Những mẹo chơi Rules of Survival ở vòng bo cuối

Khoảng cách giữa người chơi thu hẹp

Một trong những địa điểm gây khó khăn mà người chơi game bắn súng sinh tồn Rules Of Survival gặp phải đó là vòng bo cuối. Vòng bo cuối dường như sẽ quyết định sự thành bại của bạn trong trò chơi, có giữ được tính mạng của mình để leo lên top hay không.

Việc làm sao có thể sống sót khi tới vòng bo cuối là điều mà mỗi game thủ luôn quan tâm, khi mà tới vòng cuối khoảng cách giữa bạn và những đối thủ khác sẽ đều thu hẹp lại. Hãy thử xem mẹo đánh chiến ở vòng bo cuối trong Rules Of Survival là gì trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lựa chọn vũ khí cần thiết cho vòng bo cuối

Hầu hết các game thủ khi ở những vòng bo đầu sẽ tập trung vào việc kiếm vũ khí và những trang bị khác cho cuộc chiến phía trước. Lúc đó các khẩu súng có khả năng bắn tầm xa như WM, Barrett sẽ được lựa chọn. Nhưng tiến tới vòng bo cuối thì bạn cần thay đổi chiến thuật lấy vũ khí, sử dụng loại súng có tấm bắn tốt, khả năng sát thương cao với vị trí gần.

Dòng súng trường tấn công

Chúng ta có thể kể đến 3 cái tên như M4A1, AK47 hoặc Thompson. Những khẩu súng này có khả năng tiêu diệt địch nhanh chóng, hiệu quả. AK47 súng trường tự động có độ chính xác cao, tiêu diệt địch chỉ với vài viên đạn. M4A1 tốc độ bắn nhanh và ổn định.

Khẩu Thompson có số lượng đạn lớn, tốc độ bắn chóng mặt.

Súng Thompson

Dòng súng ngắn

Với việc vào vòng bo cuối mang súng ngắn sẽ tốt hơn mang súng ngắn, do cự ly bắn đã được thu hẹp nên súng ngắn được ưu tiên hơn. Có thể kể đến khẩu M870 hay khẩu M1887.

Súng M870 giúp bạn tiêu diệt địch trong vòng 2 đến 3 viên đạn. Cự ly gần nhưng tầm bắn rộng sẽ giúp bạn có thể tiêu diệt địch nhiều nhất có thể.

Súng M870

Súng M1887 có tốc độ thay đạn nhanh, lực sát thương tấn công địch lớn.

Súng M1887

2. Kỹ thuật tấn công ở vòng bo cuối

Ẩn nấp, kiên nhẫn

Đây được xem là kinh nghiệm cho toàn cuộc chiến của Rules Of Survival, chứ không riêng gì ở vòng bo cuối. Khi tới vòng bo cuối hãy bật Mini Map để quan sát, tìm kiếm nơi ẩn nấp an toàn như ngôi nhà hay tảng đá lớn.

Hiện tại game đã kết hợp thêm tư thế bắn nghiêng người nên khi ẩn nấp bạn vẫn có thể tấn công đối thủ.

Ẩn nấp trong game

Im lặng khi di chuyển

Khi khoảng cách giữa những người chơi sẽ được thu hẹp lại, thì mọi hành động từ bạn sẽ rất dễ gây chú ý. Hãy giảm tiếng động nhỏ nhất có thể.

Chọn Skin tối màu

Đừng gây chú ý cho đối thủ bởi những trang phục màu sắc. Vì ở khoảng cách gần họ có thể nhìn thấy bạn thông qua những bộ skin lòe loẹt. Hãy chọn skin tối màu, có thể trùng màu với cảnh vật xung quanh để ngụy trang.

Skin của Rules Of Survival

Sử dụng tai nghe khi chơi

Tai nghe sẽ giúp người dùng có thể phán đoán chính xác hơn tiếng bước chân, những tiếng động từ phía đối thủ. Từ đó bạn có thể phán đoán họ đang ở đâu để tấn công.

Nhìn chung những kinh nghiệm chung việc tấn công ở vòng bo cuối Rules Of Survival có thể áp dụng cho cuộc chiến trong suốt trò chơi. Bạn chỉ cần chú ý tới việc khoảng cách giữa mình và những đối thủ khác sẽ được thu gọn lại nên cần cẩn thận.

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/01/2018 22:03
31 👨 1.922
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC