Tổng hợp những phụ kiện vũ khí trong Rules of Survival

Tăng sức mạnh hoặc hỗ trợ cho vũ khí

Với bất cứ game bắn súng sinh tồn nào trong đó có Rules of Survival, hệ thống vũ khí luôn là nhân tố quan trọng và cần thiết để có thể bảo vệ bản thân trước những đợt tấn công, hay thậm chí có thể đưa bạn trở thành người đứng top trong Rules of Survival. Bên cạnh đó, những phụ kiện nhằm trang bị cho vũ khí cũng đóng vai trò quan trọng.

Chúng có thể là bộ phận không thể thiếu của vũ khi, hay nhằm tăng sức mạnh tấn công cho loại vũ khí nào đó. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại một số phụ kiện cho các loại súng trong Rules of Survival, kèm theo đó là những tác dụng của chúng cho cuộc chiến.

Ý nghĩa các loại phụ kiện trong Rules of Survival

1. Muzzle (Chụp bù giật đầu nòng súng)

Muzzle hay còn gọi là chụp bù giật đầu nòng súng có tác dụng chống lại lực giật và nẩy của súng khi bắn, thường được sử dụng cho 3 dòng súng Súng trường, Súng tiểu liên và Súng bắn tỉa.

Với mỗi dòng súng sẽ có những phụ kiện khác nhau, Silencer cho dòng súng trường sẽ giảm âm thanh bắn và độ tỏa của đường đạn. Compensator cho dòng súng tiểu liên, với độ giật của súng theo trục dọc và ngang cũng được giảm đi đáng kể. Flash Hider của súng bắn tỉa sẽ loại bỏ tia lửa khi bắn súng. Đặc biệt với súng Shotgun sẽ chỉ có choke để giảm độ tỏa của đường đạn và tăng nhẹ tốc độ bắn.

2. Foregrip (Tay cầm trước)

Foregrip được dùng cho dòng súng trường và súng tiểu liên với 2 loại phổ biến là Vertical Grip và Triangle Grip. Vertical Grip có tác dụng giảm độ giật theo trục dọc và ngang. Triangle Grip sẽ giảm độ giật theo trục dọc và ngang và có thể tăng tộc độ bật ống ngắm súng Scope.

Phụ kiện vũ khí

3. Scope (Ống ngắm súng)

Danh sách các loại ống ngắm súng khá nhiều, như Red Dot cho thước ngắm thông thường, trang bị cho các loại súng tự động, súng cận chiến. Hay Holo cũng sử dụng trong chế độ thông thường. Ngoài ra có thể kể tên tới các loại như scope như 2X, 4X và 8X.

Ống ngắm súng

4. Mag (Băng đạn)

Là băng đạn sử dụng trên tất cả các loại súng được chia thành 3 loại là QD, EX và QD-EX. Trong đó QD sẽ làm tăng tốc độ nạp đạn, EX tăng trữ lượng đạn và QD-EX kết hợp thế mạnh của QD và EX.

5. Stock (Báng súng)

Stock là báng súng với Fix stock là báng dài cố định, Retractable Stock là báng rút, Folding stock là báng gấp. Loại báng súng này sẽ thay đổi theo loại súng trường, súng shotgun và súng bắn tỉa,.

Trong Rules of Survival, M4 Stock được trang bị dành riêng cho M4A1 có tác dụng giảm tốc độ giật theo trục dọc và trục ngang. SG Bullet Loop sẽ làm giảm thời gian nạp đạn cho súng shotgun. SR Cheek Pad sẽ giảm độ giật theo trục dọc và tăng tốc độ nạp đạn.

Trên đây là những phụ kiện dành riêng cho vũ khí trong Rules of Survival. Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện khác như balo, thùng đạn, hay lựu đạn có nhiệm vụ tăng khả năng sát thương khi tấn công địch. Những phụ kiện này sẽ được cung cấp trong suốt hành chính chiến đấu trong Rules of Survival.

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/02/2018 21:48
31 👨 1.899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile