Những kiểu tóc hack chiều cao được các nhà tạo mẫu tóc khuyên chị em nên để

Dưới kiểu tóc nữ đẹp dưới đây sẽ giúp hỗ trợ không nhỏ trong việc giúp các chị em "ăn gian" phần nào chiều cao và giúp tôn lên vóc dáng của các chị em.

1. Tóc ngắn

Tóc ngắn cho nữ

Các kiểu tóc ngắn cho nữ như tóc tém, tóc bob dù cắt theo dáng nào cũng sẽ giúp chị em khoe trọn phần cổ thanh thoát, bờ vai mảnh mai và đôi xương quai xanh gợi cảm. Điều này giúp chị em trông như cao ráo, thon gọn hơn.

Tóc ngắn không chỉ giúp hack chiều cao mà còn giúp che đi nhược điểm tóc mỏng dính và giúp chị em trông trẻ ra vài tuổi.

2. Tóc lửng layer

Tóc lửng layer

Tóc layer đang là hot trend của phái đẹp ở mọi độ tuổi. Tuy nhiên, để hack chiều cao thì các cô nàng thấp bé chỉ nên chọn kiểu tóc layer lửng dài qua vai một chút. Kiểu này này vừa giúp chị em trông cao hơn mà còn tạo nét ngẫu hứng phóng khoáng cực đáng yêu.

3. Tóc búi/ buộc cao

Tóc búi/ buộc cao

Nếu muốn trông cao thêm vài cm thì kiểu tóc búi/buộc cao là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra kiểu tóc này còn giúp gương mặt cũng nhỏ nhắn hơn tóc buộc thấp.

4. Tóc búi kẹp càng cua

Tóc búi kẹp càng cua

Kiểu tóc búi với kẹp càng cua không chỉ tạo nét sang chảnh thanh lịch, cá tính mà còn giúp mái tóc có độ xoăn nhẹ bồng bềnh hơn hẳn bình thường. Ngoài ra, kiểu tóc kẹp càng cua này còn giúp chị em hack chiều cao tương đối đấy nhé!

5. Tạo phồng phần tóc mái, tóc đỉnh đầu

Tạo phồng phần tóc mái, tóc đỉnh đầu

Tạo phồng đôi chút cho phần tóc mái và phần tóc đỉnh đầu không chỉ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối, nhìn trông hút mắt hơn mà còn giúp bạn "ăn gian" được vài cm chiều cao.

Bên cạnh kiểu tóc, các chị em cũng cần để ý tới việc mix đồ để giúp cải thiện vấn đề chiều cao nhé.

Thứ Bảy, 10/04/2021 11:04
43 👨 1.049
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp