Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái tôn giả ngói đẹp, hiện đại

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi chi phí rẻ, thời gian thi công nhanh mà vẫn đảm bền, đẹp. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái tôn giả ngói đẹp, hiện đại, mời các bạn tham khảo.

Đây là mẫu nhà vườn cấp 4 có diện tích 100m2, khá rộng và thoáng. Kiến trúc mái thái với khối đua rộng kết hợp với hệ thống nhôm kính mở trượt vừa giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà vườn cấp 4 có diện tích 100m2

Nhà cấp 4 mái giả ngói diện tích 70m2 có mặt tiền ấn tượng. Các khối trụ cột bằng gỗ vừa chịu lực cho phần mái vừa tạo điểm nhấn khác biệt. Kiến trúc mái thái chữ A với độ dốc và khối đua cao kết hợp với hệ thống cửa kính nhôm Xingfa vân gỗ giúp tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái giả ngói diện tích 70m2 có mặt tiền ấn tượng

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn với thiết kế hiện đại và khoa học. Mái thái chữ A bằng tôn có độ dốc lớn và đua đủ rộng, kết hợp với hệ thống cửa sổ thông thoáng giúp ngôi nhà cấp 4 này vừa đẹp vừa thông thoáng.

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn với thiết kế hiện đại và khoa học

Thiết kế mặt tiền theo chiều ngang đẹp mắt, tôn giả ngói màu xám kết hợp với sơn tường màu trắng giúp cho không gian ngôi nhà thêm thanh thoát và nhẹ nhàng.

Nhà cấp 4 thiết kế mặt tiền theo chiều ngang đẹp mắt

Mẫu nhà vườn cấp 4 đơn giản và đẹp với thiết kế kiểu mái phụ, phần hồi đua rộng tạo cảm giác mới mẻ và ấn tượng.

Mẫu nhà vườn cấp 4 đơn giản và đẹp

Kiểu nhà cấp 4 ngang với mặt tiền rộng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với khoảng sân vườn rộng phía trước tạo nên cảm giác tươi mới, đầy sức sống.

Kiểu nhà cấp 4 ngang với mặt tiền rộng

Thứ Hai, 23/12/2019 17:12
48 👨 15.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp