Những mẹo hạn chế mất máu nhiều trong PUBG Mobile

Hạn chế bị tấn công, dính sát thương nhiều

Với các game thủ của thể loại bắn súng sinh tồn trong đó có PUBG Mobile, lượng máu trong game là yếu tố giúp bạn có trụ vững trong các cuộc chiến hay không. Bất cứ người chơi nào cũng biết việc hạn chế bị tấn công, tránh dính sát thương ở mức thấp nhất có thể là điều cần thiết. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được những điều đấy, nhất là khi cuộc chiến trong PUBG Mobile chưa bao giờ là dễ dàng. Người chơi hãy thử 1 trong những mẹo chơi dưới đây để giảm tổn thất đến bản thân thấp nhất có thể.

PUBG Mobile: Một số mẹo giúp bạn giảm thiểu thương vong

1. Không nhảy dù vào những khu vực "nóng"

Nếu bạn tự tin vào tài thiện xạ và sự nhanh nhẹn của mình thì cứ việc nhảy vào rồi chiến thôi. Bất cứ khu vực hot nào rồi cũng sẽ có nhiều người nhảy xuống vì vị trí thuận tiện để chạy bo và có số đồ khủng cả về số lượng lẫn chất lượng. Nên khả năng xảy ra giao tranh là rất cao.

PUBG Mobile

Cho nên nếu không dám chắc vào khả năng nhanh nhẹn và bắn súng của mình thì đừng có nhảy vào những khu vực hot, hãy tìm những khu nhà gần đó và đặt chân xuống. Hoặc là hãy ra những khu vực bên rìa bản đồ, ở những địa điểm đó thì số lượng người chơi sẽ ít đi so với những khu vực trung tâm, nhưng chất lượng đồ và số lượng dĩ nhiên cũng sẽ không bằng những khu vực hot rồi.

2. Để ý đến vòng bo

Ngoài việc dính sát thương từ vũ khí của đối thủ, hay việc di chuyển không cẩn thận để bị mất máu thì vòng bo là nguyên nhân khiến nhiều game thủ "tử vong" nhất trong PUBG Mobile. Nếu ở khoảng thời gian đầu trận, việc bị bo ăn máu chưa khiến bạn phải bận tâm nhiều thì hãy cẩn thận ở trong khoảng thời gian cuối trận.

Vì trong khoảng thời gian 10 phút cuối game, bo sẽ ăn máu nhân vật nhanh đến mức bạn không kịp hồi máu đâu. Việc để ý đến vòng bo thu hẹp lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được vật phẩm hồi phục và không bị mất nhiều máu.

PUBG Mobile

3. Làm "Ăn trộm"

Ăn trộm ở đây không phải là lén lút "chôm" đồ khi kẻ địch không phát hiện được bạn, ăn trộm ở đây là bạn hãy trèo cửa sổ từ khu nhà này sang khu nhà khác để giảm thiểu thương vong cho nhân vật của mình. Tất nhiên, di chuyển như vậy có hơi chậm chạp nhưng sẽ có lợi hơn nhiều việc bạn di chuyển ở đồng trống.

PUBG Mobile

Thứ nhất đó chính là bạn sẽ trốn tránh hiệu quả được làn đạn của kẻ địch khi di chuyển từ khu nhà này sang khu nhà khác để rồi tìm đường trốn. Sau đó hồi máu để phản công lại, tất nhiên nếu bạn bị bao vây thì đừng có dại mà di chuyển như vậy nhé. Nếu chúng không ném lựu đạn lên thì hãy chờ, một là chúng sẽ bỏ đi, hai là chúng sẽ tiến vào để làm thịt bạn. Lúc đó chỉ cần chờ mồi đến là "phơ" thôi nhé.

4. Tránh những cuộc chiến trong thời gian cuối

Nên nhớ, việc bạn trở thành người cuối cùng còn sống sót mới quan trọng hơn số lượng địch mà bạn tiêu diệt nhé. Ở trên mình đã đề cập đến việc tránh khỏi những khu vực hot để loot đồ và sống sót nếu kỹ năng chiến đấu của bạn chưa tốt, đó là khoảng thời gian ở đầu game.

PUBG Mobile

Và bây giờ là khoảng thời gian ở cuối trận, nếu đang di chuyển mà thấy ở trên bản đồ có dấu hiệu của viên đạn và nghe thấy tiếng súng ở gần thì đừng có dừng lại rồi đi đến hướng đó mà tìm kẻ địch nhé. Khả năng cao là bạn sẽ không diệt được địch mà có khi còn bị ăn đạn nữa đấy. Kể cả những khi bạn đi xe mà bị địch bắn vào thân xe, nhiều game thủ sẽ ngay lập tức dừng lại và chĩa súng vào hướng vừa bị tấn công để tìm kẻ địch và diệt, nhưng đa số là đều thành "hòm gỗ nhang xanh" cả.

Thế nên, tránh được lúc nào tốt lúc đấy, trừ khi phải chống trả khi gặp kẻ địch lúc đang loot đồ. Và luôn luôn nhớ rằng, việc bạn sống sót mới quan trọng hơn là việc tiêu diệt kẻ địch, tuy nhiên cũng đừng để ván đấu của mình nhàm chán quá.

5. Luôn sát cánh cùng đồng đội

Dù việc đi cùng đồng đội vẫn có thể khiến bạn ôm bụng mà khóc rồi đợi đồng đội đến cứu, nhưng thế cũng còn hơn là việc bạn đi một mình. Nếu đầy đủ vật phẩm hồi phục thì bạn có thể tự hồi máu nếu may mắn không bị gục, còn nếu không thì khả năng cao là chỉ còn chờ địch đến và cho bạn gục hẳn.

Vì thế nên bạn hãy cố gắng đi cùng đồng đội của mình, ít nhiều vẫn hỗ trợ được khi bạn bị gục, hoặc có thể gợi ý họ hỗ trợ vật phẩm hồi phục. Như vậy sẽ tốt hơn khi đi một mình hoặc không loot được nhiều vật phẩm hồi phục nào cả.

PUBG Mobile

6. Sử dụng các phương tiện di chuyển

Việc sử dụng các phương tiện di chuyển bao giờ cũng là ý kiến hay so với việc bạn chạy giữa nơi hoang vắng. Khi có xe, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển trong vòng bo, hoặc có thể núp trong xe và bắn tỉa đối thủ.

Tất nhiên việc sử dụng xe sẽ gây chú ý cho kẻ địch xung quanh, thu hút chúng tới gần bạn hơn. Nhưng chúng ta có thể bỏ chạy ngay lập tức khi đã có cho mình phương tiện di chuyển. Vậy tội gì không sử dụng xe trong PUBG Mobile? Nếu bạn biết tận dụng xe thì sẽ trở thành công cụ để tiêu diệt lại kẻ địch. Chẳng hạn núp trong thùng xe với những loại xe có thùng và chờ kẻ địch tới để tấn công và tiêu diệt.

Phương tiện di chuyển

6. Sử dụng ống giảm thanh, giữ im lặng

Khi sử dụng súng thì nên chọn những loại có thể sử dụng ống giảm thanh. Việc này sẽ hạn chế được tiếng ồn xuống mức tối đa, tiêu diệt đối thủ mà không tạo sự chú ý tới bất cứ kẻ địch nào xung quanh. Nếu không rất có thể người chơi sẽ trở thành con mồi tiếp theo khi bạn vừa mới tiêu diệt được một đối thủ.

Sử dụng ống giảm thanh

7. Không chạy thẳng khi bị tấn công

Trong khu rừng nơi bạn chiến đấu của PUBG Mobile, không phải lúc nào cũng có những nơi để ẩn nấp như bụi rậm, tảng đá to,… mà sẽ có những đoạn đường trống. Nếu vậy hãy cố gắng chạy theo kiểu zic zắc, nhảy lên liên tục để làm loạn kẻ địch, ảnh hưởng tới độ ngắm bắn chính xác của kẻ địch. Và khi nhìn thấy nơi ẩn nấp an toàn thì hãy nhanh chân tới đó. Tốt nhất là hãy tìm tới những thân cây hoặc tảng đá.

Chạy trốn tìm nơi ẩn nấp

8. Sử dụng bom khói trong vòng bo cuối

Khi vòng bo tới mức giới hạn hãy sử dụng bom khói để che mắt đối thủ. Lúc này cần quăng vào phía đối thủ ở khoảng cách gần chúng nhất để đánh lạc hướng kẻ địch, và rồi tiêu diệt địch chỉ trong gang tấc. Hãy tận dụng nhanh thời điểm này để hạ hục đối thủ.

Sử dụng bom khói

Cho dù cuộc chiến trong PUBG Mobile hay bất kỳ cuộc chiến nào, với những người mời bạn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm không đáng có, hay chưa có kỹ thuật đánh chiến. Hãy luyện tập dần dần và bạn sẽ có những kinh nghiệm cho riêng mình.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 28/01/2019 22:02
53 👨 5.097
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile