Những thay đổi chú ý trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.18

Thường thì một phiên bản cập nhật của Đấu Trường Chân Lý khi update sẽ xuất hiện vài gương mặt mới. Hoặc có danh sách tướng bị nerf, buff và một số thay đổi về trang bị như fix bug, làm lại...

Ít có phiên bản nào lại có nhiều thay đổi như bản cập nhật DTCL 9.18. Đây là phiên bản có nhiều thay đổi nhất từ lúc Đấu Trường Chân Lý mới ra mắt game thủ cho đến hiện tại và khả năng sẽ tác động khá nhiều đến chiến thuật của game thủ. Nếu bạn muốn biết phiên bản Đấu Trường Chân Lý này sẽ đem đến những cập nhật đáng chú ý nào thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Thêm hiệu ứng 9 thành viên Đấu Trường Chân Lý

Hiệu ứng 9 tướng

Con số 9 thành viên trong Hệ Tộc sẽ kích hoạt được các hiệu ứng rất có lợi. Ở phiên bản 9.18 thì Riot Games đã kích hoạt cho game thủ hiệu ứng 9 thành viên cho hai Tộc là Sát Thủ và Pháp Sư với buff như sau.

  • 9 Sát Thủ trong đội hình: Game thủ sẽ được nhận thêm 225% sát thương chí mạng và 40% tỉ lệ chí mạng.
  • 9 Pháp Sư trong đội hình: Game thủ sẽ được nhận thêm 175% sức mạnh phép thuật.

Với 2 yêu cầu số lượng đông đảo tướng như thế này thì có vẻ như Riot Games đang muốn người chơi kéo dài thời gian cho mỗi trận đấu của mình. Có thể trong tương lai thì nhiều Hệ Tộc khác cũng sẽ có những hiệu ứng buff có lợi như thế này khi có đủ 9 thành viên

Một số chỉnh sửa khác cũng được Riot Game cập nhật cho game thủ như Người Đá của Nguyên Tố Sư được tăng giáp từ 20 lên 40. Sát thương của Hiệp Sĩ bị nerf nhẹ từ 15/ 30/ 55 xuống còn 15/35/65.

Thay đổi hoàn toàn hệ thống rớt đồ DTCL

Hệ thống rơi đồ DTCL 9.18

Thay đổi về hệ thống rớt trang bị trong DTCL sẽ cụ thể như sau: Ở các vòng đánh quái thì người chơi sẽ nhận được 3 loại hộp trang bị khác nhau. Cụ thể là:

  • Hộp Thường: Vàng, Neeko Help hoặc tướng.
  • Hộp Hiếm: Vẫn là vàng, Neeko Help hoặc tướng nhưng có thêm trang bị thành phần nữa.
  • Hộp Cực Hiếm: Xẻng Vàng, trang bị hoàn chỉnh, vàng, tướng và Neeko Help.

Những ai cùng đấu với nhau trong một trận sẽ được nhận số lượng hộp trang bị như nhau. Điều này sẽ giúp cân bằng trò chơi khi ai cũng sẽ nhân được số lượng hộp trang bị khác nhau.

Thay đổi về điểm kinh nghiệm DTCL 9.18

Điểm kinh nghiệm DTCL

Riot Game đã có một số điều chỉnh khá lớn với hệ thống kinh nghiệm của người chơi trong mỗi trận đấu. Cụ thể, trong phiên bản DTCL 9.18 này sẽ tăng thêm 2 XP nếu người chơi muốn lên cấp 5, 6, 7. Còn lại sẽ là 4 XP và 6 XP lần lượt với cấp 8 và cấp 9.

Mặc dù lượng XP cập nhật cho game thủ không quá lớn nhưng sẽ khiến cấp độ trò chơi bị thụt lùi. Nhất là khi game thủ muốn lên level một cách tự nhiên và không mua thêm XP nữa. Cập nhật này là một động thái tác động không nhỏ đến lối chơi lên level nhanh của người chơi, khiến giai đoạn cuối game sẽ đến rất sớm so với bình thường.

Trang bị Neeko Help

Neeko Help

Trang bị mới này có chút đặc biệt khi xuất hiện trong phiên bản mới lần này. Neeko's Help có thể giúp bạn tạo ra một vị tướng 1 sao giống hệt với bản gốc. Kỹ năng này cũng có trong tướng Neeko ở chế độ đấu 5vs5 bình thường.

Bạn có thể sử dụng trang bị này để nâng cấp tướng của mình lên một cách nhanh chóng nếu như tìm mãi không ra vị tướng cần thiết để nâng sao. Tuy tác dụng nhỏ nhưng có thể làm thay đổi toàn bộ chiến thuật và cách build đội hình của bạn.

Đội hình Yordle sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Hoang Dã

Đội hình Yordle

Một sự thay đổi tuy nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cũng như hậu quả khá lớn khác đó là nếu bạn có đủ 4 tướng Hoang Dã trong đội hình thì cả đoàn sẽ được tăng thêm 12% tốc độ đánh với mỗi đòn được tung ra, max là 5 cộng dồn.

Đặc biệt hơn khi Hoang Dã có thêm tỉ lệ bỏ qua né tránh trong mỗi đòn đánh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khả năng né tránh của tộc Yordle sẽ vô dụng trước đội hình 4 Hoang Dã rồi.

Những cập nhật trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.18 này khá thú vị khi có những trang bị có tính năng nhỏ nhưng có những tác động lớn đến đội hình. Kèm theo đó là các thay đổi về cơ chế gameplay mang lại nhiều cơ hội cho game thủ lật kèo.

Thứ Năm, 12/09/2019 16:43
53 👨 1.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL