Những lời phàn nàn về YouTube năm 2014

YouTube là trang mạng xã hội chia sẻ video đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên ai cũng vấp phải lỗi, hãy cùng xem những người dùng YouTube phản ánh một cách chính xác về vấn đề của YouTube như thế nào nhé!

Những lời phàn nàn về YouTube năm 2014

Video này được quay với những tình huống khác nhau xảy ra khi người dùng report lên trung tâm báo cáo sự cố của YouTube. Nhân vật chính là cô nàng trực ở trung tâm Laura McDonald. Như đã nói ở trên, video phản ánh chính xác những vấn đề của YouTube, và trung tâm báo cáo sự cố cũng không là ngoại lệ. Ứng xử, thái độ của Laura trong video chính là những gì xảy ra với YouTube.

Với nhiều tình tiết khác nhau, dở khóc dở cười, bạn sẽ phải bật ngửa cười vì một số người dùng YouTube lại ngớ ngẩn đến mức khó tin, hay sự khó chịu đến từ Google+ khiến người ta muốn phát điên. Điểm rõ nhất trong video là Laura, nhí nhảnh, chảnh chọe, khó lòng chiều ý người dùng...

Và không để các bạn đợi lâu hơn nữa, sau đây là video YouTube Complaints 2014! đã được tiến hành Việt ngữ giúp các bạn dễ hình dung hơn những cuộc đối thoại trong video:

Nên lưu ý đây chỉ là video mang tính chất vui vẻ, giải trí cho mọi người. Không nên suy luận tiêu cực nhé!

Thứ Tư, 03/09/2014 13:45
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo