Những lỗi nguy hiểm cơ bản trong Rules of Survival

Ảnh hưởng tới sự sống còn của game thủ

Trong cuộc chiến sống còn của Rules of Survival, có rất nhiều nguy hiểm bủa vây bạn ngay khi chúng ta tiếp đất và đi loot đồ. Bạn có thể dễ dàng trở thành mồi của bất cứ kẻ địch nào. Và tất nhiên trong suốt chặng đường sau này, người chơi luôn phải cẩn thận để bảo toàn mạng sống của mình.

Tuy nhiên, ngoài những tác động bên ngoài, sự nguy hiểm từ phía kẻ thù thì có rất nhiều lỗi cơ bản xuất phát từ chính người chơi có thể làm ảnh hưởng tới mạng sống. Mặc dù chỉ là những lỗi vô cùng cơ bản, nhưng khi mắc phải thì cuộc chơi sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vậy những lỗi cơ bản trong Rules of Survival mà bạn nên tránh mắc là gì?

1. Nhảy dù bị lag

Thường thì việc nhảy dù và tiếp đất là kỹ thuật cơ bản để tiến vào cuộc chơi. Nhưng đôi khi nếu chẳng may bị lag khi nhảy dù thì bạn xác định mình sẽ bỏ mạng bất cứ khi nào.

Khi đó, chúng ta không thể tiếp đất mà vẫn cứ lướt đi trên mọi địa hình trong game và cứ bay liên tục như vậy. Chẳng cần tới kẻ thù tiêu diệt, chỉ cần người chơi bay qua vùng nguy hiểm cũng đủ bỏ mạng nhanh chóng rồi.

Lỗi lag khi nhảy dù

2. Lộ vị trí ẩn nấp

Vì là game bắn súng sinh tồn nên yếu tố ẩn nấp luôn được đề cao, đặc biệt sau những bờ tường, ngôi nhà bỏ hoang, sau những tảng đá,... những nơi kín đáo đủ để che giấu bản thân.

Nhưng hãy cẩn thận khi ẩn nấp bản thân vì có thể chúng ta vô tình làm lộ vị trí của mình. Đây là lỗi mắc cơ bản vô cùng nguy hiểm. Vì thế khi chọn vị trí ẩn nấp đừng đứng quá sát vì có thể làm lộ nòng súng của mình, trở thành dấu hiệu cho kẻ địch. Chú ý quan sát mọi hướng để di chuyển nhanh chóng và cẩn thận khi thấy có kẻ địch.

Cẩn thận khi ẩn nấp

3. Lỗi lật xe trong Rules of Survival

Hệ thống xe cộ trong Rules of Survival rất phong phú để giúp người chơi có thể chạy trốn hoặc tấn công kẻ thù những lúc cần thiết. Nhưng nhiều game thủ phản ánh trong khi điều khiển xe thi thoảng xảy ra tình trạng lật xe. Tất nhiên lúc đó chỉ cần nhảy ra ngoài và lật xe lại để tiếp tục di chuyển quãng đường của mình, như chưa hề có gì xảy ra.

Nhưng hãy cẩn thận lúc đó vì kẻ địch có thể tấn công nhanh chóng và chớp nhoáng.

Lỗi lật xe

Còn khá nhiều lỗi cơ bản trong Rules of Survival dẫn tới những tình huống dở khóc dở cười, những lỗi khiến các game thủ không thể làm gì hơn ngoài việc bỏ mạng. Cho dù vậy thì Rules of Survival vẫn đáng là một tựa game sinh tồn đầy hấp dẫn phải không?!

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 03/06/2018 12:16
31 👨 12.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile