Những mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại

Dưới đây là những mẫu mặt tiền biệt thự hai tầng hiện đại với thiết kế sang trọng, có giá trị thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo hợp phong thủy, mời các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng về kiến trúc thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng này được thiết kế với kiến trúc hiện đại, các mảng tường hình khối với màu sắc chủ đạo được lựa chọn để làm cho căn nhà thêm nổi bật.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 1

Tất cả các chi tiết trang trí đều được tính toán với tỷ lệ thiết kế chính xác, tinh tế, đem lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể căn nhà.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 2

Mẫu biệt thự này được thiết kế theo phong cách đơn giản kết hợp với tone màu trắng đem lại sự trẻ trung, hiện đại.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 3

Một mẫu nhà 2 tầng được thiết kế thống nhất trong tổng thể giữa kiến trúc chi tiết trang trí và vườn cảnh xung quanh. Các đường kẻ trang trí tinh tế khiến cho ngôi nhà trở nên trang nhã hơn.

Hệ thống cửa sổ kính kết hợp với các mảng tường được sơn màu một cách tinh tế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, thu hút người nhìn.

Tổng thể kiến trúc hiện đại kết hợp những mảng tường được ốp đá giúp cho ngoại thất của ngôi biệt trở nên hiện đại và ấn tượng.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 9

Các ô cửa số, cửa đón gió với khung thép vừa giúp tạo sự kết nối giữa không gian sống trong nhà và thiên nhiên vừa mang lại cảm giác hiện đại cho công trình.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 10

Mẫu biệt thự 2 tầng với phong cách thiết kế mới cá tính và trẻ trung.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 11

Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế đơn giản, với hệ thống cửa ra vào bằng vật liệu kính cường lực cao cấp, kết hợp vườn cảnh xinh xắn giúp mặt tiền tổng thể trở nên mới lạ và đẹp mắt hơn.

Mẫu mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp 12

Một số mẫu biệt thự hai tầng ấn tượng khác, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Thứ Năm, 21/11/2019 08:09
4,510 👨 12.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp