Những sai lầm cơ bản cần tránh khi mới chơi PUBG Mobile

Những sai lầm sơ đẳng

Với những người mới chơi PUBG Mobile, việc lúng túng khi chọn nơi nhảy dù, địa điểm loot đồ, hay cách xử lý khi bị địch tấn công là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên có những sai lầm vô cùng cơ bản mà người mới chơi tuyệt đối cần phải tránh. Những sai lầm này nếu thường xuyên mắc phải, người chơi sẽ khó lòng bảo toàn mạng sống chứ chưa nói đến cơ hội leo top 1 trong PUBG Mobile. Vậy những sai lầm sơ đẳng cần tránh trong PUBG Mobile là gì?

5 kiểu sai lầm cơ bản trong PUBG Mobile

1. Hay di chuyển tâm ngắm

Khi chọn mục tiêu ngắm bắn thì tâm bắn phải cố định và phải chính xác vào mục tiêu. Nhiều người mới chơi thường hay di chuyển tâm ngắm và thường di chuyển qua lại. Như vậy bạn sẽ phải chỉnh lại tâm, và trong lúc đó có thể bị địch tấn công.

Luôn giữ tâm ngắm ở mức ngang đầu đối phương và chỉ di chuyển ngang.

Lỗi di chuyển tâm ngắm

2. Không nghiêng người

Chế độ nghiêng người trên PUBG Mobile đã được cập nhật tới mọi phiên bản và mọi hệ điều hành. Tuy nhiên người mới chơi chưa biết tới kỹ thuật bắn này nên sẽ hạn chế rất nhiều cơ hội trong khi nhắm bắn. Việc nghiêng người khi bắn sẽ hạn chế khả năng trúng đạn, do một phần cơ thể bạn nằm sau vật cản.

Nghiêng người PUBG

3. Không sử dụng tai nghe

Âm thanh trong game luôn được miêu tả chân thực, nên có thể nghe rõ tiếng bước chân, tiếng bắn súng, tiếng mở cửa,…

Nếu không sử dụng tai nghe là điều sai sót vô cùng lớn, vì hạn chế khả năng phán đoán tình hình của các game thủ qua âm thanh dù tiếng không quá lớn. Nếu chơi với đồng đội thì tai nghe sẽ giúp giao tiếp đồng đội trong game.

4. Không xem bản đồ

Bản đồ trong PUBG Mobile đóng vai trò quan trọng trong lối chơi, để bạn biết thời gian vòng bo còn lại bao nhiêu, điểm vòng bo kế tiếp, đường bay của máy bay thả bạn,… Mọi thông tin cơ bản, chi tiết nhất sẽ đều thể hiện qua bản đồ để người chơi sẽ có tính toán và có thể đương đầu với cuộc sinh tồn trong game.

Xem bản đồ

5. Luôn thay đạn khi bắn súng

Trong những tình huống bình thường việc thay đạn sẽ không làm ảnh hưởng tới bạn. Nhưng khi bắn nhau với địch thì sẽ trở thành nguyên nhân khiến người chơi mất mạng. Đơn giản vì quá trình thay đạn sẽ tốn thời gian, người chơi không thể quan sát mọi tình huống xung quanh để phản xạ nhanh nhất có thể.

Thói quen bắn 1 viên thay đạn, hoặc gần hết đã thay đạn không chỉ xảy ra với game thủ PUBG Mobile, mà còn của kha khá người chơi game bắn súng FPS.

Thay vì thay đạn kiểu giữa chừng, tốt nhất bạn hãy nạp đầy đủ đạn cho tất cả các súng trước khi bắn nhau. Nếu súng hết đạn hãy nhanh tay đổi sang súng khác là được.

Hạn chế thay đạn

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 05/11/2018 15:25
4,56 👨 4.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile