Những loại vũ khí chính trong Rules Of Survival bạn nên biết

Ưu điểm của từng loại súng

Hệ thống vũ khí trong tựa game sinh tồn bắn súng Rules Of Survival là một trong những yếu tố giúp người dùng có thể tham gia cuộc chiến đấu với 120 người chơi khác, bảo vệ tính mạng cũng như có cơ hội trở thành người sống sót cuối cùng.

Tuy nhiên, từng loại vũ khí sẽ đều có những ưu điểm riêng, cũng như những nhược điểm khác. Khi các game thủ nắm bắt được thông tin cơ bản, đặc biệt là những ưu điểm và nhược điểm của từng loại vũ khí sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và sử dụng cho đúng thời điểm. Việc sử dụng đúng vũ khí sẽ giúp bạn có thể bảo toàn được tính mạng, hơn thế nữa tiêu diệt đối thủ với tốc độ nhanh nhất.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại những vũ khí chính trong game Rules Of Survival.

Tổng hợp các loại súng trong Rules Of Survival

1. Súng trường:

Với thể loại súng trường trong Rules Of Survival, chúng ta có thể kể đến 1 số khẩu như M4A1, AR15,.. Khẩu AR15 có lực sát thương tầm trung và khả năng bắn súng ở mức ổn định.

Khẩu AR15

Với khẩu M14EBR, người chơi có thể thấy ưu điểm của loại súng này là tốc độ bắn rất nhanh, có độ bắn chuẩn xác, ổn định và thích hợp khi các game thủ dùng trong những trận đấu đơn.

Súng trường M14EBR

Tiếp đến, với sự phổ biến của mình trong các trận chiến bắn súng và được nhiều người lựa chọn, AKM có khả năng sát thương cao, hỏa lực mạnh, thiết kế đơn giản, đồ bền lớn và thường được dùng để đấu đơn trong game.

Khẩu súng AKM

Cuối cùng M4A1 bản nâng cấp của AR15, loại vũ khí với sự ổn định lớn, khả năng tùy biến cao trong khi có thể sử dụng kèm với nhiều loại phụ kiện khác, là sự lựa chọn của nhiều game thủ trong cuộc chơi.

Khẩu M4A1

2. Súng tiểu liên hay súng máy:

Trong Rules Of Survival, phổ biến và thường được nhiều người lựa chọn sử dụng phải kể đến những loại súng máy hay còn gọi là tiểu liên với những khẩu như M249, MP7 hay PP19. Ưu điểm lớn của những khẩu súng tiểu liên đó là trọng lượng không quá nặng nên có thể dễ dàng di chuyển.

M249 được trang bị lượng đạn lớn của súng máy, sẽ được tìm thấy ở hòm cứu trợ, có khả năng lưu trữ 100 viên đạn bắn liên tiếp không ngừng. Mặc dù M249 có độ ổn định ở mức thấp nhưng độ sát thương và tốc độ nhả đạn lớn.

Khẩu M249

PP19 trong Rules Of Survival thì ngược lại chỉ được chuẩn bị 25 viên đạn mà thôi, cho dù theo thông thường với loại súng này sẽ lên tới 40 viên. PP19 sẽ phù hợp cho việc đấu 1 vs 1, nhất là khi bạn mới tiếp đất để loot đồ.

Khẩu PP19

Thompson là loại súng nổi tiếng trong dòng súng tiểu liên, với nhiều ưu điểm như tốc độ bắn nhanh, thay đạn nhanh với lượng đạn lớn. Chúng ta có thể dùng trong những màn đấu 1 vs 2 ở cự ly gần.

Súng Thompson

3. Súng săn hay súng Shotgun:

Loại súng săn này thích hợp với cuộc chiến đấu ở khoảng cách gần, vì có thể gây ra lực sát thương mạnh. Ngay khi bạn tiếp đất, chúng ta nên nhặt nhanh những khẩu shotgun này vì có thể khiến kẻ địch tử vong nhanh chóng.

AA12 sẽ áp dụng với những môi trường hẹp như thành phố, rừng rậm nhất là khi vòng bo đã thu hẹp lại. Chúng ta có thể sử dụng khẩu súng này để phục kích hay phá hủy những vật dụng ở 2 bên đường. Súng sẽ có 2 chế độ là bán tự động và tự động với hộp đạn rời 9 viên hay hộp đạn tròn 20 đến 32 viên.

Súng săn AA12

M1887 là loại Shotgun thông dụng nhất, nhưng số lượng đạn lại tương đối hạn chế. Loại súng này thường chỉ phù hợp với những người có khả năng on hit one kill, với lực sát thương cực lớn.

Khẩu M1887

4. Súng bắn tỉa:

Loại súng bắn tỉa này nhìn chung vẫn thích hợp với các game thủ chơi Rules Of Survival trên máy tính hơn là chơi trên điện thoại, do có khả năng vẩy chuột nhạy hơn. Nếu bạn muốn chơi Rules Of Survival trên điện thoại thì cần có skill.

Khẩu AWM xuất hiện trên rất nhiều trong game tựa game bắn súng, trong đó có Rules Of Survival. Thường thì AWM sẽ dùng trong trường hợp phục kích, hạ gục đối thủ chỉ với 1 cú headshot. Loại súng này có lực sát thương lớn, độ chính xác cao. Tuy nhiên, điểm trừ của AWM đó là trọng lượng nặng, không cơ động với số lượng đạn chỉ có 5 viên.

Khẩu AWM

Kế đến phải nói tới BARRETT loại bắn tỉa bán tự động tầm xa, thường dùng để tấn công tuyến phòng thủ. Khả năng sát thương của BARRETT rất cao, đứng đầu ở súng bắn tỉa, nhưng điểm yếu đó là khả năng cơ động.

Nếu bắn súng vào thân kẻ thù sẽ gây ra 92 sát thương nếu mục tiêu mặc giáp 1, 79 sát thương nếu mặc giáp 2 và 59 sát thương nếu mặc giáp 3.

Khẩu Barrett

5. Súng lục:

Súng lục so với những dòng súng trên có ít khả năng sát thương hơn, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một số khẩu súng lục.

Glock 18C là loại súng lục phổ biến trong Rules Of Survival. Súng sở hữu 7 viên đạn trong băng đạn.

Khẩu G18C

Desert Eagle là loại súng ngắn bán tự động nòng lớn vận hành bằng khí nén. Khẩu này có uy lực lớn, nhưng sức giật và tiếng ồn lớn.

Nhìn chung, súng lục thường là sự lựa chọn cuối cùng khi bạn chiến đấu, nếu không còn đạn cho những loại súng còn lại mà thôi.

Súng lục

Trên đây là tổng hợp những loại súng phổ biến, thường xuyên sử dụng trong Rules Of Survival. Mỗi loại súng đều có những đặc điểm khác nhau, thế mạnh và điểm yếu cho từng loại. Việc nắm rõ những đặc điểm của các khẩu súng sẽ giúp game thủ có thể lựa chọn đúng thời điểm sử dụng, đạt được hiệu quả mạnh hơn khi tấn công đối thủ.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 09/02/2018 13:58
51 👨 18.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC