Những status cảm động níu kéo người yêu cũ

Bạn đã chia tay với người yêu nhưng bạn nhận ra mình không thể nào quên được hình bóng của người ấy và trái tim bạn vẫn dành rất nhiều tình cảm cho họ. Lúc này chắc hẳn ai cũng mong muốn người xưa cũ quay lại bên mình để viết tiếp câu chuyện tình yêu đang dang dở. Muốn nói nhiều, chia sẻ thật nhiều để người ấy hiểu được tấm lòng chân thành nơi bạn nhưng phải làm sao đây! Nếu bạn chưa sẵn sàng hẹn gặp đối phương hay lo lắng người ấy có muốn gặp mình hay không, nhưng bạn đang rất nóng lòng muốn quay lại với người cũ, thì hãy gửi đến họ những câu nói, stt cảm động dưới đây, chắc chắn đây sẽ là giải pháp hiệu quả nhất lúc này. Thông qua những tin nhắn này bạn có thể truyền đạt hết những cảm xúc của mình mà đôi khi đối diện với người ấy bạn không thể giãi bày…

1. Anh sẽ đợi cho đến khi em trở về bên anh.

2. Anh nhớ em nhiều hơn anh từng nghĩ, đừng bỏ anh em nhé!

3. Chưa bao giờ anh ngừng nghĩ về em. Hãy về với anh nha em?

4. Em luôn ở trong tâm trí và trái tim anh. Đừng rời xa anh nha em!

5. Thế giới của anh sẽ là một nơi tuyệt vời nếu có em. Đừng rời xa anh em nhé!

6. Xa em là điều khó khăn rất với anh – chúng ta có thể quay lại bên nhau không em?

7. Nếu anh biết tình yêu là gì, thì đó là bởi vì có em – hãy quay lại với anh.

8. Anh nhớ em rất nhiều, từ ngày xa em trái tim anh tan vỡ. Chúng ta quay lại nha em!

9. Mặc dù chúng ta không ở cạnh nhau, nhưng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ phai nhạt.

10. Hãy để mọi thứ trở lại như trước đây nha em! Anh xin lỗi và anh không thể sống nếu không có em.

11. Làm thế nào để anh có thể bước tiếp mỗi khi anh nhớ đến em. Cảm giác đó thật khiến anh đau đớn.

12. Nếu anh có thể thu lại những gì anh đã nói anh sẽ làm, nhưng anh không thể làm vậy. Anh xin lỗi!

13. Em yêu à, ngày anh sinh ra là ngày anh gặp em… Và anh sẽ chết vào ngày em rời xa anh…

14. Anh ước gì em ở đây hoặc là anh ở đó cùng em. Anh ước gì chúng ta cùng nhau đi bất cứ nơi nào.

15. Khi anh ra khỏi nhà vào ngày hôm nay, anh nhận ra rằng anh đã bỏ lỡ một điều gì đó. Và đó chính là em.

Níu kéo người yêu

16. Hãy bù đắp cho nhau, hãy trò chuyện cùng nhau. Hãy tìm ra con đường để nối chúng ta lại với nhau thêm một lần nữa.

17. Hãy để cuộc sống của chúng ta đi đúng hướng thêm lần nữa nha em bằng cách chấp nhận lời xin lỗi của em.

18. Em biết em rất đáng yêu; em biết em rất thông minh, nhưng liệu em có biết anh vẫn còn yêu em rất nhiều?

19. Anh xin lỗi – Em biết anh là ai. Chúng ta cần nói chuyện. Anh luôn ở đây. Làm ơn hãy trả lời tin nhắn của anh.

20. Vì trái đất tròn, nên em vẫn nghĩ yêu thương là nắm tay nhau thật chặt. Nếu đã buông, đừng để họ lạc bạn quá xa.

21. Luôn có căn phòng cho sự tha thứ. Hãy tìm nó trong trái tim em và cho tình yêu của chúng ta thêm một cơ hội.

22. Anh đang nói dối nếu anh nói rằng mất em là điều gì đó anh có thể chịu được. Em có thể quay lại bên anh không?

23. Tình yêu làm cuộc sống trở nên khó hiểu, nhưng em có muốn sống mà thiếu đi tình yêu không? Hãy quay lại bên anh nhé!

24. Em là ngôi sao của cuộc đời anh. Nhưng khi ánh sáng tình yêu của em mờ đi, anh sẽ mất tất cả. Làm ơn hãy trở về bên anh.

25. Tương lai của chúng ta phụ thuộc vào lời xin lỗi này! Em hãy chấp nhận nó và cho chúng ta thêm cơ hội bên nhau nha em.

26. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày, nhưng thế giới của anh đã ngừng chuyển động. Nó sẽ tiếp tục di chuyển nếu em quay lại bên anh.

27. Sau khi chia tay, người ta phải tha thứ và quên đi. Nhưng nếu bạn không tha thứ cho anh, anh không thể quên được!

28. Anh nghĩ về em trước khi anh chìm vào giấc ngủ và khi anh thức dậy. Em có thấy không, em chưa bao giờ ra khỏi suy nghĩ của anh.

29. Nói lời xin lỗi là bước đầu tiên để nối lại mối quan hệ đã tan vỡ. Bây giờ anh gửi nó cho em, liệu em có chấp nhận nó không?

Stt hay về tình yêu

30. Một chút thôi… Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước… Đừng bỏ quên em quá lâu… Em sợ mình cũng sẽ buông tay.

31. Đôi khi anh ước anh không bao giờ gặp em bởi vì sau đó khi anh chìm vào giấc ngủ, anh không biết liệu có anh đó giống em.

32. Hãy có một trái tim mạnh mẽ để yêu. Và hãy có một trái tim mạnh mẽ hơn để tiếp tục yêu sau khi bị tổn thương… giống như anh.

33. Anh luôn nhắc bản thân rằng anh phải làm tất cả mọi thứ để mang em trở lại, anh yêu em rất nhiều, và anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

34. Anh vẫn nghĩ về em. Anh vẫn nghĩ về chúng ta. Anh sẽ không bao giờ từ bỏ hay bỏ cuộc. Anh sẽ bước tiếp cho đến cuối con đường.

35. Em có còn nhớ khi chúng ta tay trong tay đi khắp mọi nơi không, em có nghĩ chúng ta có thể có lấy lại cảm giác đó lần nữa không?

36. Nếu em không ôm anh, anh sẽ khóc, nếu em không ở bên anh, có thể anh không tồn tại và nếu em không trở lại, anh chắc chắn sẽ chết.

37. Anh thề với bản thân là không thể nó xảy ra một lần nữa. Anh tự hứa với bạn thân lần này là lần cuối cùng. Anh đã sai, tha thứ cho anh nhé!

38. Khi chúng ta ở bên nhau hay khi chúng ta xa cách, Em luôn là điều đầu tiên anh nghĩ đến, và em cũng là người đầu tiên trong trái tim anh.

39. Tình yêu là khi hai người quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bây giờ chúng ta đã hiều điều gì đã xảy ra, chúng ta có thể quay lại bên nhau không em?

40. Anh yêu em lần đầu, nhưng em không yêu anh. Anh yêu em lần hai, nhưng sau đó anh đã nghĩ, Em không yêu anh, và sẽ không bao giờ. Nhưng ngay cả như vậy, anh vẫn yêu em…!

41. Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn kéo, vì còn muốn là “của nhau” nên còn nhớ… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Cho nhau thêm một cơ hội anh nhé!

42. Sai lầm của chúng ta là cả hai đều đặt cái tôi quá cao, là không ai chịu nhường ai, là em đã quá ích kỷ chỉ biết giữ anh cho riêng mình… Hãy cho nhau một cơ hội thứ hai.

43. Em là tiếng đập trong trái tim anh, âm thanh trong tiếng cười của anh, là những giọt nước mắt trong mắt anh. Em là toàn bộ thế giới của anh- đừng rời xa anh em nhé!

44. Anh không phải là người tốt nhất trên thế giới này, nhưng tình yêu của anh dành cho em thì hơn tất cả những người khác. Hãy trân trọng nó và quay lại bên anh em nhé!

45. Anh có thể sẽ sai thêm một lần nữa nếu anh không gửi lời xin lỗi chân thành này tới em. Anh không nhìn thấy em, nhưng trái tim anh đang rất gần em. Hãy tha thứ cho anh em nhé!

46. Nếu anh có thể làm lại tất cả những gì đã xảy ra giữa chúng ta, thì anh sẽ làm nhưng bởi vì anh không thể, nên anh muốn nói lời xin lỗi tới em. Hãy quay lại với anh em nhé!

47. Em không thể quên đi 2 năm kỷ niệm hạnh phúc bên anh, lại càng không thể quên đi gương mặt anh. Đừng bắt em quên đi tất cả. Hãy nói đó chỉ là giấc mơ. Hãy nói anh vẫn ở đây, ở ngay trong trái tim em.

48. Chẳng phải có người đã từng hứa sẽ tha thứ cho em nếu em biết sai. Chẳng phải có người đã từng hứa dù sau này có ra sao cũng nhún nhường một bước… Vậy vì sao khi em biết sai anh lại không tha thứ?

49. Anh không biết tình yêu đích thực có nghĩa là gì cho đến khi em đến. Và anh sẽ không bao giờ cảm nhận được sự đau đớn thực sự cho đến khi em bỏ anh ở lại. Hãy trở về bên anh, em yêu.

50. Có một bài hát trong tâm trí anh. Khiến suy nghĩ của anh luôn bận rộn và bài hát đó là về em. Anh nhớ em rất nhiều. Chúng ta có trở về bên nhau không em?

51. Đánh thì đau, nhưng cũng chỉ mang lại sự tức giận. Lời nói có thể làm đau nhói con tim. Nhưng sự im lặng phá vỡ trái tim của anh. Làm ơn hãy trả lời anh.

52. Vì, có vô vàn lí do lớn hơn niềm tin sẽ ngăn cản tình yêu ấy được “về bên nhau” thêm một lần nữa… hãy trân trọng những gì mình đã có. Em tin, nếu anh đang nghe được những lời em nói anh sẽ lại về bên em và cho cả hai một cơ hội.

53. Anh không nhìn thấy em thường xuyên khi anh muốn. Anh không được ôm em ngủ từng đêm. Nhưng sâu thẳm trong trái tim anh, anh biết. Em là người duy nhất, và anh sẽ không bao giờ để em đi.

54. Người ta nói “hai người nếu yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, em đã từng cho đó là phù phiếm, nhưng giờ thì em hi vọng điều đó là thật. Em hi vọng một ngày nào anh sẽ quay lại, đứng trước mặt em và nói “anh yêu em”.

55. Ngày anh tỏ tình với em… Em cười… Ngày anh chia tay em… Em cười… Vì em vẫn không thể tin nổi lời chia tay đó là thật… Em không tin nên bắt mình phải cười để nghĩ rằng “chỉ là anh tạm rời xa em thôi”. Em tin một ngày nào đó anh sẽ lại quay về. Có nên làm bạn với người yêu cũ không?

56. Dù bất cứ lý do gì cũng không bên yêu lại người cũ, không nên yêu hai lần một người…

57. Lỗi lầm ngày xưa em gây ra quá lớn, dù cuộc tình chúng ta có sâu đậm đến mức nào thì em biết cũng chẳng thể quay lai và bên nhau được nữa…

58. Ai trong chúng ta cũng từng một lần đững giữa nga ba đường của tình yêu. Có những ngã ba là một bến bờ mới, những cảm xúc mới, những hình ảnh mới và cũng là một con người mà chúng ta khát khao một lần được đặt chân đến. Nhưng cũng có những con đường mà ở nơi đó chỉ toàn là những quá khứ xưa cũ và hoài niệm mà chỉ cần chúng ùa về một lúc nào thôi thì chúng sẽ đánh gục ta…

59. Anh nhớ hồi còn bập bẹ với cây đàn guitar, em lúc nào cũng ủng hộ, bấm gam ko quen, gãy tưng tưng như pháo lép nhưng em vẫn nghe chăm chú… Ký ức có lẽ là thứ sa sỉ với cuộc sống bận rộn này, nhưng em ơi, có mấy khi ta nhớ về nhau, có mấy khi ta lại yêu nhau như thuở ban đầu.

60. Gửi người yêu cũ: buổi chiều của anh là đây, vẫn vậy, tươi trẻ và yêu đời chỉ là không có em, tận hưởng mọi điều anh thích…. Còn em thì sao ? nếu không vui, thì vào like hình anh tăng lượt view giúp anh...

61. Anh vẫn thường nói: Anh tin, nếu là của nhau nhất định sẽ là của nhau. Em đã tin vào điều đó, như là tin… “Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau”. Vì mình yêu nhau nên dù có những hiểu lầm, những khó khăn cuối cùng sẽ quay trở về với nhau. Em tin anh sẽ về với em.

62. Anh nhận ra mình đã yêu em thật nhiều, em quan trọng thế nào với anh. Hãy cho anh cơ hội được yêu em lần nữa, dù chỉ là 1% thôi cũng được, anh sẽ cố gắng hết mình để giành lấy 99% kia rồi cùng em xây dựng tổ ấm mơ ước của chúng mình.

63. Chúng ta gặp nhau, chúng ta thích nhau, rồi chúng ta xa nhau. Bầu trời của mùa hè năm ấy vì có anh mà rất xanh, khoảng thời thanh xuân vì có anh mà thêm tươi đẹp. Nhưng duyên số ngắn ngủi, thôi thì chẳng trách được lòng ai. Dù sống cùng thành phố nhưng chỉ mong cả đời đừng gặp lại, đơn giản là vì hãy để nỗi đau được được ngủ yên.

64. Nếu em mất anh, chỉ mong cho thời gian trôi qua thật nhanh, mong cho kiếp người sẽ trôi qua thật nhanh để đến kiếp sau, anh và em sẽ làm lại từ đầu. Em sẽ chờ đợi anh như em từng chờ đợi, và mình sẽ được ở bên nhau mãi mãi, không còn ngăn cách, không còn đau buồn nữa

65.Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác. Em chỉ cần em quay về bên anh, bình yên ở bên anh thôi.

66. Nếu anh vẫn còn trách cứ chuyện năm xưa em rời bỏ anh vậy thì em trịnh trọng nói lời xin lỗi anh. Anh muốn trừng phạt em thế nào cũng được, chỉ cầu xin anh đừng rời xa em.

67. Tôi vẫn phải sống để chờ đợi em, vì lời hứa em sẽ về bên tôi, vì niềm tin người em yêu là tôi, người em muốn sống đến trọn đời là tôi.

68. Lần đầu tiên anh thấy em khóc. Và anh tin rằng em đang khóc vì hạnh phúc chứ không phải những giọt nước mắt tủi hờn vì quãng thời gian yêu anh trong vô vọng ấy. Em im lặng nhưng anh tin rằng em sẽ quay về bên anh…

69. Hãy bên anh như em đã nói, hãy để anh yêu em như anh đã từng, mình hãy cứ thế này đi em à, dù nhọc nhằn, dù có những lúc đớn đau, mệt mỏi, nhưng chúng ta sẽ luôn bên nhau để cùng xoa dịu và cùng đi qua tất cả.
Em ơi! Đừng rời xa anh.

70. Đừng bảo rằng chia tay và bảo anh hãy yêu thương một ai khác để kết thúc một tình yêu không thẳng lối ngay lề. Anh không thể yêu thêm một ai đó để tìm quên em, anh không thể giả vờ với cảm xúc của chính mình, anh không thể mỉm cười bảo rằng mình chẳng sao khi em quay đi, anh không thể, không thể sống mà không em, em à!

71. Anh thấy nhớ em thật nhiều, anh cũng thay đổi để quan tâm em nhiều hơn. Mỗi ngày mong em cho anh một cơ hội để yêu và chăm sóc em.

72. Anh đã khóc thật nhiều vì một quá khứ đã không mang lại hạnh phúc cho em, anh chỉ xin một cơ hội được làm lại và tự hứa với lòng mình sẽ thay đổi tất cả để yêu em và chăm sóc em.

Những câu nói hay trong tình yêu

73. Tớ vẫn yêu thương cậu... Đã từng sến sẩm như thế, nhưng lâu rồi chẳng được nghe. Tự nhiên, yêu thương lại ùa về. Tưởng rằng anh đã quên em lâu lắm rồi, tưởng rằng anh sẽ rất giận em nhưng không phải. Anh vẫn thường xuyên theo dõi em, âm thầm xem ảnh, xem những cái stt và những dòng comment của em. Hoá ra, anh vẫn ở đấy. Chỉ là em đã khác rồi. Cảm ơn anh vì vẫn yêu e như thế. Cảm ơn vì sau tất cả anh không hờn dỗi em mà còn cố để làm em thoải mái nhất có thể khi nói chuyện.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/11/2018 17:37
3,414 👨 223.635
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí