Những tài nguyên cần thiết cho chế độ Tử Chiến Liên Quân Mobile

Chế độ thi đấu cạnh tranh khốc liệt

Fan “ruột” của Liên Quân Mobile tới đây sẽ được trải nghiệm chế độ đấu hoàn toàn mới có tên Tử Chiến, bên cạnh chế độ đấu rank truyền thống. Đấu trường sinh tử sẽ chia làm 5 đội, 2 người mỗi đội. Sau khi chọn tướng, người chơi sẽ được xếp vào các trận doanh nguyên tố ngẫu nhiên và tham gia trận đấu.

Thời gian của ván đấu sẽ là 8 phút và khi hết ván, xếp hạng sẽ được tính dựa theo điểm số. Trong quá trình chơi, bạn có thể đi ra vòng ngoài bản đồ để tìm kiếm tài nguyên trang bị cho bản thân. Một số tài nguyên sẽ đóng vai trò chủ chốt, giúp các game thủ tăng cường sức mạnh, tấn công đối thủ để có cơ hội giành hạng 1. Vậy những tài nguyên đó là gì trong chế độ Tử chiến?

Các loại tài nguyên mode Tử Chiến Liên Quân Mobile

Đá nguyên tố

Bạn hãy chú ý tới những điểm hiển thị màu vàng trên bản đồ là Đá nguyên tố. Đá nguyên tố sẽ mang lại cho người chơi vàng, EXP, hồi máu, 1 tỷ lệ nhỏ sẽ được buff sát thương.

Đá nguyên tố

Khi tiến tới trung tâm bản đồ những khu vực vòng màu xanh sẽ hiển thị ngẫu nhiên vòng tròn buff vàng dưới mặt đất. Nếu đứng vào vòng vàng sẽ nhận được gấp đôi vàng. Vị trí xuất hiện những vòng tròn buff này sẽ thay đổi 1 lượt sau 1 khoảng thời gian.

Vòng tròn buff vàng

Ngoài ra khu vực vòng tròn sẽ có Quái thú nguyên tố, vác Đá thần trên lưng. Chỉ cần chú ý và chạm vào chúng thì chúng sẽ bỏ chạy và để lại Đá thần và bạn cũng sẽ nhận được lượng lớn vàng.

Quái thú nguyên tố

Quái nhạm thạch có thể xuất hiện tại 5 vị trí ngẫu nhiên của 5 trận doanh. Sau khi hạ gục Quái nham thạch bạn có thể nhận được nhiều vàng và nhận thêm BUFF 60 giây hồi sinh. Trong vòng 60 giây đó, tướng tử trận sẽ hồi sinh sau 2 giây tại chính vị trí đó với 70% lượng máu tối đa.

Quái nham thạch

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 30/05/2018 17:19
51 👨 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile