Những mẫu thiết kế phòng khách thông phòng ăn đẹp, hiện đại và khoa học

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn vừa giúp tiết kiệm tối đa không gian, tiết kiệm chi phí vừa giúp không gian có sự kết nối thống nhất. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đẹp, hiện đại và khoa học, mời các bạn tham khảo. Hy vọng, các bạn sẽ có được ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Không gian không quá rộng, nhưng nhờ sắp xếp bố cục khoa học, giúp căn phòng thêm thông thoáng và tiện nghi

Không gian không quá rộng, nhưng nhờ sắp xếp bố cục khoa học, giúp căn phòng thêm thông thoáng và tiện nghi.

Mẫu phòng khách thông với phòng ăn này có kích thước không quá lớn nhưng vẫn đem lại cho người nhìn những cảm xúc ấm cúng, thư thái nhẹ nhàng

Mẫu phòng khách thông với phòng ăn này có kích thước không quá lớn nhưng vẫn đem lại cho người nhìn những cảm xúc ấm cúng, thư thái nhẹ nhàng. Tổng thể của căn phòng có sự hài hòa và tương phản nhờ sự tương đồng của những gam màu trầm. Điểm nhấn tạo sự khác biệt cho toàn bộ không gian là những mảnh rèm màu xanh lá cây lạ mắt. Khoảng cửa kính được chú ý thiết kế để đem lại ánh sáng và gió cho cả căn phòng.

Mẫu phòng khách thông với phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Mẫu phòng khách thông với phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao đem đến cho bạn một không gian sống và sinh hoạt lý tưởng.

Không gian phòng khách và phòng ăn có sự kết nối hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, riêng tư

Nội thất hiện đại (chiếc bàn trà khối tròn, ghế sofa hình chữ L, hệ thống đèn chùm trang trí độc đáo…) kết hợp cùng khối tường phía sau ghế sofa thi công tỉ mỉ với những khối lam nhựa giả gỗ giúp không gian phòng khách và phòng ăn có sự kết nối hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, riêng tư.

Phòng khách và phòng ăn được ngăn cách bằng vách kính

Phòng khách và phòng ăn được ngăn cách bằng vách kính đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà.

Một số mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn đẹp, hiện đại và khoa học khác, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Thứ Sáu, 06/12/2019 13:30
54 👨 3.465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp