Những người FA thường là những người thông minh

Trong cuộc sống chúng ta có những điều thật kỳ lạ, tưởng chừng vô lý thế nhưng nó lại là chân lý luôn đúng. Nếu bạn không tin hãy đọc qua bài viết này nhé!

Trong cuộc sống, bạn hãy để ý xem những người giỏi giang, thông thái thường là những người vô cùng lận đận trong đường tình duyên. Không những thế, những người này thường là những người thông minh và sở hữu một lý trí mạnh mẽ hơn người, vậy nên không thể nào mà thể hiện được cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu.

1. Cuộc sống người thông minh thường rất độc lập

Cuộc sống người thông minh thường rất độc lập

Có thể thấy những người thông minh có chỉ số IQ cao, vậy nên cuộc sống của họ chú trọng đến sự độc lập của mình hơn và dựa dẫm vào người khác. Có thế thấy, những người thông minh thường rất thích cuộc sống 1 mình, thích ăn một mình, chơi một mình... Họ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại mà họ đang có.

Có lẽ nhiều người thì đang cố “thả thính” để tìm kiếm cho mình một anh người yêu đẹp trai để yêu. Ngược lại những người thông minh lại chẳng thèm bận tâm đến những vấn đề đó. Thế nên, những người này thường FA lâu năm cũng là điều dễ hiểu.

2. Người thông minh thích phân tích cảm xúc của họ và người khác

Người thông minh thích phân tích cảm xúc của họ và người khác

Phân tích, đánh giá về chuyện tình hay vấn đề nào đó của người khác có lẽ là thói quen thường thấy của những người có chỉ số IQ cao. Họ thích tìm hiểu, thu thập thông tin rồi từ đó rút ra kết luận về một ai đó. Ví dụ một anh chàng sẽ chú ý quan sát cô bạn mới quen có thói quen bặm môi trước khi nói và kết luận rằng cô nàng là người khó kiềm chế được cảm xúc của mình, hay bị căng thẳng...

Trong một số trường hợp, quan sát đối phương để hiểu họ hơn là tốt, nhưng trong tình yêu thì thật tệ. Chẳng ai thích bị người khác nhìn chằm chằm và luôn đưa ra những lời nhận xét chủ quan về mình. Đôi khi vì vội vã tìm hiểu và kết luận mà sẽ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc, tình yêu cũng theo đó không cánh mà bay xa.

3. Họ cần rất nhiều thời gian để mở lòng với người khác

 Họ cần rất nhiều thời gian để mở lòng với người khác

Những người thông minh thường hoạt động não bộ rất nhiều, chính vì thế mỗi quyết định của họ đưa ra luôn được suy xét thấu đáo để không bị lệch khỏi quỹ đạo. Chính điều này khiến cho nhiều người thường khó đón nhận tình cảm của một ai đó ngay lập tức, mà họ cần thời gian để suy nghĩ, đến mở lòng với đối phương.

Những người thông minh lý trí thường rất cao, và khi yêu thì cần nhiều cảm xúc hơn là lý trí, chính điều này lại càng làm cho họ lo sợ hơn, lo sợ mình không kiểm soát được tình hình, tình yêu sẽ đảo lộn hết cuộc sống hiện tại họ đang có. Chính những sợ hãi này khiến họ tách biệt với đám đông, những buổi tiệc tùng vui chơi cùng bạn bè.

4. Họ không dám yêu vì luôn bị ám ảnh bởi những mối tình trước đó

Họ không dám yêu vì luôn bị ám ảnh bởi những mối tình trước đó

Đôi khi vì mối tình đầu quá chân thành và sâu nặng khiến cho con tim của họ bị đau mỗi khi nhắc về tình yêu. Những cảm xúc đau đớn, thất tình dường như lại trổi dậy trong con người họ, khiến họ cảm thấy "lạnh gáy", và chẳng còn muốn yêu đương gì nữa.

Và hơn hết là khi người thông minh độc thân, thường bởi vì ý thức của họ lựa chọn cách sống như vậy chứ không phải họ không có khả năng có người yêu.

Thứ Sáu, 01/09/2017 07:58
53 👨 2.631
0 Bình luận
Sắp xếp theo