liên kết xung quanh Slack như hiện nay, nhiều người đã nghĩ đến một máy quét virus và phần mềm độc hại. Và DBot sẽ đáp ứng nhu cầu đó. Khi một liên kết được dán vào Slack, hoặc các file được upload, DBot sẽ kiểm tra mọi virus và phần mềm độc hại, cũng như cảnh báo bạn trong Slack nếu có bất kỳ vấn đề nào.

6. Your.MD

Your.MD

Đôi khi thực sự khó khăn để đi gặp bác sĩ, nếu bạn có một vấn đề đáng xấu hổ. Vì vậy, thực sự tiện dụng nếu nói chuyện với Dr Slackbot thay thế. Nó không phán xét bạn dưới bất kỳ hình thức nào và bạn có thể thoải mái nói ra vấn đề của mình. Bạn cũng có thể ngừng search Google về những vấn đề kiểu như “Tôi bị đau đầu” và rồi nhận được kết quả là một trang web nói rằng bạn bị ung thư. Kết quả của Your.MD được kiểm tra bởi Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng thông tin được cung cấp là đáng tin cậy.

Your.MD là một bot thông minh có thể hiểu được tiếng Anh giao tiếp. Nó có thể nói chuyện với bạn và tìm ra gốc rễ của vấn đề bạn đang gặp phải.

7. PlayPlay.io

PlayPlay

Nếu bạn có một nhóm Slack gồm nhiều người, sẽ thật tuyệt vời nếu thỉnh thoảng mọi người cùng nhau xả hơi. Cách tốt nhất để làm điều đó là chơi game, và PlayPlay sẽ cung cấp cho bạn các game dưới dạng Ping Pong, pool, chess và Tic Tac Toe.

8. FastVoted.com

FastVoted

Giống như HNSlack, FastVoted mang đến cho bạn những “bài viết thịnh hành” trong kênh Slack của bạn, có nguồn từ Product Hunt, Hacker News, Twitter và Reddit. Không có quá 15 tin nhắn được gửi mỗi ngày, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc có một loạt các spam đánh vào kênh của bạn.

9. Gdrive2slack.optionfactory.net

Google Drive -> Slack

Nếu bạn có nhiều người dùng trên tài khoản Google Drive (chẳng hạn như tài khoản Drive của công ty) thì việc theo dõi tất cả những thay đổi mà người dùng thực hiện có thể rất khó khăn và mất thời gian. Bạn có thể sử dụng tích hợp này để theo dõi thời điểm, người tạo và nội dung chỉnh sửa ở đâu. Mỗi lần có một chỉnh sửa trong tài khoản Drive, bạn sẽ được thông báo trong kênh Slack của mình.

10. Clubble.io

Clubble

Slack nhanh chóng trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất. Nhưng một số người vẫn kiên quyết sử dụng email. Vậy, bạn sẽ làm gì khi bạn cần đưa họ vào một cuộc thảo luận trên Slack, nhưng họ từ chối đăng ký Slack? Trong tình huống đó hãy sử dụng Clubble.

Clubble đóng vai trò là cầu nối giữa Slack và hộp thư đến của email. Mọi người có thể được mời tham gia các cuộc thảo luận Slack qua địa chỉ email của họ và người gửi email sẽ nhận được tất cả thư trả lời trong hộp thư đến của họ. Họ cũng có thể trả lời qua hộp thư đến của mình. Trong Slack, các câu trả lời xuất hiện dưới dạng các câu trả lời Slack bình thường.

11. Slacker.nathanhoad.net

Slacker

Slacker dành cho tất cả các joker trong đội, những người làm bầu không khí trở nên vui vẻ bằng sự hài hước của họ. Sử dụng điều này, họ có thể dùng một bộ sưu tập gồm 20 nhân vật trên Slack và đăng trả lời hài hước dưới tên và ảnh của họ. Nếu không có nhân vật nào thú vị với bạn, bạn có thể thêm các nhân vật của riêng mình.

Bộ sưu tập

12. Slack.gohealthhero.com

Health Hero tích hợp với các thiết bị và dịch vụ thể dục khác nhau của bên thứ ba, cho phép bạn thách thức nhóm của mình với các thử thách liên quan đến thể lực. Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm Apple Health, Apple Watch, Fitbit, Jawbone, Google Fit, Misfit, MapMyFitness, Garmin, MyFitnessPal và Runkeeper.

Health Hero

Hãy mời những người khác tham gia nhóm và kiểm tra vị trí của mọi người trên bảng điểm. Nhưng quan trọng hơn là khuyến khích các thành viên còn lại rời khỏi ghế và tập thể dục! Ngay cả khi họ chỉ chạy vòng vòng quanh máy tính của họ.

13. Catfacts.jazzychad.net

Cat Facts

Nếu bạn là một người yêu mèo, thì bạn sẽ yêu Cat Facts. Khi bạn sử dụng tích hợp này, nó sẽ gửi cho bạn một "thực tế" ngẫu nhiên về mèo. Những điều sẽ đưa bạn đến gần hơn với chú mèo của mình, vì bạn sẽ hiểu chúng nhiều hơn.

Bạn có cảm thấy thú vị với 15 tích hợp trên đây cho Slack không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/08/2018 19:13
51 👨 822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá