Những mẫu trang trí vườn Adorable Home đẹp và hút thú

Bạn mới chơi Adorable Home và đã mua đủ chú mèo cần thiết để nuôi lấy tim. Rồi bây giờ khi đã có một số lượng tim nhất định rồi bạn sẽ nghĩ đến việc sắm sửa đồ đạc cho nhà của mình.

Ngoài trang trí phòng khách Adorable Home bạn sẽ còn khu vườn và phòng ngủ, sắp tới sẽ là phòng tắm. Việc trang trí những khu vực trong Adorable Home không chỉ giúp căn nhà của bạn tăng tính thẩm mĩ mà còn thu hút bọn thú trong Adorable Home.

Khá nhiều người chơi thường trang trí phòng khách theo một tông màu nhất định. Đó là cách cơ bản để làm đẹp cho khu vực đầu tiên trong nhà. Thế nhưng với khu vườn thì có vẻ khó hơn bởi màu nền của khu vườn là tông màu xanh lá, khác với tông màu trắng trong phòng khách.

Nếu bạn đang kiếm được nhiều tim và không biết sắm sửa thế nào cho khu vườn của mình thì hãy xem qua những mẫu decor vườn Adorable Home ở dưới đây nhé.

Cách trang trí vườn trong Adorable Home thu hút động vật visitor nhất

Cũng là những mẫu cơ bản, bạn có thể chọn những vật dụng trang trí sân vườn cùng màu. Như ở dưới đây là toàn một tông màu hồng, vẫn thu hút được những thú visitor đến nhà mình.

trang trí adorable home

Khi trời tuyết, việc trang trí khu vườn trong Adorable Home có vẻ dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng những vật dụng phù hợp với mùa đông để trang trí, như vậy thì thú sẽ đến nhiều hơn.

vườn đẹp adorable home

Ví dụ như thay vì sử dụng vườn thiền thì bạn có thể cho ao hoặc vùng đất băng giá. Vùng đất băng giá sẽ thu hút chú chó Husky và nhất là chú chim cánh cụt Polly, nhân vật đang được săn đón mấy ngày hôm nay vì nổi lên tật "ăn cắp vặt".

vườn đẹp adorable

Buổi tối, bạn nên để trong khu vườn của mình ít nhất một cái đèn. Ngoài đèn ra thì đom đóm cũng sẽ thắp sáng khu vườn của bạn một cách độc đáo.

trang tri vuon adorable home

Khi trời nắng, bạn có thể để bể bơi, hoặc ao để câu cá và bể bơi sẽ có rái cá và chó ghé thăm.

trang tri vuon adorable home

adorable home vườn đẹp

mẫu vườn đẹp adorable home

cách trang trí vườn adorable home đẹp

trang trí vườn adorable home hút thú

mẫu trang trí vườn adorable home

mau trang tri vuon adorable home

mẫu vườn đẹp adorable home

mẫu vườn adorable home đẹp

vườn adorable home

trang trí vườn adorable home

Trên đây là một số mẫu vườn mà bạn có thể tham khảo, bạn có thể trang trí vườn trong Adorable Home theo những mẫu trên đây hoặc chỉnh sửa lại bằng những vật dụng tương tự theo ý thích của mình.

Xem thêm:

Thứ Năm, 27/02/2020 17:30
52 👨 29.029
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile