Những kỹ thuật cơ bản trong FIFA Online 4 bạn cần nắm vững

Những kỹ thuật đá bóng cơ bản

FIFA Online 4 sau thời gian chờ đợi cũng đã ra mắt người chơi, với những sự thay đổi mang màu sắc mới đầy hấp dẫn. Trong bản mới lần này, nhà sản xuất game đã thay đổi không chỉ đồ họa, mà hình ảnh, âm thanh cũng được chú trọng. Nền tảng đồ họa Frostbite engine mang tới FIFA Online 4 hình ảnh bắt mắt, sống động, yếu tố vật lý chân thật.

Đặc biệt FIFA Online 4 còn sở hữu lối chơi hoàn toàn mới, kĩ năng gameplay được nâng cao hơn. Các game thủ sẽ được lựa chọn nhiều phương pháp tấn công nhanh và dứt điểm. Và cho dù bạn là người mới chơi hay những cầu thủ FIFA Online kinh nghiệm thì một số kỹ thuật cơ bản chúng ta nên nắm rõ ràng, tăng cơ hội ghi bàn khi chơi.

Các mẹo ghi bàn trong FIFA Online 4

1. Dứt điểm đối mặt

Khi dứt điểm đối mặt người chơi cần ấn phím D một lúc để lên lực, đến khi chân cầu thủ tiến gần tới bóng thì ấn thêm phím D lần nữa để dứt điểm hiệu quả hơn. Khi đó chân sẽ có đà để đưa bóng đi xa hơn.

Dứt điểm đối mặt

2. Kỹ thuật sút xa

Khi sút xa bằng mu bàn chân thì dùng LT+D(C+D), nghĩa là giữ phím C rồi nhấn phím D để lên lực. Sút xa cứa lòng thì bấm Z + D.

3. Tranh bóng bổng hoặc phá bóng

Khi hậu vệ thủ đánh đầu bạn không nên bấm phím S liên tục để phá bóng mà phải chọn điểm rơi và giữ chặt phím S.

4. Dứt điểm bóng

Với những trường hợp đập nhà trong vòng cấm, khi bạn chọc khe cho tiền đạo dứt điểm, tiền đạo có thể dứt điểm ngay mà không cần đỡ lại bóng để tăng lực hơn.

Khi bóng tiến gần đến chân cầu thủ, bạn giữ phím D một lúc rồi khi bóng đến chân nhấn D thêm lần nữa, không được đỡ bóng rồi mới nhấn phím D.

Thực hiện cú sút bóng

5. Che bóng

Dùng LT hay C + phím hướng để cầu thủ che bóng bằng phía sau, điều này giúp bạn bảo vệ bóng tốt hơn.

6. Tạt bóng ở biên

Khi tạt bóng ở biên nên đi 1 đường chéo khoảng 45 độ rồi chỉnh hướng để tạt bóng vòng ra cho tiền đạo cắm (ST) bên trong dễ lao vào đánh đầu hơn.

7. Đá phạt góc

Trước khi chúng ta ấn phím C để thực hiện phạt góc sẽ có cầu thủ đứng ngay cạnh cột cờ. Hãy chuyển bóng cho cầu thủ đó để đi bóng song song về phía cầu môn đối phương, rồi bấm phím A thật mạnh để tăng thêm 70% thanh lực. Lúc này bóng sẽ đi về phía cột xà và có cầu thủ của bạn ở đó, nhấn phím D để đánh đầu.

8. Đá pen lên góc cao

Bạn hãy nhấn giữ phím D, sau đó thả phím D ra hướng ấn. Lúc đó trên màn hình sẽ xuất hiện vòng tròn sút điểm. Di chuyển vòng tròn đó tới chỗ mà bạn muốn sút. Còn muốn bắt pen thì dùng cả 2 cần analogo mới bắt được.

Điều chỉnh hướng bóng

Trên đây là những kỹ năng đơn giản nhưng cần thiết trong FIFA Online 4. Bạn hãy nắm rõ những kỹ thuật trên và áp dụng trọng trận bóng của FIFA Online 4 để ghi được nhiều bàn thắng.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 16/06/2018 21:43
52 👨 9.928
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC