Lời nói dối cá tháng Tư bá đạo cho ngày 1/4 thêm vui nhộn (Phần 1)

Ngày cá tháng Tư là một ngày duy nhất trong năm cho phép chúng ta có thể nói dối một cách thoải mái mà không sợ làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Trong ngày này những lời nói dối gần như vô hại và chỉ mang ý nghĩa là đem lại niềm vui và tiếng cười. Vậy nên trong ngày cá tháng tư này nếu bạn chưa nghĩ ra được lời nói dối nào thú vị, thì có thể tham khảo một số lời nói dối dưới đây của Quản Trị Mạng đã sưu tầm nhé, chắc chắn bạn sẽ làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ, bất ngờ và đầy bối rối đó.

Những câu nói dối dưới đây, tuy không còn mới, nhưng vẫn có tác dụng cao.

1. Những lời nói dối với cúc áo và khóa quần

Những lời nói dối với cúc áo và khóa quần

Đây có thể được xem như là một câu nói dối huyền thoại và được nhiều người áp dụng rất hữu hiệu. Bởi ít khi có ai tự nhiên nhắc tới những vấn đề tế nhị này nếu bạn không gặp phải như "em ơi cúc áo bị tuột kìa, hoặc anh gì ơi cửa sổ của anh đang mở đón gió à". Những lời nhắc nhở này sẽ khiến nạn nhân phải hốt hoảng giật mình và sẽ "kiểm tra" xem có đúng hay không? Và lúc đó những người này đã bị mắc lừa, còn bạn thì được tràng cười vỡ bụng vì đôi khi thơ ngây quá lại trở thành ngốc nghếch.

2. Đừng có tưởng bở

Đừng có tưởng bở

  • Một trò đùa mà khá nhiều cô gái thường lừa người yêu, khiến người yêu tin sái cổ, và khi đến nơi nhận một cái kết cay đắng đó là nhắn tin cho người yêu với nội dung "Anh ak, anh đến nhà em không? Nhanh nhanh nha, nhà em không có ai ở nhà, anh đến ngay nhé" và chàng trai nhanh nhảu, chớp ngay cơ hội, phi đến nhà người yêu nhưng thấy cổng khóa cửa, gọi điện cho cô người yêu thì nhận được câu trả lời cay đắng "thì em bảo nhà em không có ai ở nhà mà". Một trò đùa thú vị cho người yêu phải không nào?
  • Một trò đùa cũng khá thú vị nữa dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. "Anh Sẽ Đến Đón Em, Mình Cùng Đi Chơ! 3 Phút Nữa Anh Có Mặt. Em Chuẩn Bị Đi Nhé!". Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng chẳng có cuộc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng Tư (1/4) do chính người yêu cô gây ra.

Lưu ý chống chỉ định trò đùa này chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau lâu và hiểu nhau, còn những đôi mới yêu nếu thử trò này thì sẽ vô cùng tai hại đó. Kết cục có thể dẫn đến chia tay hoặc người yêu bạn sẽ giận đó. Hãy chú ý nhé.

3. Nói điều ấp ủ bấy lâu nay với cô gái mà bạn thích

Nói điều ấp ủ bấy lâu nay với cô gái mà bạn thích

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể tỏ tình cùng một cô nàng nào đó, mà bạn có cảm tình từ lâu mà chưa dám nói ra. Rất đơn giản bạn chỉ cần nói câu "Anh yêu em" với đối phương, sẽ xảy ra hai trường hợp đó là nếu cô ấy đồng ý thì còn gì tuyệt vời hơn, bạn sẽ thoát cảnh FA, còn nếu cô ấy từ chối bạn thì bạn cũng không sợ phải ngại hay xấu hổ hãy nói với cô ấy rằng, hôm nay là ngày cá tháng Tư mà, hãy thoải mái đi.

4. Chơi đùa với máy photo

Chơi đùa với máy photo

Nếu những ai làm trong môi trường công sở, thường phải đi in tài liệu bằng máy photo thì nhân ngày cá tháng Tư này hãy trêu đùa họ một chút bằng cách dán một tờ giấy, in đậm trên đó dòng chữ "Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói hãy dùng thử ngay". Và các bạn hãy chờ xem ai sẽ là người bị lừa nhé.

5. Biến lõi giấy vệ sinh thành cục shit

Biến lõi giấy vệ sinh thành cục shit

Chắc chắn trò đùa này sẽ khiến mọi người hoảng sợ đó và có chút mất vệ sinh đó. Bạn lấy lõi giấy vệ sinh đã dùng hết, sau đó ngâm chúng vào nước để cho lớp giấy bìa được mềm ra, bạn lấy tay bóp nát chúng thành "cục phân" để lên trên ghế ngồi hoặc lên bàn làm việc, laptop của người mà bạn muốn lừa ngày Cá tháng Tư. Chắc chắn đây sẽ là một trò đùa vô cùng thú vị đó.

6. Mang giới tính ra làm trò đùa trong ngày cá tháng Tư

Mang giới tính ra làm trò đùa trong ngày cá tháng Tư

Các chàng trai liều lĩnh hãy thử thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là Gay xem sao? Xem cô nàng sẽ phản ứng ra sao khi biết được sự thật này. Điều này khiến bạn hoang mang vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Bạn không biết có nên tin điều này không, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi.

7. Tin nhắn, post hài hước ngày 1/4

1. "Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng
Chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại
Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn,
Bạn đừng cố thay đổi ngón tay của mình!
Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi"

2. "Em rất quan trọng đối với tôi
Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi
Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây
Mà thôi! Tôi đang nói về khí oxy mà".

3. "Anh là người đẹp trai nhất trần gian
Anh là người thông minh nhất trần đời
Anh cũng là người hiểu biết nhất quả đất
Còn em là người đang rải các tin đồn đó đi khắp nơi"

4. "Có ai đó...
Đang nhớ bạn...
Cần bạn...
Lo lắng cho bạn...
Cô đơn khi thiếu bạn...
Bạn biết là ai không?
Đó chính là con khỉ đầy lông trong sở thú..."

5. "Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau
Sẽ có một trái tim
Luôn thao thức vì bạn.
Bạn biết trái tim đó là của ai không?
Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy"

6. "Thấy buồn à?
Bạn tự hỏi nên làm gì ư?
Quá đơn giản. Hãy kéo khóa xuống....
Rồi đưa tay vào giữa khe khóa....
Rồi hãy nắm lấy...
Quyển sách trong túi và HỌC BÀI ĐI!!!"

7. "Nếu bạn thấy cuộc đời mình đang chìm ngập trong bóng tối
Hãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêm
Còn nếu như bạn vẫn thấy mình chìm trong màn đen u tối
Thì xin bạn làm ơn trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước!".

8. "Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhé
Bất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đó
Bạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!"

9. "Kể từ khi tôi gặp bạn
Tôi nhận ra rằng một người bạn tốt như vậy
Đáng giá hàng triệu USD...
Vậy, nếu bạn không phiền...
Tôi có thể bán bạn được không?"

10. "Nếu tôi làm bạn buồn
Hãy đứng trước gương và nói
"Trời ơi, sao tôi đẹp trai dữ vậy"
Mọi phiền muộn của bạn sẽ trôi đi
Nhưng đừng thường xuyên làm vậy nhé
Vì mọi kẻ nói dối đều bị đày xuống địa ngục đấy!"

8. Một số trò đùa cá tháng Tư khác

1. Điều này dành cho những ông bố, bà mẹ hài hước: Khi lũ trẻ ngủ say, hãy thay đổi vị trí của chúng như đổi giường hay đổi phòng ngủ. Và việc của bạn là sáng hôm sau chờ xem phản ứng của chúng thế nào khi thức dậy.

2. Thay đổi ngôn ngữ cài đặt trên điện thoại di động của ai đó từ tiếng Anh hay tiếng Việt sang ngôn ngữ khác, chẳng hạn như tiếng Thái Lan, Ả Rập.

3. Thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời "nạn nhân" của bạn thưởng thức.

4. Thêm một vài giọt phẩm màu thực phẩm dưới đáy bát ngũ cốc. Khi đối tượng mục tiêu của bạn đổ sữa vào cốc, họ sẽ thấy một sự ngạc nhiên đầy màu sắc.

5. Cho ít bột màu vào trong vòi sen tắm để đổi màu nước và làn da của người mà bạn nhắm tới trong ngày Cá tháng Tư.

6. Đặt một viên kẹo dẻo nhỏ lên cánh quạt trần, sau đó nhờ ai bật nó lên.

7. Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh.

8. Phết một lớp kem pho mát lên phần bi của lọ lăn khử mùi của đối tượng bạn muốn trêu chọc.

9. Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của bạn sang màn hình vỡ.

10. Kín đáo cho sữa chua vào lọ Mayonaise đã hết. Sau đó, khi cả nhà đã ngồi vào bàn ăn, bạn giả vờ muốn ăn Mayonaise và lấy lọ sốt ra rồi chờ đợi lời giải thích của ai đó vì sao Mayonaise lại là sữa chua.

11. Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành "Cá tháng Tư!".

12. Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin.

13. Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình "đóng băng" kia.

14. Thay đổi lời nhắn hộp thư thoại của bạn thành "Hello?... Hello?... Cá tháng Tư!".

15. Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và ngược lại. Kế đến, vẫn để hai lọ gia vị này ở vị trí như cũ. Cuối cùng, chứng kiến cha của bạn pha cà phê muối. Nếu cha bạn nổi giận, hãy kể về câu chuyện Cà phê muối rất nổi tiếng cho cha nghe. Vừa vui, vừa ý nghĩa phải không?

16. Tặng cho ai đó – con của bạn chẳng hạn một hộp quà được đóng gói lộng lẫy, nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây, cây cọ toilet hoặc một gói xôi.

Thứ Năm, 01/04/2021 08:35
52 👨 10.074
0 Bình luận
Sắp xếp theo