Những mẫu vali kéo Xiaomi nào đang hot nhất thị trường?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu vali kéo với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, trong đó có vali kéo Xiaomi. Xiaomi là một thương hiệu vali kéo nổi tiếng về chất lượng cũng như kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn. Bạn đã chọn được cho mình một mẫu vali kéo Xiaomi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Vali kéo Xiaomi được nhiều người ưa chuộng

Đánh giá vali Xiaomi nổi tiếng

  • Vali kéo Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng không còn xa lạ với nhiều người bởi kiểu dáng sang trọng hợp thời trang và được tích hợp nhiều công nghệ cũng như thiết kế hiện đại.
  • Vali Xiaomi có độ bền cao, khả năng chống trộm cao, hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt và đặc biệt là có khóa bảo mật trong vali.
  • Đặc biệt, hầu hết các dòng vali kéo đến từ thương hiệu này đều có giá cả phải chăng và chất lượng ổn định, xứng đáng là điểm cộng lớn của vali kéo Xiaomi.
  • Với thiết kế đầy tính hiện đại và trẻ trung cũng như mẫu mã đa dạng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn cho mình những chiếc vali đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng này.

Gợi ý các mẫu vali kéo Xiaomi hot nhất thị trường hiện nay

1. Vali du lịch Xiaomi 90 Point Luggage 20 (20 inch) - Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Vali du lịch Xiaomi 90 Point Luggage 20

Vali du lịch Xiaomi 90 Point Luggage 20 thiết kế theo kiểu thời trang cá tính với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi người.

Vỏ ngoài của vali được làm từ 100% Polycarbonate có khả năng chống mài mòn, bền chắc và chịu được lực va đập cao.

Bên trong ngăn chứa của vali được lót một lớp vải 100% Polyester có chống thấm để ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, bảo vệ đồ đạc bên trong của bạn tốt nhất.

Cần kéo của Xiaomi 90 Point Luggage 20 làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, có độ bền cao, chống gỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với cần kéo này, người dùng có thể dễ dàng thay đổi chiều cao phù hợp với vóc dáng.

Sản phẩm được thiết kế 2 bánh xe xoay 360 độ phía dưới vali được làm từ cao su thiên nhiên, có tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, chịu lực tốt và giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn.

2. Vali du lịch Xiaomi 90 Point Passport Suitcase Gray Yellow - Giá tham khảo: 2.000.000 đồng

Vali du lịch Xiaomi 90 Point Passport Suitcase Gray Yellow

Vali du lịch Xiaomi 90 Point Passport Suitcase Gray Yellow có kiểu dáng sang trọng và sử dụng những chất liệu cao cấp, giúp tôn lên đẳng cấp của người dùng.

Sản phẩm có trang bị khóa số tiêu chuẩn TSA, bảo mật tuyệt đối, giúp người dùng yên tâm không sợ mất đồ.

Khác với những loại vali thông thường khác, bên ngoài của Xiaomi 90 Point Passport Suitcase Gray Yellow có thiết kế đặc biệt hơn, có một ngăn chính rộng rãi, đóng bằng khóa số, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngăn bên ngoài của vali được làm bằng 100% Polycarbonate cao cấp, sang trọng. Ngăn bên trong sử dụng 100% chất liệu vải Polyester bền bỉ, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

3. Vali Xiaomi 20-inch - Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Vali Xiaomi 20-inch

Vali Xiaomi 20-inch có kích thước là 37,5cm x 22,3cm x 55cm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kích thước cho người dùng.

Vỏ ngoài của vali được làm bằng 100% Polycarbonate, bên trong làm bằng 100% Polyester cao cấp, có khả năng chống mài mòn, bền dẻo, chịu được lực và va đập cao.

Bề mặt của vali được thiết kế theo kiểu tổ ong, tay kéo sử dụng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, phù hợp với mọi người.

Các ngăn của Xiaomi 20-inch được thiết kế rộng rãi, người dùng có thể thoải mái để đồ.

4. Vali Xiaomi Passport - Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Vali Xiaomi Passport

Vali Xiaomi Passport được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, bền bỉ và tiện lợi.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa 100% Polycarbonate, chống nước hiệu quả và có khả năng chịu lực rất tốt.

Tay cầm của vali làm bằng nhôm cao cấp không han gỉ, bền.

Khóa TSA của vali có thể chọn 4 nấc độ cao sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Xiaomi Passport được thiết kế ngăn đựng laptop riêng và 7 ngăn đựng đồ khác nhau, người dùng có thể thoải mái để đồ.

5. Vali Xiaomi vân tay - Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Vali Xiaomi vân tay

Vali Xiaomi vân tay được thiết kế mở khóa bằng vân tay tiện lợi, hiện đại. Điểm nổi bật của chiếc vali này là người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào phần cảm ứng là đã có thể mở khóa. Đặc biệt, nó có thể lưu đến 5 dấu vân tay cho bạn.

Sản phẩm được làm bằng nhựa PC Bayer Makrolon 3 lớp có khả năng chịu lực cao và chống va đập tốt.

Xiaomi vân tay có thể chịu được tải trọng lên đến 14kg.

Sản phẩm có 3 màu sắc xanh đậm, đen và vàng sang trọng.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua vali kéo du lịch giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội

Mua vali kéo Xiaomi ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, cửa hàng và siêu thị bày bán sản phẩm vali kéo Xiaomi đa dạng. Giá bán của các loại vali Xiaomi chất lượng, chính hãng cũng tương đối rẻ và phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Do đó, bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng, đừng nên ham rẻ để rồi phải rước về cho mình những sản phẩm kém chất lượng và còn bị “tiền mất tật mang”.

META.vn - trang mua sắm trực tuyến uy tín, chất lượng

Quantrimang.com xin gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, nơi bạn có thể gửi gắm lòng tin đó là trang mua sắm trực tuyến META.vn. Đây chính là địa chỉ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn từ khách hàng khi cần mua vali kéo Xiaomi với cam kết:

  • Luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng.
  • Giá bán sản phẩm luôn ở mức ưu đãi tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.

Do đó, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ tới hotline dưới đây để đặt hàng và được hỗ trợ nhanh nhất.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là một số thông tin về các mẫu vali kéo Xiaomi hot nhất thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, mong rằng bạn đã nắm rõ và đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 21/07/2020 17:07
51 👨 934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch