Cách sửa lỗi âm thanh iPhone, âm thanh iPhone bị nhỏ

Lỗi âm thanh trên iPhone có nhiều kiểu lỗi khác như như âm thanh iPhone bị nhỏ, không có âm thanh, âm thanh bị rè,... Điều này chắc chắn ảnh hưởng tới việc bạn sử dụng iPhone để nghe nhạc, xem video hay đơn giản cài nhạc chuông trên iPhone. Nếu iPhone của bạn đang gặp một số vấn đề âm thanh liên quan tới lỗi phần mềm thì có thể tham khảo một số cách sửa dưới đây.

1. Kiểm tra nút gạt âm thanh trên iPhone

Khi bạn thấy iPhone không có âm thanh thì có thể kiểm tra lại nút gạt ở cạnh iPhone có bị tắt không. Nút gạt ở cạnh iPhone cũng có tác dụng bật chế độ im lặng trên iPhone. Nên khi iPhone không có âm thanh thì bạn có thể kiểm tra lại nút gạt này, trong trường hợp lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi.

2. Khởi động lại máy sửa lỗi âm thanh iPhone

Đây là cách khắc phục lỗi đơn giản và quen thuộc nhất với mọi lỗi ứng dụng trên iPhone, lỗi iPhone bị chậm,... Với lỗi âm thanh trên iPhone thì bạn cũng có thể áp dụng cách tắt máy đi rồi bật lại để sửa lỗi âm thanh như thế nào.

3. Đặt lại cài đặt gốc trên iPhone

Khi thực hiện thao tác đặt lại cài đặt gốc trên iPhone thì tất cả các thiết lập sẽ đều được reset và lỗi phần mềm gây ra lỗi âm thanh trên iPhone có thể được khắc phục.

Chúng ta truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa tất cả nội dung và cài đặt.

Sau đó chúng ta được yêu cầu sao lưu tất cả dữ liệu đang có lên tài khoản iCloud.

Lưu dữ liệu lên iCloud

4. Sửa lỗi âm thanh iPhone khi cắm tai nghe

Một số iPhone xảy ra hiện tượng lỗi cắm tai nghe iPhone, không có âm thanh khi cắm tai nghe. Bạn có thể kiểm tra lỗ cắm tai nghe có bị bụi hay không và làm sạch lỗ cắm bằng bông hay vải mềm. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách sửa lỗi trong bài viết dưới đây.

5. Kiểm tra chế độ Bluetooth trên iPhone

Khi bạn kết nối iPhone với những thiết bị âm thanh không dây khác như loa, tai nghe Bluetooth mà quên không tắt kết nối thì iPhone sẽ không phát loa ngoài.

Vì vậy hãy kiểm tra lại kết nối Bluetooth và tắt kết nối Bluetooth đi.

Tắt kết nối Bluetooth

6. Tắt chế độ Không làm phiền trên iPhone

Chế độ Không làm phiền trên iPhone cũng giống như chế độ im lặng, tắt tất cả âm thanh trên thiết bị. Nếu vậy bạn hãy tắt chế độ Không làm phiền này.

7. Restore lại iPhone sửa lỗi âm thanh

Cách cuối cùng đó chính là restore lại iPhone để sửa các lỗi hiện có trên thiết bị, khi đã thử những cách trên nhưng không được. Để restore lại iPhone thì bạn cần lưu trữ lại tất cả các dữ liệu rồi thực hiện theo bài viết dưới đây.

Thứ Hai, 02/08/2021 21:11
3,48 👨 99.349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng