Những tính năng thú vị trong Apex Legends có thể bạn chưa biết

Dù ra mắt đã lâu và người chơi cũng đã tìm hiểu về cách điều khiển nhân vật, sử dụng vũ khí, vật phẩm và làm quen nhanh hơn với game nhờ từng chơi qua các tựa game Battle Royale khác. Nhưng vẫn có nhiều điều có thể game thủ Apex Legends chưa biết trong quá trình chơi game.

Đây là những tính năng và mẹo chơi đặc biệt mà ít người chơi biết đến, dưới đây là một vài mẹo chơi Apex Legends mà bạn có thể tham khảo.

Một số tính năng thú vị trong Apex Legends có thể bạn chưa biết

1. Màu loot

Loot đồ

Đây là một trong những tính năng đặc biệt cần thiết cho game thủ, nhất là khi ở vòng bo cuối, danh sách vật phẩm sẽ hiện ra kèm theo màu sắc được phân loại của vật phẩm của trang bị đó. Bạn dễ dàng xem qua những trang bị cấp cao và cần thiết nhất để loot, tránh được việc phải kéo lên kéo xuống và lựa chọn vật phẩm rất mất thời gian. Chưa kể kẻ địch mà nhìn thấy bạn lúc đó thì khả năng cao là bạn phải nằm xuống ôm bụng.

2. Hồi sinh

Beacon hồi sinh

Đây là một điểm cộng khá lớn của Apex Legends so với các tựa game sinh tồn khác, nếu như trong các tựa game sinh tồn khác, bạn mà bị hạ thì chỉ còn cách ra ngoài và kiếm một màn chơi mới mà thôi. Nhưng với Apex Legends thì khác, chết chưa chắc là đã hết, chỉ cần đồng đội của bạn còn sống thì bạn sẽ có cơ hội trở lại sàn đấu.

Còn nếu đồng đội của bạn chết nốt thì thôi, các thành viên trong một squad có thể thu nhặt Token của người chơi đã chết, sau đó hồi sinh tại các beacon đặc biệt. Dù bạn sẽ trở lại và bắt đầu xây dựng bằng hai bàn tay trắng, nhưng ít nhất bạn vẫn được trở lại game và đồng đội có thể hỗ trợ phần nào về trang bị.

3. Chỉ số sát thương

Sát thương

Giống như đa số game hành động khác, Apex Legends sẽ thống kê sát thương khá rõ ràng và phân vùng sát thương từng phần trên cơ thể. Nếu ở trên phần chân và tay thì sát thương sẽ nhẹ hơn (x1). Còn ở phần ngực, cổ và đầu sát thương sẽ cao hơn gấp 1.5 hoặc gấp đôi.

Dựa vào việc này bạn có thể chọn các loại vũ khí có độ giật khác nhau như giật thẳng đứng và giật nghiêng, giật cao để tấn công kẻ địch, dĩ nhiên cũng tùy vào tình huống và khoảng cách khác nhau mà bạn nên chọn vũ khí cho phù hợp với hoàn cảnh nhé.

4. Leo tường

Leo tường

Phải nói tính năng leo trèo trong Apex Legends khá đặc biệt và tạo sự linh hoạt cho nhân vật, một số game có tính năng thả người hoặc leo tường ở các vị trí không quá cao. Apex Legends cũng có nhưng game lại không giới thiệu cho game thủ tính năng này, bạn có thể thả người ở các bờ tường để núp hoặc leo lên các bờ tưởng không quá cao, từ đó việc chạy trốn cũng như quan sát sẽ có lợi thế hơn.

5. Wraith

Leo tường

Wraith có một kỹ năng khá đặc biệt gọi là Dimensional Rift, có thể cho phép nhân vật này tạo ra cổng dịch chuyển nhanh chóng, hỗ trợ tốt khi chạy trốn kẻ địch và di chuyển. Chưa kể Wraith còn có kỹ năng tàng hình và bất tử tạm thời, cô có thể di chuyển nhanh hơn khi sử dụng kỹ năng, tuy nhiên thì Wraith sẽ không thể sử dụng vũ khí trong tình trạng này. Nếu bạn luyện tập nhân vật này một cách thuần thục thì đây sẽ là một lợi thế lớn.

Thứ Hai, 04/03/2019 15:36
52 👨 1.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC