Những "rò rỉ" đáng chú ý nhất về Galaxy Note 9

Vừa qua, Samsung đã cho ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+ với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, thế nhưng vẫn bị đánh giá là “bình mới rượu cũ” do không có nhiều đổi mới so với bộ đôi tiền nhiệm Galaxy S8/S8+. Tiếp thu những phản hồi của người dùng để thực hiện các cải tiến, Galaxy Note 9 được dự đoán sẽ có những tính năng vượt xa so với Galaxy S9, S9+.

Dù phải chờ khoảng hơn 4 tháng nữa Galaxy Note 9 mới chính thức xuất hiện, tuy nhiên hàng loạt thông tin thú vị về chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ, từ thiết kế cho tới tính năng. Dưới đây là 6 rò rỉ đáng chú ý nhất có thể khiến bạn cảm thấy hứng thú với chiếc Galaxy Note 9 của Samsung.

1. Tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Kể từ trước khi Galaxy Note 8 ra mắt chúng ta đã nghe những tin đồn về việc Samsung sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình của những chiếc điện thoại Galaxy. Tuy nhiên cho đến Galaxy S9 thì điều đó vẫn không xảy ra, nhiều khả năng họ sẽ đưa tính năng nổi trội này lên Galaxy Note 9. Như vậy, máy sẽ không còn cảm biến ở mặt lưng nữa.

Tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

2. Viên pin tăng 17% dung lượng

Theo nguồn tin từ tài khoản Twitter @Ice Universe tiết lộ, Galaxy Note 9 sẽ có viên pin lớn hơn Note 8 khá nhiều, dung lượng cụ thể là 3.850 mAh. Nếu thực sự là thế, thời lượng sử dụng của sản phẩm sẽ được tăng lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, với viên pin lớn như vậy, hy vọng thiết kế và độ mỏng của máy sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

3. Tích hợp Bixby 2.0

Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy Note 9 có thể sẽ được nâng cấp lên phiên bản 2.0. Bixby 2.0 cũng sẽ được tích hợp trên nhiều thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà của bạn để tạo nên một hệ sinh thái tuyệt vời. Nghĩa là nó sẽ kiểm soát tất cả các thiết bị của Samsung như TV, tủ lạnh,...

Tích hợp Bixby 2.0

4. Nâng cấp mở khóa bằng khuôn mặt

Samsung sẽ nâng cấp bảo mật khuôn mặt trước đó (2D) của mình để theo kịp xu hướng quét khuôn mặt 3D của iPhone X. Công nghệ này cũng kết hợp với quét mống mắt Iris vốn đã có từ trước và quét vân tay trong màn hình tạo nên bộ bảo mật đỉnh nhất của smartphone.

5. Camera trước khẩu độ kép

Theo một số thông tin rò rỉ gần đây, không chỉ camera sau có khẩu độ thay đổi mà camera trước của Galaxy Note 9 cũng được cho rằng sẽ có 2 khẩu độ. Điều này sẽ trở nên thật tuyệt vời, vì như thế người dùng có thể dễ dàng chụp selfie trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Camera trước khẩu độ kép

6. Nâng cấp AR Emoji

AR Emoji là một tính năng mới vừa được giới thiệu trên Galaxy S9. Về cơ bản nó sẽ tạo ra mô hình 3D của khuôn mặt và cho phép bạn sử dụng mô hình 3D đó làm các biểu tượng cảm xúc động. Trên Note 9, tính năng này sẽ mang đến nhiều tùy biến linh hoạt hơn và ngoại hình bắt mắt hơn.

Tới nay, dù tính năng trên Galaxy Note 9 mới chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, Samsung cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận và cũng chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về thiết kế của Galaxy Note 9. Tuy nhiên, nếu thêm 6 tính năng trên thì Galaxy Note 9 sẽ thực sự “bá đạo”.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/04/2018 16:00
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo