Những mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp

Biệt thự kiểu Pháp với hình khối kiến trúc kiên cố, kiến trúc ngoại thất và nội thất có tính thẩm mỹ cao toát lên sự sang trọng, tiện nghi, giúp công trình nổi bật giữa hàng nghìn công trình khác.

Ngoài tính thẩm mỹ cao, biệt thự kiểu Pháp còn có nhiều ưu điểm khác như hệ thống lưu thông không khí và đón gió tự nhiên rất tốt, nền móng nhà cao nên hứng gió tốt và hạn chế nhiệt hắt từ đất lên…

Dưới đây là một số mẫu biệt thự Pháp đẹp, mời các bạn tham khảo.

Đây là mẫu biệt thự Pháp có diện tích 180m2 có mặt tiền thoáng và rộng. Toàn bộ biệt thự được sơn tông màu be sang trọng, kết hợp với kiến trúc khối mái hình thang màu nâu sáng giúp công trình càng thêm nổi bật.

Hệ thống tường bao với hàng rào sắt hoa văn uốn lượn có tính thẩm mỹ cao và hệ thống trụ cột vuông toát lên sự kiên cố nhưng vẫn sang trọng.

Mẫu biệt thự Pháp với hệ thống trụ cột vuông bao quang mặt tiền, ban công tầng 2 đua rộng ra với điểm nhấn là khối tròn lạ mắt.

Hệ thống ngoại thất với tông chủ đạo là màu trắng kết hợp với khối mái thái hình thang dán ngói, hệ thống cửa sổ màu nâu đen kết hợp với kính phản quang khiến cho ngôi biệt thự trở nên nổi bật.

Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng mái thái hiện đại trên diện tích ô đất 220m2. Tổng thể của mẫu biệt thự này có tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng nhờ sự kết hợp hài hòa của kiến trúc mái thái được thiết kế giật cấp, ban công với lan can sắt và tường sơn màu be nhã nhặn.

Biệt thự Pháp với tổng diện tích xây dựng hơn 300m2. Toàn bộ hệ thống bậc tam cấp được thế kế ốp đá, cùng với trụ cột chịu lực tạo cảm giác kiến cố và vững chắc. Hệ thống kiến trúc mái thiết kế giật cấp ấn tượng. Toàn bộ biệt thự được sơn màu trắng kết hợp với hệ thống cửa kính màu nâu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng.

Một số mẫu biệt thự kiểu Pháp hiện đại, đẹp khác.

Thứ Ba, 10/12/2019 13:25
54 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp